(a/n: ito po yung Pov ni aaron dun sa chapter 16... yung nag cr sya)
Aaron's Pov
**Palace University**
Hinawakan ko na ang kamay ni Tamara.. I know she's nervous alam kong hindi pa sya ready weak pa din sya kahit sabihin nyang galit sya. I was about to exit ng matanaw ko si kobe at hannah.. wala ng atrasan to..
Lumapit ako sakanya at pasimpleng bumulong
"relax dear... remember the plan... parating na sila let's start"
Na distract ata sya sa mga estudyanteng nag bubulungan tungkol sa kanya well hindi ko sila masisisi Tricsha is really pretty today...
Tumingin sya then she removed her sunglasses. para makita ng maayos kung sino ang tinutukoy ko.. parang nanghina sya pero binawi agad nya tumitig sya sa dalawa. at naging dahilan ng pag kabigla ko..
nung naramdaman kong masyadong nadami na ang estudyante at nakita ko rin ang pagtitig nya kay kobe nararamdaman kong anytime iiyak sya kaya lalo na nung tumingin si kobe sa mga kamay namin..
"babe let's go na"
pero ang mga katagang ito ang mas lalong nag pagulantang sa akin napangiti ako.. Hindi ko pa pala lubos kilala si Tricsha mahina sya pero kaya nya itong itago..
Magandang palabas ito.
"as you wish babe" agad kong sagot
naglalakad na kami pero humarang pa talaga ang dalawang to. gusto ata makatikim..
"Exuse me Aaron and Miss ? uh whatever your name is.. Pero sa pagkaka-alam ko bawal pumasok ang outsiders dito aware lang ako as long as I'm the Supreme Student President here kaya concern ako sa paaralang ito"
"May I remind you Miss. President that I am the Grandson of William Villaluz. the owner of this University, How could you to block our way just to make some nonsense scene ? And as far as I know Tamara Ysabelle Puente is one of the student here ...3rd year Royal section"
I can't stand her. Attention Seeker tsk. pasalamat sya babae sya
"Oh I'm sorry I didn't know your so pretty kasi tamara hindi kita nakilala :D"
Plastic tsk. halatang halata ang galawan nya kung kailan marami na ang estudyanteng chismosa saka mag babait baitan pwe.
Gusto ko pa sana syang ipahiya kaso.
"I know, yun lang ba ? wala ka ng sasabihin pang iba ? yung hindi naman namin alam pwede ba ? kung wala na umalis ka na dyan kasi muka ka ng tanga"
sunod sunod na salita ni tricsha.. tss. pinapahanga nya ako kahit naman pala matigas ang ulo ng nerd na to sumusunod din pala sya.. Confidence
'That's my girl
at dahil sa sinabi nya lalong uminit ang dugo ni hannah sa kanya
"tsk.. bitch" - kobe
pabulong ngunit rinig ko yun gago talaga ang isang to. kaya agad ko syang tinitigan hindi yung nakakamatay na titig para alam naman nya kung saan sya lulugar no.
nag smirk lang sya. nang-aasar ang isang to pwes mamaya ka sakin..
"Let's go babe" sinabi ko na para may matapos na din to nakakabored susuko agad si hannah eh.
"Very well tricsha" simple kong bulong
"I'm not done yet" mabilis nyang tugon.. tumatapang na nga sya yan ang gusto ko
"me too.. wait tricsha cr lang ako mauna ka na sa room"
ako naman it's my turn
"h-ha ok"
**
Hindi naman talaga ako papuntang CR umalis ako upang sundan si Kobe hindi pa ako tapos sa kanya..patago akong sumusunod sa kanya. hanggang sa likod ng building nakita kong may kausap syang tatlong lalaki
"Tol. yung bestfriend mo Ang ganda ang kinis nang legs" lucas
"Si tamara ba ang tinutukoy mo?"
"OO tol. baka pwedeng ibalato mo na samin yun kinis eh" drake
"Depende sa kapalit pre" kobe
"Oo nga alam mo na ? samin nalang ha magkano ba ?" grey
"tsk.. marami akong pera lul. ! yung boyfriend nya yun ang ipapatrabaho ko" kobe
"walang problema muka naman yung lampa eh areglado.. pero kami pano kami makakasiguro ?" Drake
"si tamara uto-uto naman yun eh madali lang yun patay na patay yun sakin eh" kobe
"tyak magiging masaya ang gabi ko mamaya" lucas
"BWAHAHAHAHAHAHAHA' lahat sila bukod kay kobe
T*angina hindi ko akalain ! Ibebenta nya ang bestfriend nya makaganti lang sakin? hayop ka kobe.. hindi ko na napigilan kaya...
*boogsh* sinuntok ko si kobe ng napakalakas !
"G*go ka f*ck you !"
sipa suntok uppercut ang ginawa ko sa hayop na to kulang pa to mayamaya yung tatlong lalaki nakisali na sinuntok ako nung isa sa tagiliran kaya pinilipit ko nalang ang kamay nya tsaka sya sinuntok ng napakalakas hanggang sa tumalbog sya. yung isa naman may balak pa akong hampasin buti nalang naunahan ko kaya hinampas ko yun sa likod nya syung sa huli binugbog ko na.. at nung tumba na yung tatlo aalis na dapat ako pero
"kahiman pumatol ka sa katulad ni tamara ? ang pangit nun ! hindi ko alam mababang klase pala ng babae ang gusto mo si tamara ay pang palipas oras lang ang ba..."
nagpantig yung tenga ko sa narinig ko ang lakas ng loob nya ha !binalikan ko si kobe at sinuntok sya ng sinuntok. F*ck baka makapatay ako kaya..
"T*NGINA MO ! BAKLA KA ! ANO LUMABAN KA ! WALA KANG KWENTANG HAYOP KA !WALA KANG ALAM WALANG ALAM SA PINAG DAANAN NI TAMARA ! NUNG ORAS NA BINASURA MO SYA SAYANG LANG ANG PAGMAMAHAL NYA SINAYANG MO LANG !!"
Habang naglakakad ako patalikod narinig ko ang hagulhol ni kobe t*ngna wala akong pakielam !! Bakla !!
at last umalis ako nangigigil ako kaya nagpalamig muna ako bago pumasok sa room ! t*ngna si tricsha nga pala baka pinagtulungan na yun...
**
Pero sumakto nag kasabay kaming pumasok ng g*gong si kobe gusto ko pa syang durugin kaso.. baka madungisan ako ng dugo ng hayop na yan !
eksena nanaman ang nadatnan ko at tama nga ako pinag tutulungan nanaman si tricsha ng queen bees ! isa pa tong mga to eh pag hindi ako nakapag timpi baka sila makatikim din.
"Si Kobe ? ang walang kwentang si Kolbe ? bakit ko sya pag aaksayahan ng panahon ? Eh sya ang pinaka walang kwentang taong nakilala ko.. Madumi at bulag sa Katotohanan"
huling sinabi ni tricsha sabay pag tingin kay kobe.. t*ngina tricsha huwag kang umiyak sa harap ng gagong yan ! akala ko matapang ka na ? anong nangyari ?
Pero bago pa ulit mag mukang tanga si tricsha sa harap ni kobe at sa harap ng maraming tao niyakap ko na sya at hinila palabas..
ayoko ng nakikita kang iiyak nerd !
______
XXX
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Teen FictionPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...