24

1.3K 105 11
                                    

Như lời hứa của Min Yoongi, cuối tuần ngày hôm đó, bên Anh Jeon Jeongguk đã nhận được giấy báo tử của Bray và người đàn ông đó đã được Min Yoongi cho đăng xuất khỏi trái đất và chẳng bao giờ được trở về được nữa.

Ông lão được Min Yoongi đưa về biệt thự JK's cũng đã săn sóc công việc rất ổn, ngoài ra còn có tin chấn động rằng cô vợ thứ hai của lão Min đã qua đời trong tầm một tháng nay. Đương nhiên hắn vẫn không có một chút bất ngờ hay đau xót nào cả.

Cô Omega đã mất thì nhà nước lại sẽ phối hôn cho lão Min, thì đó là việc đương nhiên mà Alpha còn sống là còn có vợ mới khi vợ cũ mất đi.

Nhưng năm nay chả biết ai lại phước phần dử lắm mới vô nhà họ Min à.

----------

Thấm thoát trôi qua, cũng hơn một năm rồi nhỉ. Đã là tháng 9 thì Park Jimin cũng sắp lên xe bông về nhà Alpha, còn Kim Taehiong thì phải đợi thêm 2 tháng nữa.

Việc học của Park Jimin đã gần như kết thúc, còn hơn một tháng là bé con sẽ về nhà chồng, cậu có phần hơi lo lắng vì rời ra trại giáo dưỡng và cậu bạn xinh xẻo của mình. Cũng chẳng biết ai là Alpha được phối cho mình.

Nhưng chắc cũng là Alpha xịn xò nhỉ vì cậu có pheromone là hoa hồng quyến rũ ngây ngất người thơm. Thành tích không tồi cộng thêm cậu lại ưa nhìn thế kia Alpha nào mà chả thích cơ chứ.

Jimin săp rời đi thì Kim Taehiong đã rất rất buồn, buồn vì sẽ không hoặc rất ít có cơ hội để gặp Jimin ngoài đời vì chế độ Omega rất khó khăn, huống chi còn phải chăm lo cho gia đình và chăm sóc cho em bé nữa.

Buồn thêm cái rằng, bé xinh lại nhớ Jeon Jeongguk, gần 2 năm qua, em vẫn luôn nhớ chú chỉ vì lời nói 2 năm trước mà khiến em luôn chờ đợi.

Kim Taehiong bây giờ trổ mã,xinh đẹp kiều diễm lại ngoan ngoãn, học tập tốt hơn dáng người cân đối vừa tầm tay của Jeon Jeongguk.

Cậu bạn thân sắp lên xe bông, 2 tháng sau em cũng lên. Chỉ mong đó là xe của chú là em mừng rồi.

Thú thật Kim Taehiong thích em bé lắm, không giấu gì vì trong lúc học tập Omega sẽ học một khóa dành về đề tài chăm sóc em bé và khi mang thai.

Nhìn hình ảnh trắng nõn cười tươi lộ ra hàm răng không có cái nào lại bập bẹ đi đi lại lại, đôi khi mút ngón tay nhỏ nhắn ấy liền khiến Kim Taehiong mắt sáng rỡ hai tay dường như muốn ôm bé vào lòng mà vỗ về.

Omega sinh con là chuyện đương nhiên, sinh nhiều đứa cũng không sao, sinh càng nhiều thì trợ giúp từ nhà nước càng nhiều và rất nhiều quyền lợi cá nhân. Thế nhưng bé xinh chỉ mong muốn có một Alpha, một Omega mà thôi. Thế là một gia đình đầm ấm hạnh phúc 1 ba lớn, 1 ba nhỏ, 1 Alpha và 1 Omega là vui rồi còn gì bằng.

Còn bên Anh.

Jeon Jeongguk vẫn đang hăng hái làm việc, sát suất về Hàn rất là cao nên gã vẫn phải cắm đầu miệt mài làm việc. Nhìn gã cũng ra dáng tổng tài đó nha, chứ có giống mafia đâu trời.

Thời gian điếm ngược không còn bao lâu, Jeon Jeongguk chỉ mong 2 tháng này trôi qua nhanh ơi là nhanh để gã nhanh chóng rước em về nhà.

------------

1 tháng lại trôi qua, còn 2 ngày nữa là Jimin lên xe bông.

Bên trong trại giáo dưỡng, phòng Kim Taehiong và Park Jimin.

Chiếc giường to lớn chứa chọn hai hình dáng xinh đẹp, một người nước mắt lắm lem, một người cười bất lực dỗ dành.

" thôi..thôi mà, ai rồi cũng phải lấy chồng thôi, mốt cậu cũng vậy mà" Jimin ôm cậu bạn mít ước vào lòng, tay mũm mĩm xoa xoa lưng  làm dịu cảm xúc của em.

Bé xinh thút thít vành mắt đỏ ao, môi mếu máo khục khịt:"....h..hic...mốt hong g..gặp nhau rồi sao?".

" vẫn có thể nói chuyện qua điện thoại mà, đâu phải gì cũng nghe lời Alpha đâu chứ" bé con cười cười lau giọt nước mắt nóng hỏi lăn dài trên má đào. Trời ơi, bé con đi lấy chồng chứ có phải lên đoạn đầu đài đâu mà em khóc dử vậy.

Em mít ướt không chịu nín ngày nào còn bên nhau cậu cậu bạn bạn thế mà giờ đi lấy chồng, mà Jimin cũng rầu lắm chứ, vì Kim Taehiong từ nhỏ hơi ngốc gì cũng load chậm hơn người ta lại hay mè nheo và vô cùng tủi thân, hay suy nghĩ đâu không. Chuyện người ta làm mà có dính em vào dù em đứng ngoài cuộc không hó hé gì hết. Thế mà người ta có gì là em bắt đầu lo lắng lầm bầm là do em nên người ta mới vậy.

Kim Taehiong an ủi người ta rất nhanh và gọn còn bản thân thì chả bao giờ an ủi đâu. Thế nên Park Jimin cũng rầu dữ lắm.
---------------

Ông lão bên nhà họ Min tên là SongYang, ông qua biệt thự JK's làm cũng được khá khá khoảng thời giản. Vì bản thân đã làm quản gia rất nhiều năm nên cũng không khó khăn mấy. Và SongYang ngoài làm quản gia ra cũng có một công việc đấy.

Chính là điều tra lão Min giúp Min Yoongi. Vì hắn không phải lúc nào cũng ở bên Hàn, nhiều khi có phi vụ quan trong điều phải đi ngay và liền thẩm chí ở lại hai đến ba tuần. Do đó việc theo dõi lão Min cũng rất khó khăn. Cộng thêm ông SongYang lại là người thân cận cùng lắm đã làm bên Min gia ít nhiều gì cũng không bị phát hiện.

Trong đại sảnh của biệt thự, ông SongYang đứng một bên nói:" bên hệ thống nhà nước đã cấp cho chủ tịch Min một Omega nữa thưa cậu chủ".

" chưa gì đã cấp" Min Yoongi ngồi trên sopha đắc tiền ở biệt thự JK's, bàn tay trắng nhạt màu nổi đầy gân xanh giơ lên xoa xoa cái cổ mệt mỏi vì ngồi quá lâu, miệng thì ngáp ngắn ngáp dài.

" vâng, là một Omega ở trại giáo dưỡng Aurora, hình như còn nhỏ tuổi".

Ông SongYang chấp tay đằng trước cung kính nhìn cậu chủ im re không nói lời nào.

" vậy sao, làm riết ông ta chẳng khác gì con ngựa giống" hắn nhếch mép nhìn ông lão. Đôi mắt sắc lạnh bình thường đã thế nay lại  mất ngủ mà quỷ dị hơn nhiều.

Cảm thấy người trước mặt đã mất ngủ rất nhiều, ông SongYang lên tiếng :" cậu chủ, tôi thấy cậu nên đi nghỉ ngơi lấy lại sức, còn chuyện chủ tịch Min thì..".

Vừa dứt lời, Min Yoongi liền đứng lên:" vẫn tiếp tục điều tra".

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ