6

1.9K 162 12
                                    

Ở trại giáo dưỡng.

Vào mỗi buổi sáng các mama thường cho các tiểu Omega xinh đẹp phơi nắng nhầm tốt cho sức khỏe. Và hôm nay cũng vậy.

Vị mama của Kim Taehiong chậm rãi gọi em ra ngoài, dáng vẻ có hơi chán ghét dù là vậy nhưng không thể không quan tâm em. Vị mama ấy vẫn còn nhớ như in cái lời mà Jeon Jeongguk thốt ra nói với cô.

Như thường lệ bé xinh vẫn thức giấc đúng giờ, tự vệ sinh cá nhân rồi mặc trên người chiếc váy trắng được cắt may nhẹ nhàng. Mái tóc đen xoăn được em chau chuốt rồi tự thân đi ra.

Những lời mà Jimin bạn thân nói với em, em điều râm rấp nghe theo, bởi thú thật biểu cảm mọi người hôm qua nó lạ lắm. Nó khiến em cảm giác lo sợ và phải dè chừng.

Sống trong trại giáo dưỡng bao nhiêu năm nay, điều duy nhất mà em cảm thấy hạnh phúc nhất là có được một người bạn thân đó là Park Jimin, một cậu Omega nhỏ nhắn với mái tóc nâu dễ thương. Ngoài Jimin ra em chưa hề quen biết hay tiếp xúc với những Omega cùng lứa khác.

Tuy em có sở thích tự lập, tự bản thân mình làm hầu như chưa nhờ vả vào ai, nếu có thì chả có ai làm cho bé xinh cả. Nên từ lúc em nhận thức được mọi thứ thì em luôn luôn dè chừng. Ngoài dáng vẻ xinh yêu, với khuôn mặt non nớt kia thì Kim Taehiong hoàn toàn không có một chút nổi trội nào trong trại giáo dưỡng cá.

Em toàn bị lép vé trước những Omega có địa vị tiền tài nhiều hơn. Mặc dù thế nhưng em vẫn cứ hồn nhiên vẫn ngoan hiền dù cho có bị gì đi chăng nữa.

" Tác phong nhanh lên, bản thân là Omega phải nhanh nhẹn lên một chút" giọng cô beta có phần cáu gắt chắc hẳn vẫn đang căm ghét em trong lòng.

Bé xinh cuối gầm mặt thỏ thẻ xin lỗi, vốn mama chăm sóc em thì mỗi năm điều thay phiên nhau, hầu như các mama xui dử lắm mới vào khu D nơi không có điều kiện. Bởi sẽ không có bất cứ đồng nào bỏ túi vì nếu có tiền thì đã không ở khu D.

Nhưng bất đắc lực lắm mới được phân bố đảm nhiệm khu D này.

Kim Taehiong nói nhỏ vài câu rồi rời đi, trong đầu toang suy nghĩ có phải rằng bản thân bị lỗi sai nữa không. Nếu không thì mama chăm em sẽ không cáu gắt quát mắng em như thế.

Suy nghĩ một hồi lâu cuối cùng cũng đến sân sau, vừa bước vào sân các tiểu Omega không ngừng chỉ chỏ, che miệng khúc khích nói về em. Bản năng e dè sợ sệt của em lộ ra, dù bản thân bé xinh đã hứa rằng sẽ không yếu đuối nữa. Nhưng hiện tại em đang mềm chân rồi đây.

Thà em bị cô lập không ai dòm ngó như trước có vẻ là thoải mái và an toàn hơn nhiều. Như thế Kim Taehiong chẳng lo sợ khi bản thân mình đang trong tầm ngấm của những Omega khác, những tiếng xì xầm không bao giờ ngớt những giọng nói ghen tị ganh ghét không ngừng thốt ra.

Bé xinh nắm chặt tà váy trắng, đôi mắt to tròn sớm đã phủ hơi nước, em chỉ muốn đi nhanh lại gần Jimin mà thôi, nhưng chân em nhũn  mất rồi.

Vị mama sớm thấy em như thế trong lòng liền hả hê, nhưng rồi cũng nhẹ giọng lên tiếng :" Omega đừng cười bạn như thế chứ!"

Cô ả mỉm cười với các Omega khác rồi nắm chặt lấy bắp tay em kéo đi, lực cô ả như thể muốn ghim cả móng tay vào bắp thịt của em. Bé xinh ăn đau chỉ khẽ rít rồi cuối đầu rời đi.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ