chương 25 - diễn

755 114 0
                                    

.

Trận cảm hành hạ Doãn Hạo Vũ gần một tuần mới tạm chịu rút đi.

Vừa vặn rơi đúng vào thời điểm đoàn phim hội ngộ để quay nốt vài cảnh.

Tâm trạng không tốt của cậu tình cờ lại rất phù hợp với cảm xúc của Dịch Sơ, vì thế mấy phân đoạn thuận lợi quay xong chỉ trong một buổi sáng.

Sau khi kết thúc, Doãn Hạo Vũ vẫn như thường lệ tới chào hỏi đạo diễn Trần, tán gẫu với biên kịch Nguyễn vài câu rồi lên xe tài xế đã chờ sẵn để về nhà.

Theo như lịch trình chị Ninh gửi trong nhóm chat thì ngày mai cậu sẽ khởi hành tới một thành phố khác để quay chương trình thực tế cùng với Châu Kha Vũ.

Không cần phải vận động gì nhiều, chỉ đơn giản là làm đồ thủ công và nấu vài món ăn truyền thống.

Chị Ninh cùng cậu và Triệu Khả Lam bay tới thành phố A trong tối hôm đó, khách sạn đã được đặt trước, chỉ cần kéo vali vào ở là được.

Doãn Hạo Vũ nhàm chán nằm trên giường đăng nhập mạng xã hội, mặt không cảm xúc lướt qua các bài viết liên quan đến Châu Kha Vũ.

Từ sau khi rời đảo, hai người căn bản không có lý do để liên lạc với nhau, bởi vì các công việc liên quan đều được công ty và phòng làm việc của hai bên xử lý ổn thỏa.

Trong những giấc ngủ chập chờn, cậu vẫn hay mơ về tiếng sóng biển, tỉnh dậy lại trăn trở không biết Phó Thời đã đi đâu?

Nhưng chỉ có vậy.

Cậu cố gắng gạt Châu Kha Vũ ra khỏi suy nghĩ của mình, vốn còn tưởng người ta tốt với mình là thật lòng, hoá ra ngay từ đầu chỉ có cậu đơn phương tưởng bở.

Anh chỉ là đang muốn làm tốt việc của mình, sau đó hưởng vinh quang vô tận.

Vậy mà cậu cứ ngu ngốc tham luyến cái ôm người trao khi mình đang yếu đuối nhất.

Đôi lúc Doãn Hạo Vũ cảm thấy cuộc đời của mình thật nực cười, đầu tiên là Mộng Thần, bây giờ lại đến Châu Kha Vũ.

Cậu dường như vĩnh viễn không thoát ra được khoảng thời gian bốn năm học đại học.

Qua cả rồi, Doãn Hạo Vũ lắc lắc đầu, ước gì những suy nghĩ tồi tệ này có thể rơi ra ngoài.

Dẫu sao thì việc trước mắt cậu phải làm là mau chóng lấy lại tinh thần, ngày mai quay chương trình rồi, không thể để Châu Kha Vũ nhìn thấy nét mặt ủ dột này được.

Nghệ sĩ không có thời gian làm việc cố định, khi thì bốn giờ sáng, khi thì năm giờ chiều.

Chẳng ai quan tâm bạn có mệt mỏi hay không, miễn là lúc nào bạn cũng trong trạng thái sẵn sàng.

Chị Ninh đi cùng Doãn Hạo Vũ tới phòng chờ, mục đích chính là để chào hỏi và nhờ vả ekip chiếu cố cho cậu.

Đạo diễn tổng là người nổi tiếng hiền lành trong giới, ông vui vẻ vỗ vai Doãn Hạo Vũ, rồi kéo hai người tới ăn sáng cùng cả đoàn.

Cậu không đói, nhưng vẫn giữ ý ngồi đến cuối buổi, sau cùng còn giúp nhân viên hậu cần dọn dẹp phòng chờ gọn gàng lại như cũ.

kepat | xuân khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ