Chapter 16- Sweetest Revenge

146 24 1
                                    

Tamara's Pov

"Anak.. gising ka na may pasok ka pa.. yung kaibigan mo kanina pa nasa baba bangon ka na"

"mamita.. 5mins.. plss antok pa ako eh"

"shhh. anak bawal pinag aantay ang binata ano ba iyon nobyo mo hija ? abay ang swerte mo ang gwapo ng nobyo mo"

BIgla naman akong nagising sa katinuan teka ? nobyo daw ?0.o sh*t oo nga pala susunduin ako ni aaron ngayon antanga mo namn tamara ih wait time check 7:00 sh*t 30 mins lang ang meron ako para makapag ready.

kaya ayun halos mag kandadapa dapa ako pag punta ng CR.. ligo teka naalala ko dapat nga pala alagaan ko na ang sarili ko simula ngayon ang aking beauty routine kailangan panatilihin.

kaya yung mga products na binigay sakin nung bakla kahapon ginamit ko na tinuruan nanaman ako ni roselle kung paano gamitin ang mga ito..

after nun ang tagal ko sa nakatitig sa closet ko..

"sh*it anong isusuot ko ?"

puro skirt short bihira na ang jeans paano ko ba to isusuot seryoso WALA AKONG IDEA T.T

calling bff-roselle ^_<...

"hello best ? tamang tama ang pagtawag mo..."

[I knew it.. hindi mo alam ang isusuot no ?]

"o-oo e ano ba dapat kanina pa nag iintay si aaron sa baba eh"

[whaaa. andyan ang boyfie mo ? o well ang outfit mo for today ay yung nasa ilalim ng table nasa paper bags pa]

"Roselle nakita ko na bakit ganto ang mahal naman nito ? nakakahiya na sayo oh"

[hindi naman ako ang gumastos nyan eh]

"h-ha ay sin..."

[hey.. tama na ang chika mag bihis ka na put some make up alam mo na kung pano yun malalate ka na}

"ah osige"

*toot toot*

sinunod ko naman sya white ang top nya with floral pink skirt na above the knee at may vest din na white and i put some accesories like necklace.. well look casual and simple pero may dating..and make up ? lip balm lang and mascara hindi na ako nag lagay pa kasi tatagal lang and .. viola ready to go na !

 viola ready to go na !

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Aaron's Pov

ilang minuto na ko nag iintay ha ! ang babaeng yun talaga kahit kelan tss. porket gumanda lang sya pag iintayin nya ko wait let me rephrase that porket nag muka syang tao pag iintayin na nya ako ? humanda sya sakin mamaya..

"pasensya ka na kanina ka pa nag hintay dyan si tamara kasi ay kanina pa naka titig sa aparador nya.kanina siguro'y ang batang iyon ay may problema sa susuotin nya.. pasensya ka na ha"

tamara ? Napangiti nalang ako

"ahmm ok lang po"

"osya. ako muna ay pupuntang kusina at ipaghahanda ko kayo ng breakfast hijo ha.."

All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon