Kobe's Pov
6:30 na pero wala pa din si hannah hayss ! napaka kupad talaga ng babaeng yun ! gaano ba talaga sila katagal mag-usap ng kuya nya ? nag papasundo sya 6 daw pero kalahating oras na ko nandidito pero wala pa din sya..
Nababagot ako kaya pinuntahan ko na lang sila sa taas
pero parang sobrang seryoso ng pinag uusapan nila hindi ko napigilang makinig nakabukas ang pinto ng konti.. bakit parang may tinatago sila ?
"Salamat hannah sa pagtulong sakin wala na akong problema ngayon mission accomplish na totoong sila na ni Aaron at Tamara"
"No problem kuya as long as sakin lang si kobe maaasahan mo ako"
nagtaka naman ako sa narinig ko totoong sila na ni aaron at tamara pero akala ko noon pa yun ?
"basta hannah wag mo nalang ipaalam kay kobe na peke ang relasyon nina aaron at tamara noon this past few days ko lang din nalaman kung hindi pa sasabihin ni sir Villaluz sakin"
"eeer ? ngayon ko nga lang din nalaman ha ! infairness sa kanila ha ang galing nilang umacting"
"sa pagkakaalam ko kasi nag panggap sila noon para maka move on si tamara kay kobe at yun na nga humantong na nga sa ganito naka move on sya ng tuluyan at nahulog kay aaron"
"Hinde" naibulong ko na lang totoo ba lahat ng narinig ko ? F*ckshit ! all this time nag sakripisyo ako kasi ang alam ko mahal nila ang isat-isa pero hindi pala ? edi dapat noon ko pa sya pinag laban
Ngayon huli na ang lahat napaluha ako at lumakad ng walang direksyon hindi ko alam pero pakiramdam ko pinag laruan ako.. t*ngina lang
Nung panahong kinausap ako ni Tricsha sa Bar doon ko narealize nakailangan ko syang ipaglaban kaso nung makita kong masaya sya kay aaron hindi ko na itinuloy baka kasi umiyak nanaman sya..
Pero lahat ng yoon pagpapanggap lang pala ? wala akong sinisisi sa pagkakataong ito pero bakit parang ang lupit naman sakin ng tadhana ? naging masama ba akong tao ? kailan ba ako sasaya ?
Nakita ko nalang ang sarili ko na pumuntang park dito sa upuang mismong ito nandito ang mga alaala namin ni tamtam yung panahong sobrang saya namin at yung panahong tinalikuran ko sya
Si tamtam ay nakatakda para kay aaron noon pa lamang pero bakit ang tanga ko ? bakit parang pakiramdam ko ako pa yung nag bigay ng daan para mas lalong mapalapit sila sa isat-isa ?
dahil sinaktan ko sya noon tinulungan sya ni aaron napangiti nalang ako ng mapait kung kaya pinaglaban ko sya at hindi nilayuan noon ganito parin ba ang kahahantungan ng lahat?
malamang hindi na kaso malayo na sya
Ang lupit nyo sakin.. ako nalang mag-isa ako nalang talagang mag isa ngayon ang nasasaktan kung kaya hindi ako naging anak ng tatay ko hindi magiging malupit ang lolo ko sakin ?
kung hindi ba naging kabit ang nanay ko hindi ba sila mamumuhi sakin ?
T*ngina anong kasalanan ko ?
umiyak na ako ng umiyak ang saklap ng buhay ko
"panyo oh" agad akong napatingala ng may babaeng nag abot sakin ng panyo nakakahiya kalalaki kong tao umiiyak ako..
nakangiti naman sya sakin muka naman syang mabait maganda rin sya kinuwa ko yung panyo.. at ngumiti pabalik tumabi sya sa upuan ako
"anong problema mo ?" sabi nya
"wala"
"hindi ako naniniwala" sabi ulit nya
"hindi na yun mahalaga"
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Teen FictionPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...