Sau khi bộ ba kia rời đi làm việc riêng thì Jeon Jeongguk lại về thẳng biệt thự Jeon để làm chút việc cụ thể là kiếm lão Jeon.
Chắc hẳn là về chuyện tiểu thư Jim Soyeon chứ gì. Nhưng không, gã đến là để bàn thêm một số chuyện công tác bên Pháp, vì gã phải mở thêm một chi nhánh có quy mô to bên Pháp và hơn thế nữa là những chuyến làm ăn ngoài vòng pháp luật.
Thật ra, dự định mở chi nhánh bên Pháp lão Jeon có thể hoàn toàn xử lý được nhưng lão dường như muốn rút lui toàn quyền giao cho gã. Hay nói một cách câu nệ gã là cháu đích tôn của dòng họ Jeon thì sớm muộn gì mọi thứ điều về tay gã.
Nên thành ra gã phải đích thân lên kế hoạch, như đã nói trước mọi lịch trình điều do Kim NamJoon sắp xếp nhưng nay lại có sự thay đổi khi gã gặp bé xinh, buộc gã phải sắp xếp lại từ đầu.
Cộng thêm việc gã phải tốt nghiệp trường Alpha danh giá, đem cái bằng về treo đó chứ có làm gì đâu. Đến hết tháng 10 năm nay là gã ra trường.
Chắc còn tầm 2 tháng nữa, sau đó gã sẽ liên hệ bên Pháp trước để tránh mọi rủi ro, rồi mới lên trực thăng qua Pháp.
Sở dĩ, một mình gã tự thân đi cũng chẳng ai dám phản kháng nhưng ngặc cái gã phải ở bển tận 2 năm trời. Thời gian quá nhiều bù thêm không thể thường xuyên bay về Hàn. Lúc đầu chưa gặp Kim Taehiong thì gã ở mãi bên bển cũng được. Nhưng sau khi bé xinh xuất hiện thì ý định đó chợt bốc hơi.
2 năm quá dài, đối với những người chìm đắm vào công việc thì không sao, còn đằng nay điều gã vướng bận bên Hàn là Kim Taehiong.
Omega bé xinh của gã. Thú thật gặp em là điều gã không thể ngờ tới. Nhờ em mà mọi dự định của gã điều sai lệch đi rất nhiều.
Dù vậy, gã vẫn có chút không an tâm vì không được gặp em. Biết rằng gã đã cọc em và dường như trên mọi mặt em đã về tay gã. Nhưng liệu 2 năm chắc nó sẽ an toàn cho em.
Bởi thế, vì lo lắng cho tâm can bé nhỏ nên buộc gã phải có một màn nói chuyện ra trò với lão Jeon.
Đám người hầu trong biệt thự lo ra lo vô làm việc, gã cũng không khó khăn gì mấy mà gật đầu đi lên phòng.
Vào phòng làm việc gã gặp lão Jeon đang ngồi trên ghế xoay ngửa cổ. Chà lão Jeon cũng đã trẻ mấy đâu nhưng đường nét trên khuôn mặt vẫn sắc bén mang vẻ trưởng thành. Do đó có ai hỏi rằng sao gã lại tuyệt phẩm như thế thì cứ tìm người đàn ông này nhé.
Lão Jeon vốn biết thằng con trai đã ngồi rất lâu nhưng ông vẫn cứ điềm tĩnh như thế. Haizz, lâu lắm rồi mới có một màn nói chuyện nghiêm túc thế cơ mà.
" bố mà không lên tiếng là con định im luôn cơ à"
Jeon Jeongguk gật gù như thể lão Jeon nói đúng rồi vậy. Nhưng thiệt cơ mà, bởi gã thấy khuôn mặt lão chắc hẳn đang rất căng thẳng :" nhìn sắc mặt của bố có phần căng thẳng, sao đấy bị ba nhỏ mắng đấy à"
Gã cười khanh khách khi nói đến ba nhỏ, thú thật lão Jeon chỉ sợ mình cậu " vợ" nhà mình thôi. Chỉ cần sai lầm một chút là y như rằng lão phải ăn năn sám hối 1 tuần lễ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...