2

2.8K 203 18
                                    

Gã dụ dỗ em nói tên, chứ gã dường như để ý em rồi.

Đôi mắt phượng mở to mắt ra nhìn lấy gã nở nụ cười hình hộp rồi nói với gã : " Kim Taehiong..em tên Taehiong.."

" Taehiong..Kim Taehiong, rồi tôi nhớ tên bé xinh rồi, nào đứng lên tôi đưa em về".

Jeon Jeongguk đưa tay xoa mái đầu nhỏ xíu bồng bềnh của bé xinh 1 cái. Sao đó nhìn tổng thể của em, quần áo người ngợm em còn đủ, nhưng bàn chân của em lại dính đầy bùn đất. Bàn chân trắng nõn với những móng chân được cắt tỉa gọn gàng đỏ hồng lại khiến gã xót thay, bởi những vết thương do đá nhỏ sốc vào mà tạo ra những vết xước nay còn cộng thêm bùn đất, không khéo sẽ bị nhiễm trùng mất.

Gã nâng người em dậy, chiếc váy trắng xòa dài ra xinh đẹp, em dụi dụi mắt đỏ hồng rồi chớp mắt nhìn lấy gã. Bé xinh chưa kịp nói gì thì gã đã 1 tay nâng mông em lên, vững vàng để người em tựa vào vòng ngực săn chắn của gã.

Bé xinh hơi giật mình vì mình được bế 1 tay, đã vậy cả gương mặt của em còn được úp vào hõm cổ gã. Nơi phát ra mùi hương nam tính của Alpha. Lúc đầu em hơi choáng váng vì mùi quá nồng khiến lồng phổi em hít căng cả lên. Khuôn mặt em đỏ lự muốn nảy người xuống nhưng gã đã nhanh tay mà kìm em lại.

Môi bạc ảm đạm phát ra :" ngoan để tôi bồng em nào, chân em đang bị thương đấy bé xinh à".

Em nghe gã nói, mím môi rồi nhìn lấy bàn chân bé xíu của mình, mới hốt hoảng, chân toàn chi chít vết thương nhỏ và bám đầy bùn đất. Nếu về trại giáo dưỡng chắc mama của em quýnh em mất.

Taehiong lo lắng bấu víu vào tà váy trắng nghĩ cách nào để tránh ăn roi. Ở trại giáo dưỡng, 1 Omega hoàn hảo phải trải qua rất nhiều đợt xát định, hình thể, pheromone và hơn thế nữa là cách ứng xử phục tùng. Hầu hết các Omega điều mềm mỏng và non nớt, dù có sắc xảo yêu nghiệt cũng chỉ trên phương diện lăn giường. Nhưng nếu Omega không tuân theo các bài học và những điều kiện mà mama giáo dưỡng giao ra thì sẽ bị ăn roi.

Mà mỗi lần bị ăn roi rất là đau, cũng vì thế mà em rất sợ mình gây ra chuyện . Nhưng nhìn xem bé xinh đã bị thương, như thế sẽ phiền mama giáo dưỡng dử lắm. Nghĩ đến thế em run người 1 cái.

Gã nấc người em lên, sao đó đi về đường trại giáo dưỡng. Đường vào trại giáo dưỡng không khó tìm bởi nó nằm trung tâm trong khu V, đường 95. Gã chỉ cần đi 5 phút là tới.

Jeon Jeongguk đứng trước cánh cổng chờ tên bảo vệ Beta mở cổng rồi mới vào. Vừa bước vào nữa đường tên Beta đột nhiên chắn ngang hỏi.

" Thứ lỗi, ngài là ai? Nơi này không cho Alpha vào"

Gã nhíu mài nhìn tên Beta, không ngờ tên này cũng mũi cũng thính đấy chứ, gã đã không chế pheromone của mình rồi, 1 phần vì bé xinh đang dụi vào cổ gã, nếu gã cứ tỏa mùi ra thế kia bé xinh sẽ chết nghẹt mất.

" Jeon Jeongguk..."

Tên Beta nghe xong cuối người, mời gã vào. Nghe tên gã thì có cho tiền cũng không dám rớ vào. Liếc mắt nhìn Omega nhỏ đang dụi gọn vào gã, tên Beta lấy làm thắc mắc. Thiết nghĩ tiểu Omega nằm trong lòng gã là ai?

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ