Cuộc sống dưới cùng một mái nhà của hai người diễn ra dễ chịu hơn những gì Doãn Hạo Vũ tưởng tượng. Chí ít là cậu không hề cảm thấy không thoải mái hay là mất tự nhiên khi ở cùng một chỗ với Châu Kha Vũ.
Gần đây cậu vẫn đang nộp đơn xin việc khắp nơi. Vị trí của Doãn Hạo Vũ ở công ty cũ là quản lý một nhóm chiến lược. Công ty cũ danh tiếng cũng rất cao. Thành tích học tập và kinh nghiệm của cậu đều nổi trội, nhưng chẳng biết vì sao hồ sơ gửi đi đều không thể lọt qua vòng đơn.
Thậm chí Doãn Hạo Vũ đã thử lựa chọn những công ty nhỏ không mấy tiếng tăm để ứng tuyển, nhưng kết quả vẫn chẳng khá khẩm hơn.
Trong lòng cậu xuất hiện một dự cảm chẳng lành, nhưng cậu cố gắng gạt bỏ suy đoán đó đi.
Ngoài cửa truyền đến tiếng động, đoán biết Châu Kha Vũ đã về, cậu tắt laptop, đứng dậy khỏi ghế sofa.
"Anh về rồi ạ." Doãn Hạo Vũ loẹt xoẹt dép lê đi vào trong bếp, "Anh đi tắm trước đi. Tắm xong là có thể ăn cơm rồi."
Dạo này cậu ở nhà suốt, vậy nên việc bếp núc đều do cậu đảm nhiệm.
"Ừm." Châu Kha Vũ xỏ dép đi trong nhà, vuốt ve Bạch Tuyết mấy cái rồi bước vào phòng sách cất đồ.
Đúng lúc đó, chuông cửa vang lên. Doãn Hạo Vũ nhanh nhẹn ra mở cửa, nhận lấy bưu kiện đề tên Châu Kha Vũ từ trong tay nhân viên giao hàng.
"Kha Vũ, anh đặt mua đồ ạ?" Cậu vừa bê thùng hàng vào nhà vừa hỏi.
"Gửi cho tôi sao?" Châu Kha Vũ nghi hoặc, "Tôi không đặt thứ gì mà nhỉ? Em giúp tôi mở ra xem thử được không?"
"Được ạ." Doãn Hạo Vũ xem xét bên ngoài hộp không đề thông tin sản phẩm, không biết là thứ thần bí gì.
Cậu đi tìm dao rọc giấy rồi nhanh chóng rạch một đường trên nắp hộp, mở nó ra. Doãn Hạo Vũ vừa nhìn thấy thứ đồ bên trong thì nháy mắt cả gương mặt đều nóng bừng lên.
"Thứ gì thế?" Châu Kha Vũ tò mò đi từ trong phòng sách ra, bước đến sau lưng cậu nhìn thử.
Ngay khi xác định đồ vật vừa được giao tới dưới tên anh kia rốt cuộc là thứ gì, phản xạ đầu tiên của Châu Kha Vũ chính là vội vàng đóng nắp hộp lại.
"Thứ này... tuyệt đối không phải do tôi mua đâu..." Anh luống cuống giải thích, "Em... em đừng hiểu lầm."
Doãn Hạo Vũ đứng đờ người ra, không biết nên phản ứng thế nào. Châu Kha Vũ giật lấy chiếc hộp trong tay cậu, rút ra một tấm thiệp đỏ cực kỳ lòe loẹt từ dưới đáy hộp.
[Tân hôn vui vẻ – Anh trai tốt của hai đứa]
"Aiz..." Châu Kha Vũ nghiến răng nghiến lợi, "Tên Vương Chính Hùng này!"
"Là... là anh Hùng gửi ạ?" Doãn Hạo Vũ dè dặt hỏi. Hai gò má đỏ ửng của cậu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Nhưng khi nhìn sang Châu Kha Vũ, thấy anh dường như còn xấu hổ hơn cả mình, cậu lại hơi buồn cười. Kể từ lúc quen biết nhau tới giờ, có lẽ đây là lần đầu tiên cậu thấy bộ dạng ngại ngùng đỏ mặt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
temperature of love / nhiệt độ tình yêu | Kepat / Song Vũ Điện Đài
FanfictionDoãn Hạo Vũ đã từng trải qua tình yêu điên cuồng nhất, nồng nhiệt nhất, cháy bỏng như cái nắng chói chang thiêu đốt của ngày hè, cũng đã đi qua những ngày tháng lạnh giá nhất của mùa đông khi tình yêu dần phai nhạt. Chỉ có Châu Kha Vũ mang đến cho...