Tamara's Pov
Napagtanto ko na hindi nga dapat ako sumuko masyado na akong nag papadala sa emosyon.
Masisisi nyo ba ako ? kung si Kobe lang talaga ang dindependehan ko ng lahat.
Buti nalang talaga nakilala ko tong si Jasper at ang words of wisdom ni kabute.
Calling Daddy....
bakit kaya sya napatawag ? itatakwil na ba n'ya 'ko at ipatatapon sa ibang bansa ? Kung sabagay ok lang baka nga maging mas maayos pa ang buhay ko dun malayo sa lahat.
"yes dad?"
"do you have classes today ?"
"yes dad I'm in my MIL subject now"
"Come here at the principal office, you're already excuse"
"why dad?"
"Just leave"
"o..."
*toot toot*
**
"bakit mo nga pala ako gusto makausap dad"
"alam kong alam mo na ang nangyayari sa business natin sa Japan at sa business natin here?"
"y-yes dad"
"and you're aware on what i can do?"
"ipapatapon mo ako? ok then"
"Nope, I will not waste my time on you hindi karin naman magtatanda"
"oo nga pala nakalimutan ko masama nga pala akong anak"
"Don't start me"
"Psh"
"isa lang ang paraan para maibalik lahat ng investment ng mga Villaluz sa company natin"
"ano"
"magpapakasal ka sa isa sa mga apo ni Mr. William Villaluz"
"WHAT ? BAKIT AKO ? AYOKO !"
"wala ka ng magagawa everything is settled"
"Bakit itatali mo ako sa isang lalaking hindi ko kilala at hindi ko mahal ! Ganyan 'nyo na ba ako kinasusuklaman para ganitohin 'nyo ako ?"
"TAMARA ! Kahit minsan nga gumawa ka ng bagay na kapaki-pakinabang hindi yung pabigat ka"
Now I know'
"so ganyan pala ang tingin nyo sakin walang kwenta ?"
"ahh h..."
"ok dad kung yan ang ikasasaya 'nyo ang parusahan ako then fine ! susundin ko para naman kahit dito mapatunayan ko sa inyo na may kwenta naman ako kahit papaano"
Sa tingin ko hindi talaga ako nararapat sa mundong ginagalawan ko
hindi ko napigilan umiyak nanaman ako umalis na ko sa resto, ganun ba talaga ang tingin nila sakin ? tutal wala na din naman kwenta ang buhay ko hahayaan ko nalang na kontrolin nila ako.
Ilang pasakit pa ? Itodo 'nyo na !
**
"ate bakit ka umiiyak" Jasper
"wala jasper kina-usap ko lang ang daddy ko taas muna ako ha eto pagkain mo matulog ka na pagkatapos ok ?"
Aaron's Pov
"pinapunta ko kayo dito dahil sa napaka importanteng anunsyo" tanda
"......." kirby, katsumi ako
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Novela JuvenilPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...