Chapter 20 - Deal

157 22 1
                                    

Tamara's Pov

Nakauwi na kami galing tagaytay muka namang ako lang at si jasper ang nag enjoy.. umuwi na din si ate arriane agad pagkatapos nilang mag usap ni kabute at ang mas ikinagulat ko ay ang pag quiquit ni aaron sa pag aartista ang pag momodel..

Nag ayos ako ngayon kasi maya maya lang simula na ng lesson namin ni kabute xD kailangan ko nanaman magpanggap na matapang ... ipinangako ko na din sa sarili ko na hindi na ko iiyak sa harap ni kobe.. naalala ko pati yung sinabi nya sakin kahapon...

FlashBack

"alam kong hindi ka pa moved-on kay kobe pero may alam ako kung pano mo magagawa yun"

"pano?"

"let's make a deal ..Lahat ng oras at atensyon mo ibigay mo sakin kasi ako ang boyfriend mo kapag nasa school arasso ?"

"tapos makakapag move on na ko nun ?'

"yes pag nasanay ka na... and hanggang dun lang ang duty ko kapag naka move on ka na pwede na tayong mag sari sariling buhay ! kaya siguraduhin mong hindi ka maiinlove sakin kasi panigurado makakapag move on ka ulit haha"

"Asa ka ! payag ako dyan kapag move on na ko tapos na ang pagiging teacher mo"

"And remember may test din tayo as teacher mo ako ang mag gragrades base sa pinapakita mo deal ?"

"deal"

"then we can start the lesson for tommorrow"

END OF FLASHBACK

**Palace University**

Parang may grand entrance nung pumasok kami ni aaron sa palace feel ko ang red carpet xD sino ba naman kasing hindi magugulat kung lahat ng estudyante nag bigay ng way para maka daan kami naninibago tuloy ako..

At mabuti naman wala akong nakitang miski anino ni hannah ngayon.. Maraming ngumingiti sakin maraming nag hi hi.... at nag bubulungan pa 

Nung makapasok na ko sa Royal section syempre seatmate ko si Aaron then sa unahan ko si hannah at si kobe si Roselle yung nasa likod namin sa pagkaka-alam ko meron syang seatmate kaso palaging nag diditch ng class parang si aaron nun..

Senior Highschool na kami pasok sa curriculum ng K to 12 at Academic Track ang pinili ko... Kaya medyo nakaka lusaw ng utak dito...

Buti nalang at wala masyadong epal sa buhay ko ngayong araw hindi naman nanggugulo ang queen bees

**Lunch Break

"ahmm... aaron punta na tayong cafeteria"

"Babe...."

"h-HUh?"

Lumpit naman sya sakin as in sobrang lapit anong problema nitong isang to ? hanggang sa may tenga ko na yung muka nya

"Call me babe arrasso ?"

"o-ok b-babe"

"*smirk* good"

"t-tara na *smile*"

"so let's go babe *wink*" then hinila nanaman nya ko nagpalingon ako sa likod ko then nakita ko si kobe and hannah...

ako lang ba ? o talagang nakita ko ang galit na aura ni kobe na nakatitig kay aaron ?

nung nakita naman ao ni hannah na nakatingin sakanila bigla naman nyang hinila si kobe then nag smile ng napaka tamis.. hayss hindi ko nalang sila papansinin wag lang nila akong guguluhin

**Cafeteria**

**Cafeteria**

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon