18

1.5K 122 17
                                    

Trong khi lão Jeon còn đang ôm phần nhẫn đau thì Jeon Jeongguk đã lên tiếng tách bố ba mình ra khỏi cuộc cãi vả đó.

Ba Jeon nhỏ nghe thấy tiếng con trai mình thì cũng không quan tâm đến sự đau đớn của chồng mình, y đi nhanh lại bảo.

" ba bảo là không đi được cơ mà, để ba giải quyết vụ này" nói rồi y còn liếc đôi mắt sắc lẽm về phía lão chồng.

Lão Jeon không hẹn mà rén, chẳng phải Jeon Jeongguk đã đồng ý đi rồi sao, mà Omega lão cứ tung đòn lên người lão là sao vậy, dù gì lão cũng là Alpha là một mafia có tiếng tăm đấy chứ đùa, bên ngoài oai phong   quyền lực biết bao, về nhà số nhọ biết nhiêu. Thẩm chí có khi lão tức xì khói lỗ tai, chỉ vì ba Jeon nhỏ cứ mãi mê với việc thiết kế trang sức còn lão dường như dẹp qua một bên, không thèm điếm xỉa tới, có khi lão điên lên dẫn Omega khác về, thì ba Jeon nhỏ lại nở nụ cười khinh bỉ rồi sáng hôm sau hốt xát Omega đó vào nghĩa trang luôn, ban đêm đáng sợ hơn nhiều khi y cầm con dao mài dũa bén nhọn kề sát của quý của lão" vuốt ve" làm lão sợ chết khiếp rồi kể từ đó cho đến giờ, lão hoàn toàn đội y lên đầu không dám trách mắng miếng nào.

Còn đằng này con trai y đã đồng ý đâu ra đó, sắp xếp bên nước ngoài đã xong, thì y lại tung cước quyền ra hành hạ lão bằng mọi cách phải để con trai y ở nhà. Lão Jeon thấy lạ lắm, từ trước đến giờ lão có bao giờ thấy Omega nhà mình lại hấp tấp rôn rã đến thế đâu, duy nhất lần đầu tiên lão nhìn thấy, chứ như mọi khi Jeon Jeongguk đi đâu làm gì thì y có quan tâm đâu, chỉ cần con trai y khỏe mạnh còn sống là ổn rồi.

Mà lần này làm như Jeon Jeongguk đi mãi không về vậy, một hai đòi người ở lại  Đại Hàn cho bằng được.

Cũng mai Jeon Jeongguk vào kịp ngăn lại không thôi lão chết mất.

Jeon Jeongguk gật đầu với lão, quay sang nói :" mọi chuyện con sắp xếp đâu vào đó rồi, không thể không đi"

" nhưng còn bé d....âuuuu" chưa tròn được câu đã bị gã bịp miệng kéo đi nơi khác. Sở dĩ gã làm vậy là vì sợ lão Jeon nghe, có lẽ gã nên báo cho mọi người biết về bé xinh nhưng thật chất rất khó, dù đó là lão Jeon đi chăng nữa, gã muốn tìm thời gian ổn thoả mọi thứ từ trong ra ngoài rồi mới báo với lão và ba Jeon nhỏ một tiếng. Còn những người trong dòng tộc Jeon chắc hẳn là không đâu, vì gã sợ, lúc gã không có bên Hàn ít nhiều gì cũng có người gây phiền phức cho Kim Taehiong, sợ ảnh hưởng đến bé xinh nên không đành nói.

Kéo ba Jeon nhỏ về phòng mình, gã thở hắc ra :" con đã gặp em ấy rồi, cũng báo với em ấy rằng con đi công tác 2 năm rồi ba không cần lo lắng"

Nghe giọng con trai có phần buồn so với dáng vẻ đanh thép hằng ngày, y cũng phần nào hiểu rõ tâm tư của gã. Sống bao nhiêu năm trên trời y mới biết hóa ra con trai mình không vô cảm vô tình đến thế, lần đầu tiên thấy gã ưu phiền muộn lòng chỉ vì một Omega mới lớn, còn hơn cả chuyện lô hàng bạc tỉ mỏ đá kim cương bị cuỗm đi mất thì so ra những thứ trên đã là gì với Jeon Jeongguk cơ chứ.

" con đi rồi thì bé dâu có bị.."

Lời y vừa chuẩn bị nói như rằng Jeon Jeongguk hiểu chứ, ăn hiếp chứ không còn gì khác, :" sớm biết nên con nhờ vả ba canh chừng dùm"

Gã liên hoắc nhìn ba Jeon nhỏ, cho đến khi:" cái gì cơ?" Ba Jeon nhỏ hỏi lại, y còn tưởng y nghe lầm ù tai luôn cơ, canh dùm. Hỡi trời, có ai như gã đâu, lúc biết con trai mình có bạn định tình y vui như trúng số giải đặc biệt, một hai buộc gã phải cho thấy mặt thấy mình mới chịu.

Nhưng tiếc làm sao khi y là người sinh ra gã mà gã còn từ chối khăng khăng bảo không phải thời điểm thích hợp. Mà ba Jeon nhỏ cũng đâu phải dạng vừa, haizz thân là Omega của mafia có tiếng thì đâu có tầm thường, chỉ là y không thích máu me rợn người kia thôi chứ y cũng thuộc dạng máu mặt đấy. Bảo không cho gặp đường đường chính chính thì thôi vậy. Ba Jeon nhỏ lách luật, một thân một mình khoác lên người bộ đồ Ninja lead cộng thêm con xe gắn máy không lên số là tiến thẳng đến trại giáo dưỡng, đứng bên hàng rào ngó vào kiếm Kim Taehiong cho bằng được, nhưng người tính không bằng trời tính, y vừa đến nơi là 10 phút sau mưa ồ xuống, làm ba Jeon hốt hoảng tột độ chạy kiếm chỗ trú.

Thường ngày đi xe hơi đắc tiền bạc tỉ, bước vào là ngon lành nay đứng trú mưa dưới mái hiên chỗ nhà bảo vệ trại giáo dưỡng, mặt tuy là ninja lead nhưng vẫn có biểu cảm tiếc nuối cộng thêm bộ đồ ninja này thấm mưa cái nó nặng làm y vừa rầu vừa mệt muốn chết.

Lúc về đến biệt thự, bước vào một cái Jeon Jeongguk còn tưởng thím nào làm công mới lên, ai dè là ba Jeon nhỏ. Y kể hết sự tình cho gã nghe, nào ngờ Jeon Jeongguk còn cười vô mặt y. Đúng là thằng con trời đánh.

Từ lần đó y không đặt chân đến được do bị gã cho người quan sát. Ba gã mà gã làm như tội đồ vậy.

Và ngày hôm nay, trời thương trời độ đến nơi, thời tới cản không kịp, trọng trách canh người đã giao cho ba Jeon nhỏ. Không uổng công y ăn chay niệm phật lâu dử vậy, bớt ăn hiếp lão chồng nhà mình nên nghiệp cũng tốt lắm à nghen.

" con nói thiệt chứ, đừng đùa ba nghe con." Y dè chừng hỏi lại.

" ừm, con đi tận 2 năm, vậy 2 năm này nhờ ba chăm sóc Omega dùm con"

Ba Jeon hiểu mà, y vổ vổ vai thằng con nhà mình bảo :" ba sẽ không làm con thất vọng"

🍓: không có bé dâu, nhưng không sao, 2 năm Jeon về là lé con mắt luôn=))

Ảnh minh họa ba Jeon nhỏ.
Cre: google

Cre: google

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ