Nghe tiếng gọi quen thuộc, người con trai tên Nữu Nữu ấy lập tức tém nước mắt, đưa đôi mắt tròn xoe ngước nhìn theo hướng phát ra âm thanh ấy. Phản chiếu ánh mắt trong trẻo ấy là hình ảnh một người đàn ông với vẻ ngoài lịch lãm mang nét lạnh lùng bước ra từ một xế hộp đắt tiền. Anh ta đang khoác trên mình một chiếc áo vest đen làm tăng thêm vẻ phần bí ẩn, đôi chân dài thon thả đang cố gắng bước nhanh về phía của Nữu Nữu, trên gương mặt điển trai ấy đã hiện rõ vẻ gấp gáp lo lắng.
“Nữu Nữu, anh đã bảo em đừng đi lung tung mà, em không sao chứ!”, người đàn ông nhăn mặt nói, ánh mặt toát ra luồng khí lạnh làm cho Nữu Nữu hoảng sợ vội giải thích.
“Nữu Nữu chỉ là thấy loại bánh kia ngon quá nên mới đến mua ăn thôi mà, Tầm ca đừng giận Nữu Nữu mà, Nữu biết lỗi rồi mà, Nữu Nữu xin lỗi, Nữu không dám nữa….!” Cậu liên tục giải thích kết hợp với múa máy tay chân ra hiệu, bộ dáng lúng túng đáng yêu vô cùng, trông như một chú mèo nhỏ đang chịu ủy khuất làm cho trái tim của người đàn ông tên Lục Vi Tầm kia sắp tan chảy đến nơi rồi. Anh ấy lắc đầu thở dài, giọng nói cũng trở nên ôn hòa, dịu dàng hơn “Thật không thể giận em được, Nữu Nữu!”. Lục Vi Tầm lúc bây giờ mới để ý đến Triết Hạn đang nhăn mặt đau đớn nằm ở kia thì lập tức hỏi Nữu Nữu “Cậu ta là ai vậy!”
“Á, đúng rồi Tầm ca, anh này đã cứu Nữu Nữu khi lúc nãy Nữu bị tên biến đổi kia rượt đấy, anh ấy đã chiến đấu rất hăng say đánh bay tên kia ra luôn, nhưng lại bị hắn cào trúng, giờ vết thương đã chuyển đen rồi, Tầm ca anh cứu anh ấy đi mà!” – Nữu Nữu nói với giọng điệu lo lắng.
“Được rồi, anh sẽ cứu cậu ta nhưng mà….” Lục Vi Tầm ngập ngừng….. “Nữu Nữu không được đến gần cậu ta, càng không được quá thân thân với cậu ta, không nhìn cậu ta luôn thì càng tốt!!”. Lục Vi Tầm nói một mạch dài những điều không được làm cho Nữu Nữu một phen ngớ người, cậu ngơ ngác hỏi Vi Tầm “Tại sao?”
“Em chỉ cần nghe theo anh là được”, Lục Vi Tầm vừa nói vừa đỡ Triết Hạn đang nén đau đứng dậy đến chỗ chiếc xe.
“Cậu không cần giúp tôi đâu, mau chạy đi nguy hiểm lắm” Triết Hạn thở hổn hển nói.
Lục Vi Tầm cười nhẹ “Không cần phải lo cho tôi đâu, cậu ngồi cho vững đi, cậu tên gì?” Lục Vi Tầm vừa lái xe vừa hỏi.
“Tôi là Triết Hạn”
Lục Vi Tầm có chút giật mình khi nghe đến tên Triết Hạn, anh cố ý hỏi lại “Triết Hạn, Trương Triết Hạn sao?”
“Phải, nhưng sao cậu biết tên tôi?”, Triết Hạn bất ngờ nhìn Lục Vi Tầm. Anh chỉ thấy được qua gương chiếu hậu Lục Vi Tầm lộ ra một nụ cười thích thú, chỉ vọn vẹn trả lời Triết Hạn ba chữ “Không có gì!”. Triết Hạn cảm thấy khó hiểu nhưng vì mệt mỏi cộng thêm việc vết thương hành đau nhứt khiến cho anh dần thiếp đi.“Anh ấy ngủ rồi, chắc anh ấy mệt mỏi lắm”, Nữu Nữu vừa nói vừa cầm bịch bim bim mà ăn.
Lục Vi Tầm tối sầm mặt lại “Em lo cho anh ta lắm sao”
“Vâng, anh ấy đã giúp em mà, nên em rất lo cho anh ấy”, Nữu Nữu ngây thơ đáp lời.
Lục Vi Tầm lắc đầu “Bây giờ anh sẽ chở anh ta đến chỗ người sẽ chăm sóc cho anh ta, cho nên Nữu Nữu không cần lo lắng đâu!”
“Người chăm sóc cho anh ấy sao, là ai vậy ạ?”
“Lát nữa Nữu sẽ biết thôi, à mà người chăm sóc cho anh ta rất đáng sợ, cậu ta không cho ai đến gần anh ta đâu, thế nên Nữu Nữu à, em không được đến gần anh ta đâu đấy!”
“Thật vậy sao Tầm ca?”
“Đúng là như vậy đó” Vi Tầm chắc nịch.
“Xì…Nữu Nữu nghĩ là Tầm ca đang ghen thì có!” Nữu Nữu làm mặt chán chường nhìn Lục Vi Tầm. Anh giật mình khi bị nói trúng tim đen, đổ mồ hôi hột lắp bắp trả lời “Ờ…hờ hờ…đúng..đúng vậy!”.
Nữu Nữu cảm thấy bó tay với tên người yêu hay ghen này của mình, nhưng biết làm sao được đó là hương vị của tình yêu mà. Cậu nhướng người đến đặt lên má của Vi Tầm một nụ hôn rồi tặng cho anh một cái nháy mắt, sau đó trở về ăn bim bim như chưa từng có chuyện gì. Nội tâm của Lục Vi Tầm bây giờ đang niệm 7749 lần câu “Phải kiềm lại, mình đang lái xe!”, thật là khổ cho Vi Tầm mà.Chiếc xe bon bon trên đường, nhanh chóng lướt qua khu dân cư đổ nát, nơi đây trở nên hoang tàn và ghê rợn, xác người bị thương, bị dập nát máu me đang nằm la liệt ở trên đường. Đôi lúc xe của Lục Vi Tầm chạy ngang qua còn cán trúng một cánh tay, canh chân hay đầu của những cái xác chết ấy khiến cho nó bị nghiền nát, làm cho Lục Vi Tầm chán ghét “Kiểu này phải tốn tiền rửa xe nữa rồi!”.
Đi qua những ồn ào tiếng súng, tiếng la hét ở khu dân cư, chiếc xe nhẹ nhàng lăn bánh đến một vùng ngoại ô yên bình, vùng đát ở nơi đây chưa có sự xâm nhập của người bị biến đội nên hoàn toàn sạch sẽ, gió thổi vi vu mát rượi làm cho tâm trạng của con người cũng cảm thấy thoải mái hơn. Xe của Lục Vi Tầm đậu ngay trước một biệt thự quen thuộc, căn biệt thự có diện tích khoảng 250 mét vuông bao gồm một hồ bơi và một khu vườn trồng rất nhiều loài cây khác nhau. Khung cảnh rất thoáng mát và yên bình. Xung quanh quanh ngôi biệt thự được bảo vệ bằng một hệ thống điện tử hiện đại, chỉ cần có kẻ lạ đột nhập hệ thống sẽ tự động báo cho người kiểm soát ngôi nhà, bên cạnh đó, nếu có sự kích hoạt của chủ nhân biệt thự, những vũ khí hiện đại như súng, đạn sẽ tự hoạt động, ngăn cản người xâm nhập. Có thể nói, để có được những hệ thống này, người tạo ra chúng phải có một đầu óc cực kì thông minh và có nhiều tiền bạc.
Lục Vi Tầm mở cửa bước xuống xe, anh vòng đến mở cửa cho Nữu Nữu và đưa Trương Triết Hạn đang hôn mê ra ngoài. Nữu Nữu nhìn thấy ngôi biệt thự thì cảm thán kêu lên: “Woahhh, biệt thự to quá, Tầm ca biệt thự này còn to hơn nhà của chúng ta nữa”
Lục Vi Tầm vừa đỡ Triết Hạn vừa đáp lời “Nếu em thích, anh sẽ xây cho em một căn biệt thự y vậy được không?!”
"Thật sao Tầm ca, nếu vậy thì Nữu vui quá, Nữu sẽ mua đầy bim bim chất đầy biệt thự luôn!" Nữu Nữu vui sướng vỗ tay liên tục, Lục Vi Tầm nhìn thấy người thương của mình dễ thương như vậy thì trai tim thổn thức không thôi.
*Khụ! Khụ* "Lục thiếu gia à!". Giọng nói trầm ấm chậm rãi vang lên khiến Lục Vi Tầm quay đầu nhìn lại. Đối diện với anh là một người đàn ông rau tóc bạc phơ phỏng chừng 60 tuổi. Đây là quản gia Phong của ngôi biệt thự này.
"À, chào bác!, Đây là....." Lục Vi Tầm đưa Triết Hạn đến trước cho quản gia đỡ. Ông Phong nhận lấy rồi cũng đáp lời "Tôi đã biết rồi, mời Lục thiếu gia và Từ thiếu gia vào trong!".
BẠN ĐANG ĐỌC
MƯU TÍNH (TUẤN - HẠN)
ФэнтезиThể loại: OOC, Viễn tưởng, kinh dị, sinh tử văn, ?E, giam cầm Couple: Tuấn Triết (Chính) và các couple trong vũ trụ Tuấn Triết. Tác giả: Thu Phạm. ⚠️⚠️ Truyện có chứa những yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc, đây hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòn...