Nướng vài ba phút, thì Kim Taehiong cũng lật đật ngồi dậy thay đồ tươm tất rồi ra ngoài. Hôm nay trời se se lạnh, dù trong phòng có máy sưởi nhưng khi ra ngoài em lại bị một luồn khí lạnh tạt thẳng vào mặt, làm em không khỏi khó chịu.
Rùng mình một cái em nhanh chân chạy lại căn phòng học thường ngày, trên tay Kim Taehiong là hai ba cuốn vở dày nhanh chóng vào chỗ ngồi kế Jimin, em thần người một chút rồi cất tiếng hỏi.
" Jimin này, Seonghuyn đâu rồi nay không thấy cậu ấy.."
" đi về nhà chồng rồi còn đâu, đủ tuổi nên lập hôn phối rồi, nghe đâu Alpha kết đôi cũng không phải dạng vừa" môi chúm chím thoăn thoắt nhìn về chỗ ngồi của cậu bạn rời đi từ ngày hôm qua mà kể cho em nghe.
Theo ánh nhìn của Jimin, bé xinh cũng lia mắt đến chỗ ngồi quen thuộc của cậu bạn ấy, rồi em gật đầu nhẹ như nghe rồi bảo :" tớ thấy cậu ấy tốt nè, xinh nè lại ngoan hiền, aigoo chắc Alpha đối xử với cậu tốt lắm"
Nghe em bảo xong Jimin quay qua nhìn em, bé con lập tức nghiêm mặt:" tùy người à nghen, như tớ đã nói.....ưm..b..buông ra"
" tớ biết rồi nói mãi thôi" Kim Taehiong bụp miệng cậu bạn lại, nói miết hà toàn nói xấu Alpha mà thôi. Khổ lắm cơ.
" không biết bên đó chú ấy có lạnh không nhỉ" em nằm thụp lên bàn ve vãn cây viết được đặt ngăn nắp trong hộp bút.
Đột nhiên Jimin cười ha hả, đôi mắt híp lại bảo :" lạnh gì mà lạnh, chắc giờ đang ôm mỹ nhân a.."
Trêu chọc đã đành lại nói thêm, bé xinh bĩu môi lên tiếng :" cái cậu này toàn nghĩ bậy nói xấu người ta không hà, kỳ quá đi"
" hì hì.. không gì là không thể"
" cậu cứ nói thế mốt nghiệp quật không trượt phát nào" Kim Taehiong bẹo gò má trắng nõn của Jimin đến phát đỏ cả lên làm bé con la oai oái.
Sau trận bẹo má của bé xinh, Jimin lại đơ cả ra bần thần nói với Kim Taehiong :" nhắc mới nhớ...tới tháng 10 năm sau là tớ bị hốt về nhà Alpha rồi á...oh nooooo"
Tháng 10 năm sau là Park Jimin sẽ tròn 18 tuổi lúc đó sẽ được phối hôn với một Alpha ất ơ nào đó mà bé con chưa hề biết. Đồng thời 2 tháng sau là Kim Taehiong cũng về nhà chồng luôn.
Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần sớm muộn gì cũng được gả đi mà sau 2 bé lo dữ chèn.
Park Jimin có lẽ nói xấu Alpha nhiều quá nên có chút sợ sệt bị quật lại như Kim Taehiong nói sao?
Còn bé xinh thì sợ người rước về không phải là Jeon Jeongguk.
Xung quanh lớp học rôm rã tiếng cười nói của các Omega xinh đẹp, ai nấy điều mang nụ cười tựa như bông hướng dương. Còn 2 Omega bàn 3 dãy 4 đang chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân một cách trầm lặng.
---------
Bên Anh.Phòng họp cao cấp chứa không ít người có chức vụ lớn, điều là Alpha nên không khí có phần nặng nề, sao một loạt đưa ra ý kiến của bản thân thì cuộc họp cũng đã kết thúc.
Ai nấy điều rời đi chỉ còn Jeon Jeongguk và RM ở lại. Gã nhắm mắt ngửa đầu ra sau, móc trong túi là chiếc điện thoại mở khóa màng hình chính là hình nền của Kim Taehiong đang nằm ngủ say sưa mà ba Jeon nhỏ đã gửi qua cho mình. Từ trước đến giờ gã luôn để màng hình điều là nguyên bản của điện thoại không thay đổi hình nền nào cả, nhưng từ khi có ảnh của em, gã như thể muốn lắp tất cả ảnh trong phòng để đỡ phần nhớ nhung.
RM nói chuyện qua điện thoại với ai đó, thoáng cau mài rồi tắt điện thoại đi, quay qua nói với gã :" Brook đã chết Ray đã chạy trốn, Suga đang trên đường trở về Hàn."
Dứt lời, Jeon Jeongguk ngửa đầu lên mỉm cười nói :" trốn rồi à, Suga tha cho nó à"
Vốn biết tính tình của Min Suga không phải dạng hiền lành gì cho cam, một khi ai vào tầm ngắm của hắn là y như rằng chỉ chờ chết mà thôi, nhưng hôm nay lạ quá sau hắn lại để cho Ray chạy trốn còn bản thân lại về Hàn cơ chứ, chẳng lẽ hắn đang suy tính điều gì sao?.
" không thể nào, ai mà tránh được ngọn súng bắn tỉa của Suga chứ, hay để tao đi xác minh rồi báo lại với mày".
RM định đứng lên thì Jeon Jeongguk nói :" không cần, được rồi mày cũng lên đường về Hàn đi, có gì gửi mail"
Gã nói xong liền rời đi, cụ thể là lên xe đi về biệt thự ở Anh chứ không phải đi chơi bời đâu. Chẳng biết em bỏ gì mà gã mê mẫn chỉ nhớ mình em còn những người quay quanh gã, Jeon Jeongguk cũng không xem ra trò.
Dường như bên gã quá im ắng còn Min Suga thì không.
Hiện tại hắn đang ở trong bệnh viện cụ thể là chỗ ở của mẹ kế hắn, một mỹ nhân xinh đẹp lớn hơn hắn có 2 tuổi. Vì mẹ Suga mất thì nhà nước lại phối hôn cho cha của hắn thêm một đời Omega nữa.
" mày vào mà không chào dì của mày hả" ông Min tức giận nhìn thằng còn lớn tòng ngòng mà quát.
" dì? Tôi có chấp nhận cho con mụ này là mẹ kế của tôi à?" Hắn trầm mặt nhìn thẳng vào con mụ nằm trên giường.
Ông Min đập lên thanh giường một cái, trừng mắt nhìn Suga rồi bảo :" mày gọi một tiếng chết à! Hay gì mày cứng đầu cứng cổ thì gọi một tiếng xem mẹ kế mày như mẹ ruột của mày vậy thôi"
Suga xếch con mắt nhìn mụ ta cười cười:" kinh tởm, hay gì đến đây thăm con mụ này thì tôi đi ngắm con chó còn hơn, bản thân chắc tậu nhiều nghiệp lắm nên mới vào đây....hay là bị chơi nhiều quá rách rồi đi may lại xài tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...