Triết Hạn mệt mỏi mở mắt, lắc lắc cổ vài cái cho tỉnh táo thì phát hiện tay của anh đã bị còng vào cạnh giường. Triết Hạn cố gắt giãy dụa, giật giật tay hòng thoát ra nhưng vô vọng, thứ anh nhận lại chỉ là những vết cấn hằn trên tay. Anh rơi nước mắt đau khổ nói từng lời.
"Xin lỗi anh..Hoắc Ngôn, em đã hại chết anh rồi, xin lỗi mọi người....tất cả là lỗi của tôi!!"
"Bảo bối của em, anh chả có lỗi gì mà phải xin cả!" Cung Tuấn từ ngoài bước vào.
"Cậu đang làm cái quái gì vậy, mau thả tôi ra!" Triết Hạn muốn nhào tới nhưng lại bị còng tay giữ lại, chỉ đành nhìn cậu bằng ánh mắt đỏ ngầu căm phẫn. Cung Tuấn cứ nét mặt bình tĩnh mỉm cười vuốt lấy gương mặt của Triết Hạn.
"Hạn Hạn...anh là đang dùng ánh mắt đó quyến rũ em sao, em nói cho anh biết, lúc nãy có người con trai, có vẻ là tình nhân á tự xưng là người trong quân đội đến tìm anh, bọn họ có ý định bắt anh ra khỏi em đó, nhưng mà họ không được toại nguyện rồi"
"Là ..là anh Trương Mẫn và Triệu Phiếm Châu sao...cậu ...cậu đã làm gì họ ?!".
"Ồ.... Thì ra tên của họ là vậy sao! Em chả làm gì họ cả... nhưng mà, em không chắc em sẽ không làm gì họ đâu!".
"Cậu......!!" Triết Hạn thất kinh nhìn Cung Tuấn. Cậu đột nhiên cười to lớn "ha ha ha... Bộ dạng lúc này của anh đáng yêu lắm anh có biết không, chỉ cần anh ngoan ngoãn em hứa sẽ không làm hại đến họ!"
"Cậu khinh thường người của quân đội quá rồi đó, bọn họ sẽ sớm điều tra ra được thôi!"
Cung Tuấn nâng cằm Triết Hạn lên mà thách thức "Vậy cứ thử xem!"
Nói rồi Cung Tuấn từ từ nhào tới hít một hơi thật sâu ở cổ của Triết Hạn, tiện thể liếm một cái như để biết mùi vị như thế nào.
Triết Hạn sợ hãi nhắm mắt gồng cứng người.
"Quả thật là mùi hương tuyệt vời, bảo bối anh thật quyến rũ, em rất muốn chiếm lấy anh lúc này, nhưng em lại muốn anh tự nguyện dâng hiến cho em hơn!"
Cung Tuấn nằm xuống kế Triết Hạn vòng tay qua ôm anh mỉm cười "Ngủ ngon bảo bối, trời sắp sáng rồi!"."Em ấy không có ở nhà!" Trương Mẫn đang bên nhà Triết Hạn, không ngừng nổ lực tìm kiếm.
"Vậy chúng ta phải báo cho bên quân đội thôi!" Triệu Phiếm Châu góp ý
"Nhưng.. chúng ta không có chứng cứ gì hết, chỉ có thể báo mất tích!"
"Thì cứ báo để họ phụ giúp chúng ta tìm!"
"Được, nhưng anh với em sẽ vẫn âm thầm theo dõi tên Cung Tuấn đó!"
"Được!"(Sáng hôm sau)
Triết Hạn lờ mờ mở mắt, cả đêm qua anh cứ bị giật mình, thao thức không ngủ được, phần vì hai tay bị trói ê ẩm cả đêm, nhìn lại bên cạnh Cung Tuấn đã biến mất từ lúc nào.
"Anh dậy rồi sao!" Cung Tuấn từ ngoài bước vô mang theo khay đồ ăn.
"....." Triết Hạn im lặng, gương mặt lạnh băng không muốn nói chuyện với Cung Tuấn. Bây giờ anh cảm thấy vô cùng ghê tởm con người đang đứng trước mặt vô cùng, cậu ta đã biến thành một con người khác, tàn nhẫn và lạnh lùng vô cùng, điều đáng hận nhất là cậu ta dám giết chết Hoắc Ngôn, hại chết biết bao mạng người, xém nữa đã đưa trái đất này vào tận thế."Bảo bối, anh mau ăn sáng đi!" Cung Tuấn mỉm cười dịu dàng đưa thức ăn tới trước mặt Triết Hạn.
"........"
Thấy Triết Hạn im lặng Cung Tuấn nói tiếp "Hay em đút anh ăn, nào.....hả miệng ra bảo bối!"
Cung Tuấn đưa muỗng thức ăn đến trước mặt Triết Hạn nhưng lại bị anh chán ghét tránh né, nhìn cậu bằng ánh mắt khinh thường mà nói
"Cậu còn định làm những chuyện ghê tởm này đến bao giờ?"
Cung Tuấn mỉm cười nhìn Triết Hạn nhưng ánh mắt đã lạnh đi nhiều phần
"Em sẽ không bỏ cuộc cho đến khi anh và em quay lại như trước kia".
Triết Hạn cười chua chát nhìn Cung Tuấn, gương mặt u uất mà thì thầm "Sẽ không quay lại như lúc trước được nữa, sẽ không bao giờ!"
"Tại sao, có phải là vì Hoắc Ngôn không, chỉ vì hắn ta mà anh lại đau khổ như vậy, chỉ vì hắn ta mà anh bỏ mặc em như vậy sao?" Cung Tuấn tức giận gào lên hất đổ phần thức ăn xuống đất khiến chén dĩa vỡ tanh bành, âm thanh vang lên làm Triết Hạn trong phút chốc cũng nhích người vì giậc mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
MƯU TÍNH (TUẤN - HẠN)
FantasiaThể loại: OOC, Viễn tưởng, kinh dị, sinh tử văn, ?E, giam cầm Couple: Tuấn Triết (Chính) và các couple trong vũ trụ Tuấn Triết. Tác giả: Thu Phạm. ⚠️⚠️ Truyện có chứa những yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc, đây hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòn...