Tamara's Pov
Bwisit na si kobe ang tagal ko ng naghihintay dito ha nasan na ba yun nakakinis na ha :3. Pano ba naman kahapon nag sabi sya na after class daw pumunta ako dito sa tambayan namin ng 5:00 pm sharp pero asan na sya 6:45 na kaya namumuti na ang mata ko dahil sa kakahintay sa kanya pag di pa sya dumating in 10 mins. aalis na talaga ako.
"sorry tamtam na late kami kasi sinundo ko pa tong si hanna eh"
"alam mo bang kanina pa ako dito sana manlang binigyan mo ko ng pagkaen atleast hindi ako nainip "
"haha ikaw talaga ang takaw mo" sabay pat sa ulo ko"
"ahmm by the way This is hanna my girlfriend hanna meet tamara my bestfriend"
a-ano daw girlfriend ?? tama ba ang narinig ko ?? bakit ? t-teka ano bakit ang sakit ? bakit biglaan naman tsaka bakit kung kelan pa nahulog na talaga ako sa kanya ng tuluyan ?? bakit ?
"ahmm hi Tamara I'm hanna , It's nice to meet you ^-^"
Kilala ko to eh sya yung babaeng friendly nung first day. Sabi ko na nga ba masama talaga ang kutob ko dito eh
"ah-eh ahhmm h-hi :D I'm Tamara nice to meet you too"
"teka yanyan bakit naman hindi mo sinabi ang tungkol kay Hanna yan pati nagulat ang ng bonggang bongga :D"
nag fake smile nalang ako pero sa loob ko torture na to sobrang sakit pinilit kong makisama para hindi mahalata pero yung puso ko parang hinihiwa :'(
"haha biglaan din kasi ang pag kakilala ko dito kay hanna ahmm by the way punta na tayo sa resto nag pa reserve na ko dun ng table natin"
"so let's go na hon ??" sabi ni hanna at pumulupot na sa bestfriend ko -_- tapos nauuna sila ako naman nasa huli nag mumukang alalay dito -_- anubayan ! gusto ko ng umuwi. feeling ko kahit mabait at mahinhin to parang may something akong hindi gusto sa kanya ahh ewan ! ayoko mag isip.
nung nasa resto na kami ang ayos namin is:
kobe hanna
{ table }
Ako
ohh diba ang nice no ?? muntanga lang ako -_-
kumain kami ng kumain walang nag iimikan ng biglang nagsalita si hanna
"ahmm hon gusto mo ??"
"ahhmm oo naman hon" sabay ngiti at sinubuan naman ni hanna si kobe grabe
nakaka out of place naman dito ohh nakakabanas -_-
"Tamara wala ka bang boyfriend ??"
"wala ehh"
"bakit naman ??"
"kasi ayoko"
"alam mo ba masarap magkaroon ng boyfriend gusto mo ba ihanap kita yung friend ko mahiyain nga lang at hindi masadong gwapo bagay kayo"
nang aasar ba to ? kung binabatukan ko kaya tong babaeng to sarap upakan ehh ang hinhin nya pero ang mga lumalabas sa bibig nya hindi ko nagugustuhan. Ang sakit sakit na nga ng nakikita ko mang iinsulto pa sya. Inagaw na nga nya sakin si yanyan T.T
*cough* umubo naman bigla si yanyan siguro nabulunan hindi kasi nagsasalita mula kanina ehh bumalik naman ang tingin ko kay hanna at sumagot sa tanong nya.
"ahh talaga ?? kaso kasi hindi ako yung tipong maghahanap boyfriend biglaan para lang makiuso *smile*"
nakita ko namang bigla syang napa taas ang kilay.. akala nya nya ha ano ako magpapatalo sa kanya ? pwes manigas sya :D alam ko namang kahit may girlfriend si yanyan ipagtatanggol ako nyan. Mas matagal yata kaming magkaibigan.
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Teen FictionPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...