Chapter 1- First day

567 41 4
                                    

Tamara's POv

Whaaat ? she's our classmate ? that nerd?  - girl-1

I know right ! she's not even belong here- girl 2

Duhhh just eww she's ugly and mahirap kaya.  - girl 3

Tss. here it goes today pinag uusapan nanaman ako -_- ano bang bago ang pinagtataka ko lang ano bang napapala nila sa panlalait ? akala mo walang mga kapintasan ni hindi nga nila ako kilala

ahh wait mali ako...

Hindi na nga pala pinapansin kung kilala ka ba o hindi pakapalan na ng mukha ang buhay ngayon kahit hindi ka pa kilala huhusgahan ka na agad base sa maling nakita nila.

E ano naman, yung mali ko lang naman ang napansin hindi ang pagkatao ko... ayy teka nga ang daldal ko ano ba yan kung saan saan na napunta ang iniisip ko... ako nga pala si.........

TAMARAAAAAAAAA !!

"ay ano ba naman yanyan bakit ka ba sumisigaw"

"Tulala ka lakad ka pa ng lakad ehh mali na ang pinupuntahan mo juskooo kanina pa kaya kita tinatawag"

"ayy oo nga tara na bilis"

"tamtam mali dyan dito yung daan"

"ayy sorry naman tayo na nga biliiss"

hay sa sobrang lipad ko ngayon di ko namalayan ang oras tulad ng sinabi este sinigaw ni kobe

Ako si Tamara Ysabelle Puente.. Senior Highschool Grade 12 at ito ang bestfriend ko si Kobe Bryan Chua ultimate hearthrob yan dito sa Palace University maraming fans club kababata ko sya at crush ko hihi, shhhh ! lang kayo ha di nya alam yun wag nyong sasabihin ha naku baka lumaki ang ulo nyan !!.

Maraming naiinggit sakin kasi wala ng ibang babaeng nakakalapit dito kay kobe bukod sakin tapos sobrang protective pa at sweet oh diba super ideal man na

idagdag mo pa yung pagka isip bata pero sakin nya lang pinapakita yung side nyang yun.

ohh diba ang swerte swerte ko. ewan ko ba dito kay kobe woman hater ata to ehh allergic sa babae halos mandiri kapag nilalandi sya.

Sya rin yung taong dinedependehan ko ng lahat ng mangyayari sa buhay ko sabihin nalang natin na. Wala ako kung wala sya. Yung parang sya ang buhay ko.

Ang pamilya ko ? WALA AKONG NANAY  tanging si daddy nalang ang natira kaso may ibang pamilya na din. Kaya out of place ako. Sa kanila kaya mas pinili kong maging independent.

Nasa classroom na kami kung tawagin ay ang royal section dito napapapunta ang mga sikat at mayayaman model matatalino bakit ako nandito ?

Simple lang dahil ang school na to ayy hindi mabubuo kundi dahil sa invesment ng magulang ko *-* mayaman kami kilala pero hindi ko iyon pinapaalam kahit kanino ayoko ng magkakaroon ng kaibigan dahil sa mayaman ako, tama na sakin ang kilalanin nila ako bilang ordinaryo. Tanging si kobe lang ang nakakaalam ng sikreto kong yun.

Mayaman din sila Kobe maraming business dito sa Pilipinas modelo nga yan ng bench ehh

ohh diba ang gwapo ng bestfriend ko kaya ang daming admirers nyan at fans club at dahil sa fans club nya dumadami ang haters ko -,- !

Back to reality nasa room na ko habang nagpapakilala ang mga classmate ko tapos na sana.

Then may isang late na babae ang dumating

"Good morning classmate, sorry I'm late ma'am. By the way my name is Hanna Claire Wilson. I hope we all be friends thank you."

Ang amo ng muka nya sa pagkaka-alam ko Student Council President yan dito sa Universty. pero bakit may pakiramdam ako na may tinatago sya ahh ewan. Mabait naman siguro ang tamis ng ngiti eh

All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon