“CÁI GÌ?!” Cung Tuấn bất ngờ la lớn, khiến Triết Hạn đang chăm chú ăn cũng để ý đến. Sau khi thấy mình đã lỡ miệng, Cung Tuấn vội thu liễm lại cảm xúc, bình tĩnh hỏi nhỏ Lục Vi Tầm.
“Mày có biết mày đang nói gì không? Chẳng phải hắn ta đã chết rồi sao?”
“Tao cũng đâu có biết, nhưng lúc nãy tao vừa thấy rõ ràng là cậu ta, không những vậy cậu ta còn đi chung với một người trong quân đội nữa, mà mọi người gọi cậu ta là Mộc Lâm!”
“Mộc Lâm sao?” Cung Tuấn khó hiểu
“Ờ..tao cũng không biết sao nữa, có vẻ cậu ta mất trí nhớ!”
Cung Tuấn tỏ ra nghi hoặc trước thông tin mà Lục Vi Tầm đưa “Phải không hay mày nhìn nhầm ấy, thông tin mày đưa ra 10 tin thì hết 9 tin vịt!”
Nghe người bạn chí cốt của mình nói thế, Lục Vi Tầm tức giận vỗ mạnh tay lái
“Mày khinh thường tao quá nha! Mày đang ở đâu? Giờ tao qua liền, nói chuyện sẵn bàn bạc một số công việc!”
“Bàn việc cái nỗi gì, mày dẫn theo Nữu Nữu rồi lại phải chăm cậu ta nữa!”
“Không sao, để Nữu Nữu qua chơi với Triết Hạn cũng được!”
“Ừ! Qua đi, chơi với anh ấy để anh ấy không cảm thấy bị nhàm chán!” Nhắc đến Triết Hạn là Cung Tuấn liền gật đầu vô điều kiện, Lục Vi Tầm đã quá rõ cái tính của cậu ta mà.
Cúp máy sau khi nói chuyện với Lục Vi Tầm, Cung Tuấn bước lại bàn ăn ngồi kế Triết Hạn, anh theo phản xạ né xa ra Cung Tuấn.
“Anh sợ em đến vậy sao?” Cung Tuấn cười khổ hỏi Triết Hạn.
“Cậu không sợ quỷ, nhưng tôi sợ!” Vẫn giọng điệu chua ngoa khi trả lời, một biểu cảm nhỏ nhoi cũng biểu hiện ra ngoài, muốn chinh phục đươc trái tim của Triết Hạn quả thật rất khó với Cung Tuấn.
Sau khi ăn xong, không đợi Cung Tuấn nói, Triết Hạn đã nhanh chân lên phòng đóng cửa lại tránh mặt cậu.“Ú hú tới rồi, căn biệt thự này còn đẹp hơn cái ở dưới kia nữa á Tầm ca!” Nữu Nữu thấy được mỹ cảnh thì vui vẻ reo hò.
“Nữu Nữu đừng nháo nào, đi vô với anh!” Lục Vi Tầm bước đến nắm lấy tay Nữu Nữu dắt cậu vô.
“Cậu Lục, cậu Cung đang đợi cậu ở phòng làm việc, mời cậu lên!” quản gia Phong bước ra nghênh đón Lục Vi Tầm. Không còn là quản gia phong với vẻ mặt hiền hậu cùng bộ đồ vest lịch lãm, quản gia Phong lần này trông rất tiều tùy, ốm o và người còn chi chít những vết thương. Lục Vi Tầm nhìn theo liền cau mày lại một cái
“Ông lại làm gì có liên quan tới Triết Hạn phải không? Nếu không sẽ không bị đánh đến như thế đâu!”
“Là tôi có tôi, để cậu Triết Hạn đi lạc, tôi đáng bị vậy!” Ông Phong yếu ớt lên tiếng.
“Haizz, rút kinh nghiệm sau này hãy cẩn thận hơn, Triết Hạn là trên hết đối với cậu ta, đừng mắc lỗi nữa!” Lục Vi Tầm tốt bụng dặn dò.
Quản gia Phong cúi đầu cảm ơn rồi đưa Lục Vi Tầm đến gặp Cung Tuấn.“Thật là ngột ngạt chết mình rồi!” Triết Hạn khó chịu ngồi trong phòng.
“Anh khó chịu sao ạ!” Nữu Nữu nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, thấy Triết Hạn không được vui nên vội lên tiếng.
“Nữu Nữu? Là cậu sao?” Triết Hạn nhìn thấy chàng trai dễ thương trước mặt thì tâm trạng cũng dịu đi phần nào.
“Phải, là Nữu Nữu nè, anh đang làm gì dạ?”
Triết Hạn cười phớt lờ “À..Anh…anh đâu có làm gì đâu? Anh đang đợi Nữu Nữu qua chơi!”
“Thật sao?” Nữu Nữu vui mừng mỉm cười, đôi mắt long lanh to tròn ngây ngô nhìn Triết Hạn hỏi.
“Ừ!”
“Vậy…vậy chúng ta chơi gì ạ!” Nữu Nữu hỏi
Hai người trầm ngâm suy tư một hồi thì quyết định mở ti vi trong phòng ngồi xem phim tình cảm.
“Nữu Nữu, em không chọn bộ phim ma sao?”
“Không! Nữu Nữu sợ ma lắm!” Nữu Nữu làm điệu bộ rụt lại giả sợ sệt.
Triết Hạn nhìn thấy chỉ lắc đầu, nhiều lúc cảm thấy ngây thơ như Nữu Nữu cũng tốt, đỡ phải suy nghĩ hay lo âu nhiều thứ như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
MƯU TÍNH (TUẤN - HẠN)
FantasyThể loại: OOC, Viễn tưởng, kinh dị, sinh tử văn, ?E, giam cầm Couple: Tuấn Triết (Chính) và các couple trong vũ trụ Tuấn Triết. Tác giả: Thu Phạm. ⚠️⚠️ Truyện có chứa những yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc, đây hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòn...