WR

5.7K 216 8
                                    

"NAKAKAPAGOD!" PASALAMPAK na napaupo si Agatha sa kanyang tabi. Gabi na at kakatapos lang nilang kumain sa restaurant na nasa resort. After whale shark watching, pumunta sila sa katabing resort upang maligo sa pool. Sobrang convenient talaga ng vacation house nila.

Sumandal si Agatha sa kanyang braso. Kakagaling lang nito sa banyo at kakatapos lang nitong mag-half bath. Her scent filled his nostrils. Napapikit si Kiefer nang makaramdam ng kung anong sensasyon.

Agatha cupped his cheeks. Nagmulat siya ng mga mata. Ang inosenteng mata nito ang sumalubong sa kanya.

She smiled widely before bending down and planting a kiss on his lips. Mabilis lang nitong ginawa iyon na ikinakurap niya. His heart did backflips at what she did. Did Agatha just kiss him?

"Iyan na ang promise ko sa 'yo kanina," ani nito habang may kinang sa mga mata. Napangiti siya nang maalala iyon. Hindi niya inakalang seseryosohin nito ang sinabi nito kanina.

"Kilig naman ang yawa," asar pa nito sa kanya at sinundot ang kanyang tagiliran na ikinahalakhak niya.

"Ulit nga. Iyong mas matagal." Pinisil nito ang kanyang ilong. She giggled. He just said that as a joke. Akala niya, lalayo ito pero nanlaki ang kanyang mga mata no'ng muli siya nitong hinalikan. Napapikit siya nang maramdaman ang mga malalambot na labi nito. He wants to move his lips so bad ngunit ayaw niyang pangunahan ito. Nagtagal iyon ng ilang segundo bago ito lumayo sa kanya. 

"Ulit pa ba?" she playfully asked and before he could answer, muli siya nitong hinalikan sa mga labi. This time, her lips moved. Napahawak siya sa likod ng ulo nito at mas pinagdikit pa ang kanilang mga labi. He angled her head and deepened the kiss. Naramdaman niyang mas lalong nag-init ang kanyang katawan at may nabubuhay na naman sa kanya.

Agatha pulled away and looked into his eyes. "Mahal, I want to make love," kapos-hininga pang saad nito. Parang pumalakpak ang kanyang mga tenga sa narinig at sumabog ang kanyang puso sa saya. Shit. His Agatha is ready.

"Handa na ako," dagdag pa nito and the moment she said those words, he captured her lips and held her waist. Pinaupo niya ito sa kanyang kandungan at napaungol siya nang maramdaman ang pagkababae nito sa kanyang pagkalalaki.

While kissing Agatha, his fingers went to the buttons of her pajama top, unbuttoning them one by one. Agatha's hands are still on his cheeks. Ramdam niya ang panginginig ng mga daliri nito dulot ng sabik.

He inserted his tongue inside her mouth and Agatha moaned. Mas lalong umigting ang kanyang pagnanasa para rito. Agatha is driving him so damn crazy! 

Kaagad niyang hinubad ang pajama top nito at lumayo saglit sa babae. Nahigit niya ang kanyang hininga nang makita ang pang-itaas na katawan nito. Napalunok siya habang nakatitig sa mga mayayamang dibdib ng asawa. Tila naglaway ang kanyang bagang. The moles on her chest made her look even more sexy.

"Fuck," he breathed and brought his hands to her breasts, gently squeezing them. They feel so soft and firm. Tiningnan niya ang babae . Iwas na iwas ang tingin nito sa kanya at namumula ang mga pisngi. Kagat-kagat pa nito ang pang-ibabang labi. Mukhang nahihiya ang Agatha niya.

Hinaplos niya ang pisngi nito kaya napatingin ito sa kanya. He tugged her chin kaya naalis mula sa pagkakagat nito ang pang-ibabang labi nito. He bent down to claim her lips.

Dahan-dahan niyang hiniga ang kanyang asawa sa kama habang hinahalikan pa rin ito. Agatha wrapped her arms around his neck. Wala naman itong dapat ikahiya. She's so perfect in his eyes.

Naglakbay ang kanyang mga kamay sa katawan nito. Nahigit niya ang kanyang hininga. Her skin feels so soft. Marahang kinagat ni Agatha ang pang-ibabang labi niya na ikinaungol niya. She wrapped his right leg around his hip kaya mas nadikit ang kanilang mga ari. He groaned.

CruellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon