7

1.7K 144 1
                                    

Tầm 2h đồng hồ trôi qua, biệt thự JK lặp tức mở cổng đón mời ba nhỏ của Jeon Jeongguk. Từ bên ngoài cổng có hơn 2 chiếc xe ô tô phiên bản giới hạn đang tiến vào chỗ đậu xe.

Đám vệ sĩ kính trọng mở cửa dìu Yoon GukSong ra ngoài. Ba Jeon nhỏ nâng nhẹ gọng kính đen tiêu soái tiến thẳng vào trong sảnh của biệt thự JK.

" aigoo nhanh nhẹn lên đi chứ các chàng trai, quà dành cho bé dâu của ta đó. Nhanh lên" ba Jeon nhỏ cáu gắt, phất tay bảo nhanh lên, nhanh lên.

Nhìn tác phong của bả nhỏ như thế thì biết rằng trong lòng y như thế nào. Quả thật y rất mong chờ bé dâu của Jeon Jeongguk.

Phải nói rằng, từ lúc sinh Jeon Jeongguk ra, ba Jeon nhỏ chỉ mong gã mau lớn kiếm đứa "con dâu" cưới về cho y bớt muộn phiền. Thêm một phần là để có cháu bồng. Chứ hả mấy bạn đồng trang với y đã bồng 2 cháu rồi.

Ba Jeon nghĩ tới đó thôi là phải ủ dột giơ khăn lên giả bộ để lau nước mắt, hòng cho gã mau mau kiếm" dâu", cháu đem về.

Cơ mà mánh khóe ăn vạ của ba nhỏ gã, Jeon Jeongguk không lẽ không biết. Gã cứ mặc kệ. Tùy y giãy giụa, lê lết nài nỉ gã kết hôn. Nhưng cuối cùng gã vẫn không đem một Omega nào về cả.

Để giờ xem, gã nói là gã đã có Omega rồi. Thì coi như nguyện vọng ước cầu của y điều thành hiện thực.

Lúc trước, ba Jeon nhỏ vốn lập ra một album Omega thuần chủng cao cấp và có danh tiếng quyền lực để se duyên cho gã. Nhầm cho gã an bề gia thất, nào ngờ gã bỏ Omega người ta leo cây, không thì tìm cách thù dọa, nào là giết, chém, bắn, xé xác, quăng biển. Hại con nhà người ta khóc bù lu bù loa, thẩm chí gã còn đốt luôn quyển album của y.

Jeon Jeongguk từ trên lầu đi xuống, ngây cả người khi thấy hàng loạt người đem ra đem vào, dưới sự chỉ dẫn của ba Jeon nhỏ.

Nào là hộp nhỏ hộp to, khỏi đoán cũng biết là hàng tá loại trang sức xinh đẹp và sang trọng của tập đoàn ba Jeon nhỏ.

Nếu là một tín ngưỡng thích những mẫu trang sức sang trọng đắc tiền kiểu cách độc nhất thì không thể bỏ lỡ qua những món đồ  này.

Nhưng tiếc nhỉ vì y đã gom đến biệt thự JK mất rồi.

Là một nhà thiết kế một chủ tịch tập đoàn danh tiếng có số lượng bán ra thị trường cao và cả đôi ngươi tinh tế thì bao nhiêu thứ mà y cho là đẹp nhất đã được đem đến đây.

Trước khuôn mặt đơ như tượng của Jeon Jeongguk, ba Jeon nhỏ lên tiếng :" nào con trai cưng của ba lại đây...chọn đi con..nhanh lên"

Ba Jeon chộp tay gã kéo vào ghế sopha ngồi xuống:"  Omega đó thích loại trang sức gì dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai...hay lắc..hửm"

Y hí hửng chộp lấy những hộp trang sức trên tay giơ cho gã xem. Thầm chí mở tất cả nắp hộp để gã chọn lựa.

Ba Jeon nhỏ liệt kê tất cả các loại trang sức ở đây, muốn cái nào thì có cái đó. Muốn loại nào là có loại đó dân có tiền có quyền mà mọi người.

" đừng nói với con là ba rinh nguyên tủ trang sức ở tập đoàn đem về đây..." gã chỉ vào những chiếc hộp to lớn trên bàn rồi nhìn y, ba Jeon nhỏ thản nhiên gật đầu ừ nhẹ.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ