Chapter 31- Sacrifices

131 19 0
                                    

Kobe's Pov

"HAHAHAHAHAHA  kung mahahabol mo ko bleeee" 

"So hinahamon mo ko ? pag nahuli kita lagot ka sakin" 

"oyy ! hahahahaha teka tigilan mo nga ako HAhahahhaha aaron naman eh"

Ano ba ang dapat maramdaman sa ganitong sitwasyon ? nakayukom na yung kamao ko bakit ba kailangan ko pa maranasan ang ganito kasakit at ganitong hirap ang bigat sa dibdib nitong sitwasyon na to.

Umagang umaga ganito ang aabutan ko.. kung dati kami lang ni Tamtam ang ganyan dapat sakin lang lang sya tumatawa eh.. ano bang kasalanan ang ginawa ko para parusahan ako ng ganito ?

Putcha luha nanaman ? simula nung nagkaganito ang sitawasyon namin ni tamtam wala yatang araw na hindi ako umiyak bakla man tingnan pero tangna ! nasasaktan din ako kahit lalaki ako.

Pumunta muna ako sa likod ng building para mapag isa...

"siguro nga duwag ako,kasi hindi ko magawang ipaglaban ang nararamdaman ko"

inalala ko ang mga nangyare... simula nung pahirapan sya sa court walang may alam kung gaano ko tiniis makita ang mga luha nya. walang may pakialam gusto kong alisin sya sa sitwasyon na yun para hindi sya malayo sakin.. T*ngina ang  selfish ko.......

hinayaan kong masaktan sya para hindi lang sya malayo sakin ! inis na inis ako sa sarili ko ! pero wala akong magawa at alam kong walang magagawa ang araw araw kong pagmamasid sa kanya..

araw araw na pasakit dulot ng sitwasyon na to.. hanggang sa dumating na yung pagkakataong gumuho ang mundo ko.

"sila na ni aaron" naibulong ko nalang.. nung araw na nagbago sya nung araw na pati kalooban nya nagbago na yung alam kong hindi na sya ang bestfriend ko.. sobrang sakit ng naramdaman ko 

kung paano nya ko titigan kung paano nya ko kamuhian kung paanong unti unting mawala ang nararamdaman nya para sakin yun yung pinaka masakit.

pero naisip ko na lang mas mabuting naging ganun sya kaysa masaktan pa sya ng iba.. tanga man pakinggan pero nagpapasalamat ako kay aaron at prinotektahan nya si tamara kahit sya ang dahilan ng lahat ng ito.

  "Si Kobe ? ang walang kwentang si Kobe ? bakit ko sya pag aaksayahan ng panahon ? Eh sya ang pinaka walang kwentang taong nakilala ko.. Madumi at bulag sa Katotohanan"  

ang mga katagang yun ang pinaka masakit sa lahat.. hindi ako bulag tamara ayoko lang talagang mawala ka. gustong gusto kong sabihin yan pero.. wala na akong magagawa alam kong nakalimutan na nya ako sa panahon yun, ang mga mata nyang yun ang nagpapatunay sakin na kinamumuhian nya ako..

kaya napagdesisyunan ko ng sumuko nung araw na yun tutal nalaman ko nanaman na mahal ni aaron si tamara. napatunayan ko yun nung andito kami Si drake, Lucas at Grey ang mga lalaking kasama ko nun dito hindi totoong ipagbebenta ko ang babaeng mahal ko hindi ako tanga para gawin ang bagay na yun... isa lamang yun sa naisip kong paraan para alamin kung totoong mahal ni aaron si tamara kung sa gayon pwede ko ng ipaubaya si tamara sa kanya

at hindi naman ako nag kamali tungkol dun mahal nya nga si tamara kung paano syang magalit sakin na halos mamatay na ko alam kong kaya nyang protektahan ang babaeng mahal ko....

"Kahit masakit kakayanin ko wag ka lang mawawala sakin tamara" naibulong ko nanaman sa aking sarili

*Crickkk*

agad ako napalingon sa pinanggalingan ng tunog parang may nabasag o ano pero hindi ko nalang pinansin yun agad kong tiningnan yung relo ko. 10 mins. bago mag time kaya tumayo na ako at pinahid ang mga luha at sinuot ang maskarang nagtatago ng lahat ng emosyon ko pag kaharap si tamara.

All I Ever Need {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon