Park Jimin ngồi một bên hết cách nhìn bé xinh khóc đến rung người. Đây là lần đầu tiên mà bé xinh khóc nhiều đến vậy, bởi em khóc toang lên những lần trước chỉ vì nhớ ba mẹ của mình thôi.
Bé con cũng nghẹn người khi nói chú già kia có người khác mặc dù Jimin chưa rõ ngọn ngành thế nào. Chẳng qua có hơi kích động nói ông chú đó thế thôi.
Thấy em khóc như thế, Jimin xót lắm chứ. Vì bé xinh rất dễ khóc mà mỗi lần khóc là dẫn đến bỏ ăn luôn cơ. Nhớ cái lúc em khóc rung trời, Jimin ngồi bên dỗ dành cả 2 tiếng đồng hồ bé xinh mới chịu ăn có một miếng cháo.
Có nhiều tiểu Omega trong trại bảo rằng: mắc gì mày cưng chiều Kim Taehiong quá vậy? Nó chỉ là Omega như tụi mình thôi mà!.
Dù là vậy nhưng Park Jimin có thèm để ý gì đến đâu, vẫn cưng chiều nũng nịu hết sức có thể. Dù bé con cũng là một Omega. Nhưng nó khác nhau lắm, tuổi thơ của bé con đến lúc nhận thức và học võ được 2 năm thì mới bước vào cái trại này. Mai ra bé con còn có thể ở bên cạnh ba me một thời gian dài. Nhưng còn Kim Taehiong, mỗi khi nhắc đến em chỉ nhớ nhung rồi khóc. Bởi chả ai cần em cả, bên ngoại và nội cũng chẳng cần em, họ xui đủi đem em tống vào trại giáo dưỡng.
Em từng ngày lớn lên, có ngũ quan xinh đẹp, những thứ xinh yêu điều dành cho em. Nhưng tình thương của một mái ấm em không hề cảm nhận được. Bù lại khi gặp Park Jimin, người bạn đanh đá khó chiều lại chịu bao bọc em như thế. Khiến Kim Taehiong được nước muốn bé con cưng chiều.
Và đó cũng là lý do khiến Jimin bảo vệ cưng nũng nịu đến thế.
Nhận ra mình phóng đại gã quá, Park Jimin nói :" thôi mà đừng khóc nữa, khóc hồi xưng con mắt là xấu quắc á nghen lúc đó ai thiệt biết liền"
Jimin một tay vổ vổ nhẹ nhàng trên bờ vai nhỏ, tay còn lại vén mớ tóc ướt nhem vì khóc lã người.
Bé xinh nghe từ xấu quắc liền ngẩng đầu lên. Em trợn đôi mắt to tròn long lanh nước, giận dỗi nói :" kệ tớ"
Nói rồi lại ụp mặt xuống dưới lớp gối, Park Jimin thiếu điều muốn điên cả lên:" ừ rồi tới lúc đó xấu quắc, cái ông chú già đó chả thèm nhìn một cái"
" sao không thèm nhìn" bé xinh rì rầm nói
" vì khóc nhiều quá con mắt nó lòi như bóng đèn pha ô tô, lúc đó ai dám nhìn"
Bé xinh bắt đầu lúng liếng, em ngồi bật dậy dụi vành mắt đỏ au, chiếc mũi nhỏ ưng ửng hít ha vài cái. Em thỏ thẻ bảo :" thế k..không khóc nữa híc.."
Park Jimin sau khi vỗ về em xong, cũng bảo em thế này:" cơ mà ông chú đó đi tận 2 năm, thế cậu cũng chờ ông chú đó à"
Biết Jimin đanh đá sắp nói xấu gã, em liền ngọ nguậy gật đầu :" đợi chứ, đương nhiên là đợi rồi"
Bé xinh thản nhiên nói ra, Jimin nghe xong cũng đành thở dài. Thế này được tính là mê trai chưa trời.
" tớ nói này, lở thôi nghe, lở ông chú đó có Omega khác thì sao, cậu nên nhớ một Alpha có thể có nhiều Omega" Jimin thận trọng nhắc nhở.
Sở dĩ nói như thế cũng vì bé con biết em sớm muộn gì cũng về tay gã, nhưng gã là mafia đâu phải người hiền lành gì cho cam. Gã có tiền tài trong tay, chằng ngại gì mà không trêu hoa ghẹo nguyệt. Lở đâu thích Kim Taehiong chỉ là phút giây ban đầu, lúc cưới em về chắc em làm" vợ" hai, " vợ" ba rồi.
Jimin cũng là lo lắng cho em, sợ em thiệt thòi đủ thứ, bé con cũng không tâm trí đâu mà bảo em rằng: 2 năm nữa xách ba lô về nhà chú già đó.
Chẳng nhẽ nói thế sao, lúc đó bé xinh cứ bay bổng trong tình yêu mất thôi. Omega mới lớn, sự rung động đương nhiên rất dễ dính lấy, chả trách Kim Taehiong lại ngoan hiền như thế một chút yêu cũng chẳng rằng, chẳng biết hơn ai.
Nay lại đâm đầu vô ông chú già, thẩm chí là mafia. Ôi trời, Kim Taehiong chơi lớn quá trời.
Bé xinh nghe xong cũng thẫn thờ lắm chứ. Em nhìn vào lớp chăn dưới tay em, xoa xoa bóp bóp. Em nói :" tớ biết mà,.. nhưng chẳng phải cậu nói là lở đâu thôi mà"
Em cười hì hà với bé con, người gì đâu mà vừa khóc xong đã cười, mà còn toe toét thế kia.
Jimin lắc đầu ngao ngán, coi như không còn gì cứu chữa. Bé xinh mê lắm rồi.
" thôi đi tắm đi, nước mắt nước mũi tùm lum thấy ghê." Jimin nấc vào nách em kéo lên. Lôi kéo thân hình bé xíu vào trong nhà tắm. Sẳn thẩy thêm bộ váy trắng mới tinh cho em thay. Còn bản thân đi lấy chút sữa cho em uống.
Riết Jimin thiếu điều như bảo mẫu, bảo mẫu kim hiệp sĩ Omega.
Biệt thự Jeon.
Jeon Jeongguk sau khi tạm biệt Kim Taehiong thì cũng về lại biệt thự Jeon . Nhầm có chút công việc cần nói với ba Jeon nhỏ.
Rằng, gã bắt ba Jeon nhỏ giữ người dùm cơ.
Vừa bước vào trong phòng khách sang trọng. Chưa gì đã nghe tiếng hét của lão Jeon .
" Aaaaaa khoan đã em yêu...có gì từ từ nói,..ui đau.." lão Jeon đau khổ hét ầm cả lên.
Jeon Jeongguk cũng thấy không gì mới mẻ nên đã an tọa trên ghế sopha đắc tiền rồi. Sẳn thể coi ba Jeon nhỏ lại có chuyện gì mà lôi lão Jeon ra đánh một trận.
" tôi nói rồi ông có chịu đồng ý đâu hả?" Ba Jeon nhỏ cáu gắt tay không ngừng ngắt nhéo 2 lỗ tai của lão Jeon xách lên mặc kệ lão la oai oái.
" giờ em ngắt nhéo cũng có thay đổi gì được đâu chứ"
" được chứ, hay ông đi công tác đi để Jeongguk ở nhà với tôi" ba Jeon nhỏ lên tiếng. Y thiết nghĩ Alpha của y đâu phải già khú đế đâu mà không đi công tác được. Nhắm chừng đi qua bển thế nào cũng có vài tiểu Omega đeo bám về Hàn cho mà xem.
Cộng thêm một phần y biết Jeon Jeongguk còn phải lo cho bé dâu tương lai. Ít ra cũng phải thân mật chút xíu mốt khỏi bở ngở. Nhưng chưa kịp gì hết đã bị lão già này bắt đi công tác tận 2 năm.
Y biết con trai y đồng ý đi nhưng người sinh ra gã không lẽ không hiểu gã sao. Rằng gã chẳng nở rời đi.
Nên y mới tìm cớ gây sự đè đầu cưỡi cổ lão chồng nhà y.
" tôi già rồi mà em, đáng lý em phải thương tôi bảo tôi ở nhà cơ chứ" lão Jeon thống khổ lên tiếng. Có bạn đời thương mình dữ dằn.
Y cười khẩy, khuôn mặt vổ vổ má chồng già của mình bảo :" thế quất không?"
" quất sợ gì" lão Jeon hùng hồn sức mạnh, định túm eo ba Jeon nhỏ lên giường quất nhau.
Nào ngờ ba Jeon đạp một phát vào chỗ hiểm làm lão đau đớn khụy gối ôm " của" mình nín nhịn rít lên.
" ủa bảo già mà còn quất được à, này là tôi đá gãy " hung khí" gây án đấy" ba Jeon cười khoái chí cả lên. Xì, định quất tôi đây à, tôi đẹp chứ đâu có ngu.
" e..em được lắm, mốt kiếm không có đâu mà xài"
" tôi nói rồi đó nghe, ông đi đi, để thằng con tôi ở nhà"
" đã bảo là không được cơ mà"
" con đồng ý đi rồi" Jeon Jeongguk mở cửa phòng từ lúc nào đã đứng bên cánh cửa. Thật ra là gã đã đứng đấy lâu rồi, chẳng qua gã xem xem lão Jeon bị " hành hạ" như thế nào thôi.
Gã thiết nghĩ rằng nếu sau này Kim Taehiong bé dâu của gã có như thế không đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...