Trước cổng trại giáo dưỡng.
Hai ngày lại trôi qua, sáng sớm Park Jimin đã bị gọi dậy vì hôm nay là cậu được người được phối cho mình đến rước về nhà. Thú thật cậu lo lắng lắm luôn, không biết người phối với mình là ai. Nhưng tạm gác qua đi, nếu không hợp thì thôi nhỉ, cùng là là trả về trại mà thôi, nhún vai một cái, Park Jimin nhanh chóng rời giường hay một chiếc váy mới tinh và đẹp nhất để lên xe về nhà Alpha, vừa xong xuôi đồ đạc chỉ có cái gương nhỏ cũng được mang ra xe rồi. Định đi trong thầm lặng vì nếu làm ồn thì Kim Taehiong sẽ thức giấc thì ôi thôi khổ nữa.
Nào ngờ Park Jimin tính không bằng trời tính, vừa ra khỏi nhà tắm là một gương mặt mơ màng, đôi mắt tròn tròn nhíu nhíu rồi nhìn cậu một cách thò lõ.
Kim Taehiong chớp đôi mắt xinh đẹp, nhẹ nhàng cười thật xinh:" Jimin tới giờ về nhà Alpha rồi hả?".
Park Jimin tưởng rằng em sẽ níu tay níu chân, cơ mà nay lại không chắc trong hai ngày qua cậu khuyên nhũ nên đâm ra không còn mè nheo nữa.
"Ừm, cậu ra tiễn tớ có được không?" Jimin ngoài mặt cười cười nhưng ai đâu biết hốc mắt đã hồng hồng.
Bé xinh không nói lời nào mặc kệ răng chưa đánh mặt chưa lau đồ chưa thay thì dắt tay cậu bạn đi ra khỏi phòng. Đến nơi có mama chăm sóc rồi nắm tay cậu thật chặt nói:" Jimin à....về đó rồi nhớ điện cho tớ nha? Nhớ ăn uống đầy đủ vào, còn..còn nữa, nếu người ta không thương cậu bạc đãi cậu thì cậu nhớ đấm chết người ta luôn nghe, đừng để mình chịu thiệt".
Lời em thốt ra dặn dò y như mấy cô, bà, mẹ tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng, chăm lo cho gia đình riêng của mình. Jimin mũi cay xè, cậu biết trên đời này chỉ có mình Kim Taehiong là bạn thân nhất nhất của cậu mà thôi.
Cậu xoa xoa mu bàn tay của em thì thầm :" cậu cũng vậy, ....." cậu ngừng lại một chút, nhìn về mama đã đem hành lí lên xe dùm nói với em hai ba câu rồi thôi:" được rồi, không còn sớm nữa, tớ đi đây".
Kim Taehiong nhìn cậu bạn leo lên xe mà buồn lắm, nhưng không khóc, chờ xe chở cậu đi xa mới rớt nước mắt thôi.
Chờ bóng xe khuất rồi, em chậm rãi đi vào trại giáo dưỡng. Thế là bây giờ em chỉ có thể tự lo tự chơi mà thôi, không ai bầu bạn nữa.
Trên chiếc xe đắt tiền.
Trên xe có mình Park Jimin và một người lái xe. Hầu như không có Alpha nào hết. Vì cậu không cảm nhận được pheromone phát ra từ người lái xe. Nhưng thông tin cậu nhận được, người phối hôn với em là một Apha.
Như mọi người đã biết, tính tình Jimin rất lanh, lại nhanh nhẹn. Cậu hỏi:" cho hỏi Alpha phối hôn với cháu là ai vậy".
" thưa cậu là chủ tịch Min ạ, Min Dohuyn."
Người lái xe trả lời.Nghe xong câu trả lời, cậu vâng một tiếng, là chủ tịch vậy chắc cơ ngơi không nhỏ, vậy được xem là giàu có đi.
" có thể cho cháu biết tại sao hôm nay lại không đến ạ?" Jimin nghiêng đầu nhìn người lái xe.
" vì chủ tịch bận ạ, nên ngài ấy nhờ tôi đến đưa cậu về biệt thự ạ".
Cậu gật gù, không trách vì làm chủ tịch thì bận bù đầu bù cổ là chuyện bình thường. " thế ngài ấy là người như thế nào?".
" xin thứ lỗi thưa cậu, vì tôi là phận làm thuê cho nên không thể nhận xét về chủ tịch ạ".
" tuổi tác, tính cách, ngoại hình cũng không được sao?".
Vị tài xế khó xử vì anh ta cũng biết chủ tịch Min chính là lão Min ông lão 2 đời vợ, 1 đứa con trai lớn tuổi hơn cậu rất nhiều. Haizzz, lão Min tuổi đã gần xế chiều mà cưới Omega trẻ tuổi công nhận nhà nước phối hôn ngộ ghê. Nhưng phận làm thuê nào đâu dám nói.
Anh tài xế :" tuổi có hơi lớn, ngoại hình ừm ờ hơi hơi lớn ký, tính tình ổn thưa cậu" nói xong là toát mồ hôi luôn chứ đùa.
" lớn là lớn nhiêu, 30 hay 40, bao nhiêu ký" cậu hỏi tới, ai cũng biết tính Jimin mà. Rõ ràng là đang điều tra.
" tôi nói sợ chủ tịch" anh tài xế lắp bắp. Park Jimin khó chịu nói :" cháu bảo kê, nói đi".
" thì là 55 tuổi, thì là béo phì".
" ồ....ôi thấy mụ nội rồi" cậu nghe như sét đánh ngang tai, 55 tuổi có quá đáng không vậy. Trâu già gặm cỏ non, mà cậu thì non rồi đó, còn lão Min thì già, sợ già quá không còn răng để gặm cỏ.
Tưởng chừng anh tài xế nói dối để trêu chọc mình nhưng sự thật là không hề nói dối miếng nào luôn .
Park Jimin bồn chồn lo lắng, thiết nghĩ mình ăn ở cũng tốt lắm mà sao nhân phẩm mình nó kém thế không biết.
Anh tài xế nghe vậy cũng im ru thôi chứ biết sao giờ ....
Chiếc xe lăn bánh thoát chốc đã đến căn biệt thự sang trọng, nhìn có vẻ đã lâu lắm rồi chưa tu sửa lại, sang thì sang đấy cơ mà nó lạnh lẽo quá.
Park Jimin mở cửa xe định lấy chiếc rương chứa đồ dùng thì anh tài xế đã lấy mất tiêu rồi, bé con cũng cười nhẹ cảm ơn.
Bước vào căn biệt thự nhìn xung quanh chỉ có 3 4 người hầu mà thôi, cơ mà không thấy lão Min đâu hết.
Đột nhiên có một chị đi lại ôm chiếc rương của bé con vào người, giọng điệu thập phần dịu dàng nói :" phu nhân chào mừng người đến ạ, để tôi dẫn phu nhân lên phòng mình nha".
Bé con ái ngại, má hồng phớt qua nhỏ giọng :" chị đừng gọi em là phu nhân mà, gọi là Jimin được rồi ạ".
Người chị nhoẽn môi cười một cái, ánh mắt hiền lành toát ra, trong lòng thoát đã có ý yêu thích vị phu nhân nhỏ tuổi này rồi đấy.
" thế cũng được sao, mà thôi lên phòng trước để nghỉ ngơi, một chút nữa Lão gia về rồi thì tôi gọi Jimin xuống nhá"
" chị ơi, em hỏi?" Bé con tròn xoe đôi mắt nhưng rất lo lắng.
Cô quay qua nhìn em ân cần bảo em hỏi đi, biết gì thì cô nói cho em biết em hiểu.
Jimin ái ngại nói :" n..nếu chị lấy một Alpha vừa già vừa bụng bia vậy chị có chịu lấy không?".
Cô ngưng trệ ngay lập tức, biết là em đang nói chính là bản thân em với lão Min, chứ một Omega mới lớn còn mơn mởn thế kia, da dẻ ngon ơ tươi tắn như nụ hồng chớp nở, ấy vậy mà lại gả cho một Alpha 2,3 đời vợ vừa già vừa bụng bia. Aigoo gặp cô có cho cô cũng không thèm lấy.
" không em, ngu gì mà lấy, tiếc cái chị là Beta nên việc kết hôn không gắp lắm" cô cười lã giã nói với em.
Nhưng chưa gì Jimin vừa nức nở vừa kéo tay chị y như đứa trẻ bị dựt đồ chơi, chưa gì xa trại giáo dưỡng là y như bão tố cứ dập vào em liên hồi không điểm dừng:" nhưng em lở gả cho một tên Alpha vừa già vừa bụng bia rồi chị ơi".
🍓: ai đó cứu Jimin đi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...