10

1.7K 136 7
                                    

Nghe giọng phát ra ở đằng sau, Jeon Jeongguk chẳng ngại quay lại nhìn. Đập vào mắt gã là cô ả mama chăm sóc Kim Taehiong đang chạy đến.

Gã dừng lại một điểm cố định, chờ cô ả tới.

Chưa kịp để cô ả thở hơi một chút nào thì Jeon Jeongguk đã hỏi:" Kim Taehiong đâu rồi..?"

Cô ả nghe hỏi chợt đứng hình bởi ngay lúc này dù là một vài từ nhỏ nhoi cô chỉ muốn gã hỏi rằng cô khỏe không chỉ thế thôi. Còn đằng này vừa gặp cô đã hỏi bé xinh.

Mặc dù trong lòng tức tối đến độ cô chỉ muốn Kim Taehiong chết quắc đi mà thôi, để gã có thể chú ý và dành những lời này cho cô. Nhưng liệu rằng Kim Taehiong có xảy ra chuyện gì thì Jeon Jeongguk sẽ dành ánh mắt cử chỉ lời nói ôn nhu này dành cho cô.

" Taehiong...đi cùng bạn đến thư viện rồi ạ"

Gã chiêu mày nhìn lấy, giờ này là giờ ăn cơm à bé xinh đã đi cùng bạn đến phòng thư viện, thiết nghĩ rằng em có ăn chút gì lót bụng chưa nữa.

Hiện tại, gã chỉ muốn nhanh chóng đến nơi kiếm em thôi, và gã sẽ rầy em một trận vì tội dám bỏ ăn đi nơi khác.

Dặn lòng là sẽ la mắng thật mạnh tay vào nhưng nhớ lại cảnh khuôn mặt đỏ ửng lắm lem nước mắt đang giơ tay hì hụt chùi nước mắt thì Jeon Jeongguk quả thật không thể mạnh tay được.

" chẳng phải đang giờ ăn cơm sao, em ấy có ăn không?" Gặn hỏi để cho kỹ, và gã mong rằng câu trả lời của cô ả là có.

" t..tôi..em ấy bảo rằng đi đến thư viện và không muốn ăn trưa" lập lựng trả lời trước sự nheo mắt của gã quả thật cô ả rất có bản lĩnh. Dù là vậy nhưng có ai biết rằng cô ả đang xoắn cả người lên rồi đây này.

Jeon Jeongguk nghe xong, khuôn mặt trầm ngâm toát ra sự bực dọc, gã gồng bàn tay cứng ngắt, khí tức Alpha lúc hiện lúc ẩn. Mùi trầm hương sôi sụt vì bản năng của gã báo rằng Omega đã không nghe lời. .

Thông thường trừ khi kết đôi đánh dấu giao phối tạo kết thì Omega lẫn Alpha mới có khả năng kiềm lại bản năng của đối phương trong mọi hoàng cảnh bằng pheromone. Và ngược lại nếu bạn đời có chuyện hay có điều bất thường thì Alpha là người đầu tiên cảm nhận được.

Nhưng đặc biệt ở đây, Jeon Jeongguk có số pheromone có tần suất hay chỉ số ghép đôi rất cao với Kim Taehiong mặc dù em chưa bị đánh dấu hay tạo kết thì gã vẫn có quyền kiểm soát em.

Đó là một vấn đề đặc thù của Alpha, do ảnh hưởng của chủng loài cổ đại bắt nguồn từ sói, nơi những con đầu đàn ví như Jeon Jeongguk là Alpha thì buộc gã sẽ có đặc quyền đó.

Với sự tức giận của gã , rằng gã không chấp nhận bé xinh bỏ bữa để đến nơi toàn sách đó. Em là đang tuổi ăn tuổi lớn, bỏ bữa như thế làm sao mà tròn trĩnh để gã ôm vào lòng.

Dù là thế nhưng gã vẫn bình tình nói:" đường đến thư viện"

Cô ả giật mình bởi tiếng của gã. Dù có chút tiết nuối nhưng cô ả biết rằng không thể chậm trễ nói với gã được.

" ngài cứ đi thẳng hướng này rồi rẽ phải sao đó đi tiếp là đến nơi rồi ạ" cô giơ tay chỉ thằng về một hành lang phía trước.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ