Chapter 24- Play

118 24 0
                                    

Tamara's pov

Hawak sa dibdib ! shett kinakabahan ako.. bakit kasi sa teatre room pa talaga gaganapin yung play ? para tuloy hinahabol ng sampung kabayo ang kabog ng dibdib ko.. buti nalang at panghuli kaming mag peperform.. ang grupo nina mabeth ang nasa stage ngayon.. ang galing nga nila eh. teenage pregnancy

ang story ng play nila is sina patricia, april and mabeth is liberated girls nasa club sila then dun na papasok sina drake grey and lucas.. medyo spg ang kanila kaya kinakailangan gumamit ng curtains xD pero astig talaga.. ang galing pala umarte ni mabeth..

"Lucas ! panagutan mo ako anong muka na ang maihaharap ko sa magulang ko nito ? kaya panagutan mo ako"

umiiyak na arte ni mabeth whaaaa bakit kasi ang gagaling nilang mag acting acting na yan huhuhu naiinggit tuloy ako.

"Pede ba mabeth ! hindi pa ko handang maging tatay kaya ipalaglag mo yan ! kung ayaw mong pare pareho tayong mawalan ng kinabukasan !"

konti nalang talang iisipin ko mga artista na sila hanggang sa matapos yung play nila lahat sila nag palakpakan.

Aaron's Pov

nababalisa pa din ako t*ngina bwisit kasi si kobe e baka mangyari nanaman yung katulad sa practice iniiba na nya yung script tapos bigla bigla nalang mangyayakap ! pshh..

kaya bago nya gawin yun kakausapin ko na muna sya.

"hoy mag usap tayo !" sabi ko kay kobe

"tss. may pangalan ako !" sagot nya

"I don't f*ckin care, I warn you, don't
Ever try to change the script and  mess up with nerd !"

"Pinapaganda ko lang yung bulok mong script *smirk*"

"Don't try to push me to my limit. You Idiot I do not know what is your motive why are you f*cking do this crap But  hindi ko na hahayaang sumama at masaktan ulit sa tamara dahil sayo. mark my words"

at umalis na ko tss. akala naman nya babalik pa si atamara sa kanya.. teka bakit ba masyado akong apektado ?

"honeybunch lava cake ! kanina pakita hinahanap ^_^"

masayang masayang salubong sakin ni Tamara.. hanep tong babaeng to hindi na talaga naka move on sa honey bunch lava cake nya wengya ! pati itatawag sakin kailangan pagkain pa din.. kakaiba talaga

"Again nerd -_- !"

"whaaa. ang cute mo talaga ^_^ sige mag ready ka na tayo na ang sunod" kinurot nya yung pisngi ko at umalis na sya.. cute daw ? eh halos yung kilay ko magkadugsong na.

Nag ready na kami bali ang unang scene ay sa park kung saan magkasama kami ni tamara.. hayss kung nasa america ako ngayon panigurado hindi ko gagawin ang mga kabaduyan na katulad nito. hayss.

"Tamara, ipangako mo matitiwala ka sakin at ganun din ako sayo"

"OO aaron pinapangako ko tayo lang.. ikaw lang ang paniniwalaan at mamahalin ko"

hindi ko akalaing lalaki ang improvement ni tamara sa acting ang galing she's improving a lot

tapos dumating yung scene na sila na sila naman dalawa ni kobe. nakatingin lang ako kay kobe

'isang maling galaw lang humanda sya sakin..

"Tamara sumama ka sakin, nagtataksil si aaron sayo nakita ko sila magkasama sila ni hannah.. sinaktan ka nya tamara niloko ka nya."

"H-hindi totoo yan hindi magagawa sakin yun ni aaron mahal nya ko at mahal ko sya may pangako kami sa isat isa tsaka pwede ba huwag mo ng sasabihin ang mga ganyang bagay sa harap ko kung ayaw mo akong nasasaktan"

All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon