Trước cổng trại giáo dưỡng.
Chiếc mô tô phân khối lớn đột ngột dừng lại đậu trước cổng trại giáo dưỡng một cách nhanh chóng, Jeon Jeongguk tiêu soái gở mũ bảo hiểm để trên xe, một thân cao to toát mùi trầm hương pha lẫn tuyết tùng đi vào trong.
Người bảo vệ gác ở cổng lúc đầu hơi nghệch ngoạc chỉ vì không biết gã là ai, bởi gã đang đội nón bảo hiểm, nên nhận diện danh tính rất khó, nhưng giây lát sau tên Beta hốt hoảng nhanh chân nhanh tay mở cổng mời gã vào, cuối gặp đầu cung kính chào hỏi.
Dù nghe danh tính con trai lão trùm mafia đã lâu, xem trên báo chí và truyền hình thì gã là kẻ ít nói làm nhiều, hay nói cách khác gã thích hành động hơn là dài dòng cứ vào thẳng đề nhanh gọn là gã đánh giá rất cao về tác phong, gã nắm trong tay tập đoàn JK's lớn mạnh với các chi nhánh nhỏ lẻ trên thế giới, thẩm chí là những mỏ vàng và kim cương lớn trên thế giới. Dù vậy gã rất ít khi đi tiệc tùng và những buổi họp mặt của những tập đoàn có vốn làm ăn hay hợp tác với gã. Tất cả mọi việc trên điều do Kim NamJoon đi thay và giải quyết.
Nhưng quả thật tiếp xúc gần như thế tên Beta này mới biết đứng gần một Alpha cao cấp thuần chủng có địa vị cao như thế nào. Dù là cá thể Beta nhưng tên bảo vệ này lại tham quyến mùi pheromone nồng đượm của gã. Chả trách sao Omega lại cứ thèm muốn phân phối kết đôi với Jeon Jeongguk.
Jeon Jeongguk ậm ừ đáp lại lời chào hỏi của tên Beta, đôi mắt sắc sảo lập tức quan sát xung quanh, bởi gã chẳng thấy bóng dáng một ai cả ngoài gã và tên bảo vệ này. Nhưng bù lại, gã chẳng phải ngửi lấy mùi pheromone trộn lẫn với đủ loại mùi hương khác nhau, nếu không gã sẽ say sẩm mặt mài mất.
Tên Beta thận trọng quan sát biểu cảm trên khuôn mặt Jeon Jeongguk mọi thứ rất ổn trừ đôi mài đang gần như nhíu lại. Thấy không ổn, tên bảo vệ lên tiếng:" xin hỏi ngài cần gì ạ? Ngài Jeon, tôi có thể giúp gì cho ngài!".
Nếu tên Beta này nhớ không lầm, gã đã bồng một Omega nhỏ con nõn nà của trại giáo dưỡng vào trong trước sự sững người của các tiểu Omega ở đây và cả mama giáo dưỡng nữa. Khí tức Alpha trội vừa vào đã thu khít lại pheromone, đám Omega vừa mới lớn lần đầu được gần Alpha với cự li ngắn như thế liền không khỏi toát mùi pheromone ngọt ngào của mình. Có thể nói hôm đó gã dường như áp đảo mọi thứ.
Nhận được câu hỏi có liên quan, Jeon Jeongguk không ngại trả lời:" phòng viện trưởng ở đâu?". Thú thật từ lúc vào trong đây, gã dường như mất phương hướng. Bởi mọi phòng xây dựng và sơn cùng một màu, cách trang trí lại càng giống nhau, nếu đây là một xảo quyệt của kẻ thù thì Jeon Jeongguk rất hứng thú đễ dạo chơi một vòng. Còn đằng này, phải nói rằng khó trăm lần.
" để tôi chỉ đường cho ngài" nói là chỉ đường chứ thật ra là dẫn gã đi, thân phận tầm cở như gã phải hộ tống mặc dù Jeon Jeongguk vốn không cần.
Gật đầu nhẹ một cái, Jeon Jeongguk nối đuôi theo tên Beta đi vào trong, bàn tay đầy gân xanh nổi cộm nắm chặt hộp quà trong tay, nguyên phần tay xăm trổ phô ra ngoài nhìn gã có chút khó gần.
Với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, đôi chân dài một mét mấy đã đến nơi. Gã gõ cửa nhẹ rồi đi vào không cần vị viện trưởng bên trong lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...