Tại một căn biệt thự khác nằm trên ngọn núi hẻo lánh
“Sao rồi, mày giải quyết mọi chuyện như thế nào rồi!” Lục Vi Tầm rót cho Cung Tuấn một ly rượu mà hỏi.
“Ổn rồi, tao đã cho đàn em giải quyết vụ nhà máy, cũng đã bắt anh ấy về tay tao rồi!”
“Nhanh gọn lẹ vậy sao!” Lục Vi Tầm híp mắt nhìn Cung Tuấn
“Ừm…nếu không thì tao sẽ không giữ được anh ấy!” Cung Tuấn nhấm môi một miếng rượu, mắt say sưa nhớ lại dáng vẻ quyến rũ của Triết Hạn vào đêm qua không nhịn được nhoẻn miệng cười một cái. Hình ảnh đó đã thu lại vào mắt của Lục Vi Tầm, hắn không nhịn được mà trêu chọc
“Mày cũng gan lắm, vì để chinh phục trái tim mỹ nhân mà không màn mọi thứ, xém nữa mày làm cả trái đất rơi vào tận thế rồi! Tao thật sự sợ dáng vẻ của mày lúc theo dõi tình địch mày, anh ta tên gì nhỉ? Hoắc Ngôn ấy, thật đáng sợ!”
“Mày sợ cái gì? Chẳng phải thuốc nổ do mày cũng góp phần tạo nên sao!”
Lục Vi Tầm cười nhẹ “Phải, nhưng tao thật sự sợ, mày đúng thật là một con quỷ, tao thấy mày chỉ giống người khi ở cạnh Triết Hạn mà thôi, cố gắng chinh phục anh ta đi bạn!”
“Haizzz, Cung Tuấn thở hắt một hơi, sự ưu phiền hiện rõ trong đôi mắt của anh.
“Sao vậy, nhìn mặt đen như đít nồi, đêm qua kịch liệt quá hay sao” Lục Vi Tầm ngả ngớn rít một điếu thuốc gác chân lên bàn hỏi Cung Tuấn.
“Anh ấy vẫn cứ vậy… Tao thấy đánh bom liều chết còn dễ hơn là thuyết phục anh ấy!” Cung Tuấn bất lực lắc đầu.
Lục Vi Tầm nghe vậy cười toáng lên, phả một làn khói trắng lên không trung rồi tiện tay dụi luôn điếu thuốc xuống đồ gạc “Thôi ráng đi bạn, chinh phục trái tim người đẹp chưa bao giờ là dễ dàng cả, nếu có stress quá thì cứ nói tao, tao dẫn mày đến mấy nơi có mấy em thú vị mà xả!”
Cung Tuấn nhếch nhẹ mép miệng nhướng mày hỏi “Mày rành như vậy sao, mày có đi rồi sao Nữu Nữu có biết chuyện này không vậy!”
Lục Vi Tầm cười đắc ý “Sao mà biết được chứ! Lục Vi Tầm này đã muốn giấu thì ai mà tìm ra được!”
“Ồ! Hồ Hồ, vậy sao!!” Cung Tuấn cười đắc ý hất mặt ra phía sau của Lục Vi Tầm làm hắn ta có cảm giác ớn lạnh dọc xong lưng quay sang nhìn theo chỉ thấy Nữu Nữu đang đứng ôm bịch bánh snack, mặt hầm hầm sát khí nhìn Lục Vi Tầm.
“Nữu Nữu, em…sao em vô đây vậy, sao không kêu anh!” Lục Vi Tầm xanh mặt, vấp váp nói chuyện với Nữu Nữu.
“Tầm ca! Anh phản bội Nữu Nữu sao…anh không còn thương Nữu Nữu sao?” Nữu Nữu mắt đỏ ngầu hỏi tội Lục Vi Tầm.
“Không.. không có..Nữu Nữu em hiểu lầm anh rồi, anh thật sự..thật sự chỉ yêu mình em thôi!”
Nữu Nữu càng ngày càng khóc lớn, vứt luôn bịch bánh xuống sàn hét lớn
“Anh là đồ nói dối, anh lừa dối Nữu Nữu, Nữu sẽ không tin anh nữa đâu, không bao giờ!”
“NỮU!!!”
Nói dứt câu Nữu Nữu hờn dỗi bỏ chạy khỏi nhà, Lục Vi Tầm run rẩy như chết trân tại chỗ
“Cung Tuấn, mày là cố tình….?” Lục Vi Tâm trợn mắt nhìn Cung Tuấn. Mặt cậu ta vẫn thản nhiên như vậy, nhìn Lục Vi Tầm trề môi
“Tao không biết à nha! Ai bảo mày dối cậu ta đi đến mấy chỗ đó làm gì, tự chịu đi! À mà nếu mày không đuổi theo cậu ta e rằng không kịp đâu đó!”
“Mày…tao sẽ tính sổ với mày sao?
Lục Vi Tầm cảnh cáo Cung Tuấn rồi đuổi theo Nữu Nữu.
“Ồn ào! Phiền chết đi được!” Cung Tuấn nhăn mặt rồi đứng lên đi giải quyết công việc của mình.Triết Hạn tỉnh dậy đã gần 12 giờ trưa, anh uể oải từ từ ngồi dậy. Hông đã dịu đi cơn đau một chút nhưng dư chấn từ cuộc ân ái đêm qua vẫn còn khiến anh khó khăn lắm mới có thể đứng dậy. Nhích từng bước nhỏ đi vào nhà tắm, Triết Hạn nhìn thân thể đầy vết bầm đỏ chi chít, anh tức giận cắn chặt răng đến bật máu. Hơi thở của anh ngày càng đứt quãng, nghẹn ngào, đưa hai tay run rẩy bợ lấy đầu. Triết Hạn bây giờ như chim bị nhốt trong lồng, mất đi sự tự do của bản thân, không còn được sống với chính mình nữa. Nhìn lại những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc trước kia, Triết Hạn không kìm được mà rơi nơi nước mắt
“A~….tại sao lại đối xử với tôi như vậy! Cung Tuấn..tôi hận cậu a~ a!!” Anh tức giận la lớn, vươn tay đấm mạnh vào cửa kính khiến chúng bị vỡ nát, những mãnh thủy tinh bị vỡ ra cứa vào tay của anh khiến chúng rỉ máu nhưng có vẻ như anh chẳng còn có cảm giác đau nữa vì vết thương ngoài da này đã là gì so với nỗi đau trong lòng mà anh phải chịu đựng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MƯU TÍNH (TUẤN - HẠN)
FantasíaThể loại: OOC, Viễn tưởng, kinh dị, sinh tử văn, ?E, giam cầm Couple: Tuấn Triết (Chính) và các couple trong vũ trụ Tuấn Triết. Tác giả: Thu Phạm. ⚠️⚠️ Truyện có chứa những yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc, đây hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòn...