Min Yoongi về lớp không thấy bóng dáng của gã đâu, đoán chắc gã đã về biệt thự Jeon, tiếp chuyện để lên đường sang Mỹ.
Hắn ở đây cũng thực dụng nên rời đi không báo với ai, Ờ mà có cần đâu nhỉ.
Jeon Jeongguk leo lên con xe moto phân khối lớn của mình, rồ ga rồi phóng đi. Chưa gì đã về biệt thự Jeon.
Đám vệ sĩ Alpha đứng bảo vệ trước cổng, trên tay mỗi người liền cầm khẩu súng máy MG3 loại nặng. Dọc theo bên hàng rào sắt củng cố cũng có vài chục tên Alpha như vậy. Gã chẳng nói lời nào vịnh tay ga một phát chạy vào vừa chuẩn xát khi tên Alpha ấn nút mở cổng. Sau đó đồng loạt cuối đầu.
" Mừng Jeon Thiếu trở về".
Gã chạy moto vô thẳng gara, cởi chiếc nón đưa cho tên vệ sĩ rồi bước vào nhà. Thấy lão Jeon già đang ngồi đọc báo, không ngại mà đi lên lầu tắm rữa sạch sẽ sau 1 trận giành co với tên chó chết họ Lee.
Thay được bộ đồ thoải mái, gã đi xuống lầu. Gặp ba Jeon nhỏ chứ không phải lão già Jeon thì nhẹ nhõm hẳn ra.
Ba Jeon nhỏ ngắm ngía thằng con trai cao lớn của mình mà không khỏi suýt soa. Đúng vậy càng lớn càng giống ba nó đẹp trai gì đâu.
" sao ba cứ nhìn con hoài thế không sợ lão Jeon già kia ghen à" gã bực dọc lên tiếng liếc nhìn ba Jeon nhỏ của mình.
Ba Jeon nhỏ chẹp chẹp môi, hơi trời uổng công y chờ thằng con trai cưng của mình về sau ngày tháng nó bám lỳ bên biệt thự JK. Nay về mà nó vậy đó.
" lão già đó dám ghen ba con sẽ thiến chết lão" đã vậy y còn cố gắng nói to cho lão Jeon già ngoài đó nghe thấy không hẹn mà sặc nước trà.
Lão Jeon già là bố của gã, là trùm khét tiếng trong Mafia. Mặc dù không đi gặp gỡ đối đầu với các cuộc khiêu chiến, công kích thì lão Jeon vẫn là 1 người đứng sau hỗ trợ cho Jeon Jeongguk. Lão Jeon tên thật là Jeon Jeonghan.
Còn ba Jeon nhỏ là thiếu gia của một gia đình quyền lực tại Hàn. Nên từ khi sinh ra đã được định sẳn là ngậm thìa càng. Giới tính lại là Omega nên được phân phối cho Lão Jeon. Tuy vậy, không phải cá thể Omega yếu đuối mà là tùy người. Ba Jeon nhỏ từ khi về làm vợ của lão Jeon, người quyền lực duy nhất là y Yoon GukSong. Vợ của Jeon Jeonghan.
" về đây rồi nào đi tiếp,ba hỏi để biết thôi" ba nhỏ Jeon vổ lấy mái đầu còn hơi nước của gã.
" tùy theo nữa ba, khuya con sẽ lên đường qua Mỹ." Nói rồi gã rời đi chưa kịp để ba nhỏ load não.
Đợi khi Jeon Jeongguk ra ghế ngồi, lão Jeon già mới lên tiếng :" con có chắc sẽ giết được lão Lison ?"
Không khí dần trở nên căng thẳng, bởi 2 Alpha thuần chủng cao cấp ngồi gần nhau, tin tức tố nồng đậm phát ra. Đích thật là có chút gay mũi. Ba nhỏ tiến lại gần ngồi kế lão Jeon già giở giọng trách móc.
" nè lão già, con mới về mà ông bắt nó qua mỹ để làm nhiệm vụ. Ông muốn gì thì phải từ từ chứ"
Nhìn vợ nhỏ cáu gắt, lão Jeon thở dài. Quay sang nói với vợ đẹp vài câu.
" em đợi nước tới chân mới nhảy hả? Đi chỗ khác chơi" lão Jeon già phất tay bảo y đi.
Chà nay gan dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...