5

2K 147 3
                                    

Khuya, trên tầng sân thượng cao tiếng trực thăng hoạt động tạo từng đợt gió mạnh, Jeon Jeongguk thân mặc tây trang ngăn nếp tiến lên khoang trực thăng rồi rời đi.

Phía dưới lão Jeon cũng đang sắp xếp giấy tờ quang trọng rồi chuẩn bị lên trực thăng bay qua vịnh Tây Á.

Trên trực thăng, vốn là loại trực thăng cấp cao, được sử dụng trong quân đội nên rất kiên cố, có thể chống được cả đạn máy và đạn thường,..

Jeon Jeongguk ngồi trên ghế dài đen mịn, cầm khẩu súng yêu thích của mình lau sơ, lâu rồi gã chưa cầm khẩu nào để diệt một ai khác. Hầu như bọn thuộc hạ đã giải quyết mấy " con kiến" đó rồi.

Gã đặt khẩu súng xuống, thở hắc ra vài hơi:" tao biết mày ngoài đó, nào vô đi"

Tên ngoài cửa bước vào, nở nụ cười chói ló rồi nói :" quả nhiên là Jeon Jeongguk nhìn phát biết tao ngay"

Tên vừa bước vào là Jung Hoseok là một anh em cùng sinh ra tử với gã, cũng là cánh tay đắc lực của Jeon Jeongguk. Lúc đầu, khi chưa quen biết nhau, Jung Hoseok có lệnh bên IT một băng đảng chuyên giết người nhận tiền quy mô lớn, và ông chủ của IT bảo rằng Jung Hoseok phải giết được gã.

Nhưng nào ngờ chưa kịp ra tay đã bị Jeon Jeongguk tống vào đại lao thuộc biệt thự JK, sau hơn 2 ngày tra khảo cuối cùng Jeon Jeongguk nhận ra tài năng bẩm sinh của Jung Hoseok là chế tạo vũ khí nên thu nhận vào JK's.

Và tất cả những loại vũ khí mà JK's điều là Jung Hoseok chế tác.

Jeon Jeongguk ngã người về sao, trong đầu toan tính , chỉ mong phi vụ giết tên lison sớm kết thúc để bay về Hàn.

"Lô hàng sắp tới cần mày đi theo để xác nhận, tao không rằng mấy loại dây nhợ đó đâu"

Gã lên tiếng thì Jung Hoseok hưởng ứng thôi, nói gì thì nói, chứ nói đến dây nhợ là mắt Jung Hoseok sáng như đèn pha ô tô.:" đương nhiên là tao phải đi rồi, vụ gì chứ nói đến " bảo bối" là phải có tao"

Jung Hoseok cười tươi như hoa không cần tưới, nhưng rồi cơ mặt hạ xuống, nói:" vậy mày sẽ giết lão Lison trước hay tới địa điểm nhận hàng trước"

" diệt tận gốc Lison"

Gã chầm chậm lên tiếng, nhắm mắt với tư thế tay đặt trên đùi ngay ngắn trong khi đó khẩu súng mà gã yêu thích vẫn nằm trên tay và khóa an toàn trên khẩu súng đã mở từ lúc nào rồi. Jung Hoseok biết gã có hơi mệt hiểu ý liền ra ngoài, đóng nhẹ cửa lại.

Tầm 3h sáng, trực thăng hạ cánh đáp xuống một bãi đất trống rộng, đối diện là một công ty đã bỏ hoang ước tính cũng gần 50 tầng, theo Jung Hoseok nói, tên Lison sẽ trao đổi hàng tại đây, và phi vụ này cực kỳ quang trọng đối với Lison nên không thể nào không đến.

Chiếc trực thăng cất cánh bay đi, bên Jeon Jeongguk có tổng cộng 30 người, cộng gã và Jung Hoseok nữa, sở dĩ gã đem theo ít người như vậy, không phải vì không có nhân lực mà gã muốn " chất lượng hơn số lượng" đây là những tay súng do gã chọn lọc ra.

Đi theo gã chỉ cần nhanh nhẹn tháo vác và cực kỳ nghe lời.

Gã bố trí 5 tên lên tầng nhà đối diện công ty đang xây dở này, cầm súng ngấm tìm địa lý thích hợp đi mai phục, khi có hiệu lệnh của gã lập tức giết.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ