Sau đêm tuyết hôm ấy, cả Doãn Hạo Vũ và Châu Kha Vũ không hẹn mà cùng không nhắc đến nụ hôn má đó.
Giống như một thỏa thuận ngầm vậy.
Nhưng cậu có thể cảm nhận được bầu không khí giữa hai người đã thay đổi.
Đối với Doãn Hạo Vũ mà nói, đây rõ ràng là tiến triển tốt. Có điều chỉ vậy thôi vẫn chưa đủ.
Doãn Hạo Vũ trước giờ là người luôn làm việc theo kế hoạch, bất kể là công việc hay cuộc sống. Một khi đã xác định mục tiêu, cậu sẽ nghĩ ra bảy bảy bốn mươi chín cách để chinh phục nó cho bằng được.
Lần này cũng không phải ngoại lệ.
Châu Kha Vũ là người trong lòng cậu. Cậu tuyệt đối sẽ không để anh chạy mất đâu.
Trong ba mươi sáu kế, Doãn Hạo Vũ lựa chọn "kế" bên anh.
Một ngày hai mươi tư tiếng, bảy ngày một tuần, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, cậu sẽ giống như một con gấu koala dính chặt lấy Châu Kha Vũ.
Lúc hai người đi siêu thị, cậu sẽ nhân cơ hội đông người qua lại để nắm chặt anh không buông.
Lúc anh lúi húi nấu cơm trong bếp, Doãn Hạo Vũ sẽ lẳng lặng xuất hiện ở phía sau, giúp anh đeo tạp dề thuận tiện tranh thủ vòng tay ôm anh một cái.
Lúc Châu Kha Vũ phơi đồ ngoài sân thượng, cậu sẽ viện cớ đưa Bạch Tuyết ra ngoài hóng gió để quanh quẩn xung quanh anh.
Lúc Châu Kha Vũ giúp cậu lấy đồ ở tít trên cao, Doãn Hạo Vũ sẽ nhân lúc anh đang ngửa cổ lên, đột ngột xoay người rồi ngẩng đầu lên ngay khi anh vừa cúi xuống, khiến môi cậu vừa vặn sượt qua cằm anh, lưu lại nơi đó dấu ấn riêng của cậu.
Lúc hai người đang cùng ngồi xếp bằng trên sofa xem TV, cậu sẽ bất ngờ nhoài người về phía anh, nửa thân trên đều đè lên cơ thể anh. Trong lúc Châu Kha Vũ còn đang mặt đỏ bừng, tim đập nhanh, ngơ ngác không hiểu cậu muốn làm gì, Doãn Hạo Vũ sẽ thản nhiên với tay lấy điều khiển TV đặt bên cạnh anh lên, rồi quay lại vị trí cũ.
Vân vân và mây mây...
Mưa dầm thấm lâu.
Cậu không tin thời gian lâu như vậy mà cậu không thể làm anh động lòng.
Quả là một kế hoạch phi thường hoàn mỹ.
Không một lỗ hổng.
Doãn Hạo Vũ cứ nghĩ đến chuyện này là không nhịn được khóe môi cong lên.
Cậu không vội. Dù sao người vẫn ở đây, có thể chạy đi đâu được chứ? Cậu sẽ từ từ trói chặt trái tim anh, một vòng lại một vòng. Tới khi thỏa thuận kết hôn giả này kết thúc, Châu Kha Vũ muốn chạy, cũng chạy không nổi nữa rồi.
_
Tết năm nay đến sớm. Theo thông lệ mọi năm, Doãn Hạo Vũ sẽ theo bố mẹ về quê. Kể từ sau khi come out với gia đình, đã hai năm rồi cậu không đón Tết cùng họ. Năm nay, mọi mâu thuẫn đã được hóa giải, Doãn Hạo Vũ hiển nhiên sẽ cùng bố mẹ về quê chúc Tết họ hàng. Đặc biệt, lần này còn có thêm một thành viên mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
temperature of love / nhiệt độ tình yêu | Kepat / Song Vũ Điện Đài
FanfictionDoãn Hạo Vũ đã từng trải qua tình yêu điên cuồng nhất, nồng nhiệt nhất, cháy bỏng như cái nắng chói chang thiêu đốt của ngày hè, cũng đã đi qua những ngày tháng lạnh giá nhất của mùa đông khi tình yêu dần phai nhạt. Chỉ có Châu Kha Vũ mang đến cho...