22

1.1K 87 15
                                    

Nghe những lời lăng mạ cô vợ thứ hai của  mình, ông Min cọc cằn, dù gì cũng được phối hôn giữa Omega và Alpha, cô vợ thứ hai này không màng lão có một con một vợ đã mất mà chịu sống chung với lão.

" Yoongi! Mày vừa vừa phải phải thôi chứ, dù gì cũng là vợ tao dì mày mà"

" vợ ông dì tôi? Vợ? Chà, nghe mát tai quá, phải chi lúc mẹ tôi còn sống mà nghe ông gọi một tiếng vợ, chắc bà ấy vui lắm." Nhớ lại cái lúc hắn còn là thanh niên 20 tuổi, lúc ấy hắn ăn chơi lêu lỏng có, dù gây rắc rối gì cũng tự thân giải quyết, vì hắn không muốn nhìn thấy người mẹ mình lo lắng cho hắn chỉ vì những sự việc hắn gây ra, hắn luôn luôn chăm sóc và dành tình thương mẫu tử hơn bao giờ hết. Bởi hắn biết mẹ không bao giờ hạnh phúc với cuộc hôn nhân sắp đặt này, không một chút nào. Mẹ hắn từng có giây phút rung động với ông Min nhưng nào có ngờ mẹ hắn đã chịu kích động bởi những cô gái Beta bên ngoài, luôn luôn xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng về ông ấy cho mẹ hắn.

Khoảnh thời gian đó mẹ hắn suy sụp và chỉ còn niềm hạnh phúc là hắn, Min Yoongi. Người con trai mà khiến bà ấy có động lực vượt qua những ngày tồi tệ đó. Bà đã nhiều lần gửi đơn ly dị và chấp nhận không lấy bất cứ tài sản nào của ông Min, nhưng toà án không chấp thuận vì cơ chế ABO nên đơn ly dị bị bác bỏ.

Cho đến khi mẹ hắn bị tai nạn và tử vong sau đó, qua tang lễ 3 ngày là ông Min lại rước con mụ này vào nhà, cưng chiều mụ ta đến độ bàn thờ mẹ hắn đã lạnh tanh không chút quan tâm. Từ đó hắn ít khi về nhà và điều tra mọi thông tin liên quan đến vụ tai nạn đó.

Hay tin mụ đó vào bệnh viện hắn bên Anh đang truy sát Brook và Bray cũng phải cao hứng mà tha cho một tên rồi lên trực thăng bay về Hàn ngay lặp tức.
.......

Ông Min trầm mặc, khi nghe con trai nói những lời như thế, trông lão có vài tia xấu hổ, quả thật còn không nhớ ngày giỗ của mẹ Min Yoongi cơ mà, lão ra vẻ ái ngại, thấy bản thân ở lại đây chỉ càng khiến con trai lão nói những lời khiến lão cảm thấy bẻ mặt nên không nói một lời rời đi.

Chỉ còn Min Suga trong phòng bệnh, đứng trên cao nhìn xuống, dáng vẻ xinh đẹp biến mất chỉ còn lại gương mặt xanh xao vì lạm dụng phẩu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Hắn nhìn mụ ta hỏi :" nhắm sống nổi không? Nếu không thì để tôi tiễn một phát cho nó ngon lành, chứ nằm đây để người ta nhìn bản mặt ghê tởm đó nó lợn nhợn lắm."

" c..có phải mày hận tao lắm phải không? Mày biết vụ tai nạn hôm đó rồi à" giọng cô gái vừa tròn 27 tuổi thều thào có chút khó khăn, chẳng hiểu sao ả còn trẻ như thế lại lâm vào bệnh nặng như thế.

" tôi biết lâu rồi, dù không phải cô làm nhưng cô cũng góp một phần vào mà chẳng phải sao?"

Min Suga thấp giọng, tai nạn ngày hôm đó, vốn dĩ có sắp đặt, người gây ra chính là anh trai của mụ này, chỉ vì muốn em gái mình có chút danh vọng tiền tài và hơn hết là kéo sự nghiệp công ty đang trên đà vực thẩm của mình thì anh trai ả đã không làm vậy. Mọi thông tin hắn đều nắm rõ trong lòng bàn tay, hắn ôm hận cho đến khi biết được người mà mình cần giết lấy giết để lại chính là vợ hai của cha mình.

Ả thở oxi một cách nặng nhọc, đôi mắt mơ màng hỏi nhẹ:" đúng là tao làm đó, nhưng mà mày có biết người cha sinh ra mày cũng phụ một tay hay sao? Nếu ông ta không dụ mẹ mày ra đường thì tụi tao làm sao mà cho xe lật đèo được hả?"

"......" Min Suga trầm mặc cố gắng tiếp thu hết những lời ả ta vừa thốt ra, đôi mắt nắm chặt đến độ lòng bàn tay bắt đầu rỉ máu, hắn nghiến răng :" thật?". Hắn không tin vào những lời con mụ đó nói, dù hắn biết lão ghét cay ghét đắng và không thích mẹ hắn đi chăng nữa, nhưng không đến mức giết mẹ Min Yoongi.

" không tin cứ vào phòng tao mà kiếm usb bên trong đó chính là tất cả sự việc ngày hôm đó" ả nằm trên giường liếc mắt nhìn hắn :" tao không nói dối mày đâu, tao sắp chết rồi việc gì phải giấu mày"

" không sợ tôi giết chị sao?" Hắn nhíu mài nhìn ả ta.

" nè, bây giờ là cơ hội tốt để giết tao đó sao mày không giết đi, bây giờ có chết đi thì tao cũng không còn gì luyến tiếc, bởi vì khuôn mặt tao đã như thế này dù được sống đi chăng nữa cũng có ý nghĩa gì đâu." đúng vậy, khuôn mặt cô gái 27 tuổi thoáng chốc như 72, làn da nhăn nheo vì bệnh, thân thể càng lúc càng gầy gò đáng thương đến vô hận, đáng lý ra ả đã có cuộc sống như bao người chỉ là phút ham lợi mà mất để tất cả. Vung tiền vào làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ và bây giờ phản tác dụng, dung nhan bào mòn đến ghê tởm.  Đối với ả, khuôn mặt đẹp mới là tất cả, chẳng phải con người ai cũng muốn đẹp hay sao, muốn được chú ý, muốn được người ta dùng những lời ba hoa bay bướm khen ả không ngớt lời.

Min Suga nghe những lời thều thào thoáng chốc rời đi, vì hắn chưa tiếp nhận được hết những lời ả nói.

🍓: dù Min Yoongi không giết mụ thì mụ cũng chết thôi, lão Min lại có thêm người Omega thứ 3, người thứ 3 này sẽ là nguyên nhân để Min Yoongi giết chết cha mình.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ