"AARON MAG-USAP TAYO !" abigail
"And you too..." turo nya kay tricsha
paktay...
Aaron's Pov
"Now tell me anong ginagawa nyo kanina at bakit magkapatong kayo?"
"tsk.. ulit ulit naman eh sinasabi ng aksidente lang lahat !" para tong sirang plaka kanina pa sya tanong ng tanong tapos pag sasagot ako hindi naman naniniwala hayss.
"hindi ikaw ang tinatanong ko kundi sya..miss may bibig ka ba?" turo nya kay nerd
"a-ah e-eh"
"SAGOT NG MAAYOS !" pinandilatan nya si nerd halata namang natakot sya kaya halos mapataoln si nerd nung sumigaw yung kapatid kong monster
"a-aksidente lang po y-yun" si nerd
parang nauubusan na ng pasensya si ate tsk baka mamaya maging monster na to lagot kami
"paanong aksidente ? bakit ka pati nasa kwarto ng kapatid ko ? kaaano ano mo si aaron ? bakit ka nakapatong sakanya ? pipi ka ba ? bakit palagi kang nauutal ? bakit kayo lang sa kwarto ? ?'" nakataas ang dalawa nyang kilay kawawang nerd inenterrogate na..
"ah-eh..."
"puro ka ah-eh amm ! ano mag explain ka !" hala ka eto na nga ba ang sinasabi ko
"Ah kaya po nakita nyo kami sa ganoong posisyon ! kasi po kanina nakikinood lang po ako ng T.V sa kwarto ni kabute.. este aaron po pala tapos nung nasa Horror na yung channel takot na takot sya eh ako naman tawa ng tawa ! tapos po nainis sya gusto na nyang patayin yung T.V kaya kukunin na lang nya yung pinang block mail ko sakanya which is yung tansan.. tapos nag habulan po kami syempre dahil gusto ko pa pong panoodin yung horror kaso mayamaya biglang nanggulat yung T.V este yung multo sa T.V kaya parehas kaming nagulat at parehas kaming napatalon sa kama accidentally na pumatong sya sakin.. awkward nung posissyon tapos saktong dating nyo at inisip na kung anong milagro ang ginagawa naman.. Fake boyfriend ko po si aaron..kaya po ako nandito dahil may saltik ata ang kapatid nyo kasi dinala nya nalang basta ako dito hindi po ako pipi sadyang hindi lang po ako makasingit sa dami nyong tanong.. kaya po ako nauutal kasi natatakot ako sa inyo.. ... ngayon nakapag explain na po ako .ok na po ba"?
literal akong napanga-nga ang bilis nyang magsalita detalyadong detalyado lahat ng pangyayari hindi ko alam kung matatawa ako sa isang to ! =_= naku wag nyang ginaganyan si ate monster yan baka mamaya kalbuhin sya. Psakin nga na mismong kapatid nya wala syang awa eh sakanya pa kaya =_=
at pahamak din yang si nerd nabuking ako.. pangurado parurusahan nanaman ako nito. arggghh ! napatingin ako kay ate ngingitian ko dapat ....
"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" si ate
0.o = ako
^_^= si nerd
nababaliw na ba ang ate ko ?
"OOOPPSS! Sorry hindi ko lang mapigilang hindi matawa sa inyo ! hindi naman talaga ako galit eh I'm just testing both of you kung magsasabi ba kayo ng totoo and hindi ko inexpect na dinitalye talaga ang lahat. actually kasi kanina pa ako sa may pinto simula nung naghahabulan pa kayo kaya nakita kong lahat. ^_^? what's your name miss !?"
"hehehe Tamara po"
"nice meeting you tamara ! tama nga sya your nice and different"
"h-ha ? ano po yun ?"
"just call me Ate arriane ! ^_< *wink* by the way exuse ko muna ang magaling kong kapatid babatukan ko lang ^_^v"
"haha osige po :D"
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Teen FictionPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...