Chapter 39- Monthsarry

96 24 1
                                    

Tamara's Pov

"GOOOODMORNINGGGG !" masayang bati ko kagigising ko lang at espesyal ang namin ngayon 1st monthsarry na namin parang kelan lang nung sinagot ko sya sa mall.. hayyy ano kayang magaganap ngayong araw ?

*imagination 1*

pagka pasok na pagkapasok ko sa school puro flowers hanggang sa gate meron lahat lahat may flowers and si aaron ay naka all pink may dalang human size teddy bear then may roses na kagat at nilapitan ako habang hinaharana ako

"Happy monthsarry tamara"

"omg aaron sobrang napasaya mo ako *tears* happy monthsarry din i love youu"

iling-iling ang lame naman nun, si aaron magsusuot ng pink ? imposible ah alam ko na pano kaya kung ?

*imagination 2*

may candles everywhere puro pictures namin ang nakasabit naka suit si aaron then ako naka dress. sobrang daming pagkain ang naka handa

"Aaron ikaw lahat ang gumawa nito ?"

"oo kasi monthsarry natin happy monthsarry babe"

"happy monthsarry too babe, teka ano bang niluto mo?"

then pag tingin ko sunog na steak, hilaw na dish, evercook na rice then labsak na pasta 0.o

"AARROOOOOOOOON"

iling iling grabe naman yun ? bat ba ako nag imagine ng ganun eh hindi naman marunong magluto yang si aaron ! hayss basta sigurado ako may pakulo nanaman yang si aaron sobrang nakaka exite kaya mag aayos ako..

Roselle Pov

"what ?! walang plano si aaron ? my ghaaad ! alam nya ba kung gaano ka exited si bes ngayon ?" hindi makapaniwalang sabi ko kay jake

"kaya nga eh ! langya yun ! nag search na kami kanina hindi ko lang alam kung gagawin nya pero malaki ang tyansang hindi eh ! nababaduyan daw sya yun ngang sa icecream store tayo pa ang may pakana eh.. siguro hindi lang talaga si aaron ang tipong mahilig sa surprises"

"hayys ! pero kahit na no, we need to do something para naman hindi madissapoint ang bestfriend ko"

" paano ?"

"call katsumi and kirby we need them and let's start the monthsarry surprise for tamron lovebirds"

Tamara's Pov

nasa baba na si aaron naeexite ako may dala kaya syang flowers or something ?? agad ko naman kinuwa yung gift ko sa kanya music box sya na may picture naming dalawa then yung theme song namin na All I Ever Need.. yung dalawa ngang nagsasayaw dito sa musicbox eh muka namin hahaha personalize kasi to para sa monthsarry namin pinag handaan ko talaga..

"let's Go" yun agad yung sinabi nya wala manlang goodmorning ? wala manlang happy monthsarry ? nasan yung roses yung harana yung life size teddy bear yung chocolate haysss..

nasa sasakyan na kami pero feeling ko badtrip pa ata sya nalungkot naman ako para namang wala syang plano eh. pero hindi sa mga nababasa ko sa wattpad nag aacting lang yung mga boy na walang alam pero ang totoo isusurprise nila yung girlfriend nila para ma shock.. agad naman akong kinilig sa naisip kong yun..

pero na dissapoint rin naman agad ako ng makapunta kaming school at wala syang surprise hayy baka naman mamayang gabi pa nya plano para mas romantic ? hindi kaya ? Ano sa tingin nyo ? Tama ako diba ?

agad ko naman syang hinarap at binigay sakanya yung music box baka nasakanya narin yung regalo nya sakin diba ?

"Happy 1st Monthsarry Aaron eto ang gift ko sayo nasa loob nyan ang letter ko para sayo" nakangiti ako pero nagtaka ako sa reaction nya naka kunot ang noo nya

All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon