Jeon Jeongguk sau khi rời khỏi trại giáo dưỡng, tâm tình vui vẻ lại tăng lên. Do hôn con nhà người ta được 2 cái cơ mà. Lời lắm luôn ấy.
Dù là vậy nhưng cũng được nghỉ ngơi ôm mộng ngọt ngào nghĩ về em đâu. Mafia vẫn phải đi làm kiếm tiền nha mặc dù số tiền tỷ đô gã vẫn không làm thì số tiền ấy vẫn tự động chui vào blackcard của gã.
Gã chẳng ngại thay bộ đồ mới, lên thẳng tập đoàn. Nhân viên thấy sự hiện diện của gã không khỏi sửng sốt và hoang mang. Vì gã rất ít khi tới tập đoàn bởi gã toàn giải quyết qua email mà thôi.
Còn bộ ba Jung Hoseok, Min Yoongi, Kim NamJoon mới là thường xuyên trực thuộc tại công ty.
Số nhân viên cung kính chào hỏi, Jeon Jeongguk vui vẻ phất tay bảo mọi người đi làm tiếp công việc còn gã lên thang máy tiến vào tầng dành riêng cho gã và bộ ba kia.
Đám nhân viên chờ Jeon Jeongguk lên thang máy thì liền xúm tụng lại một chỗ to nhỏ lên tiếng. Và vâng chẳng có gì để tám nhau ngoài chuyện : tại sao hôm nay tổng giám đốc lại lên tập đoàn cơ chứ.
Thì thầm to nhỏ thế thôi chứ có dám mở mồm ra nói to đâu. Vì sợ bị sa thải. Thường mọi chuyện điều hành điều do Jung Hoseok giải quyết và quy định trong tập đoàn là nhân viên không được bép xép về chuyện đời thường của họ ngoài công việc.
Nhưng dù thế cũng cực cho Jung Hoseok lắm đấy, hết chạy về tập đoàn thì lại quay về biệt thự JK, biết bao nhiêu công việc quay quanh, đeo hắn tới bù đầu bù cổ.
Một phần cũng do tên Jeon Jeongguk đáng ghét, bỏ bê hết trơn hại hắn ra nông nỗi này. Do đó mà hắn thường than vãn với Kim NamJoon rằng: tao không có bạn đời là do Jeon Jeongguk.
Jeon Jeongguk mở cửa tiến vào, Jung Hoseok gặp gã như gặp phật mà thiếu điều muốn quỳ lại :" tạ ơn trời, cuối cùng mày cũng tới.
" ừ, tệp hồ sơ nào cần tao ký gấp đâu" gã lên tiếng hỏi, chậm rãi ngồi lên chiếc ghế xoay đắc tiền.
Jung Hoseok chợt đứng hình. Nay gã hiền hơn lúc trước nhỉ. Hay là do làm nhiều việc quá hắn bị quáng gà ù tai.
Hắn tò mò đi lại, hỏi nhỏ :" nay mày bị gì hả? Sao tao thấy mày hiền quá hà! Đừng làm tao sợ nha!"
Jeon Jeongguk nghe xong ngước đầu lên liếc nhẹ hắn một cái, gã chậc lưỡi.
" hiền như thế còn bị bị xa lánh nữa đấy" gã buồn rầu chống tay mê mẫn chiếc bút sang trọng.
Đột nhiên Jung Hoseok tựa như sóc liền chạy bay ra chỗ khác, vừa đúng lúc Kim NamJoon tiến vào, hắn nắm lấy vai Kim NamJoon đặt ra trước, hốt hoảng nói :" nay Jeon Jeongguk bị gì thiệt rồi mày ơi, có khi nào chuyến đi hôm trước nó bị đập đầu vào đâu không?"
Kim NamJoon cười ngây ngốc, nhìn hơi giống gấu đần một chút liền vổ vai bạn hiền nói:" kệ nó đi, chỉ cần nó ký dùm tao cái tệp hồ sơ là tao mừng lắm rồi."
" mày chả quan tâm tao tí nào cả, lo công việc thôi" Jung Hoseok chu môi làm bộ dễ thương ỏn ẻn đấm đấm vào cơ ngực săn chắc của Kim NamJoon.
" tao thấy mày mới bị làm sao ý, gớm quá hà tránh ra dùm đi" Kim NamJoon giãy người lách qua chỗ khác. Cụ thể là đem tệp hồ sơ qua đưa cho gã ký để đến điểm ký kết hợp đồng cho dự án mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanficthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...