Tamara's Pov
"yes... ah ok... what ?.... whaaaa i'm so exited... i'm gonna love this for sure.... ah.. wait around 8:00 am ?... oh i see..sure ! no problem... thanks.. bye"
"tamaraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa gising naaaaaa!
"ay anak ng tokneneng nasan ang kalaban ilabas nyo !"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"WHAT DID YOU SAY PFFTT.. HAHAHAHAHAHA SERIOUSLY TAMARA ? IMBA TALAGA !"
"HAYY panaginip lang pala.. bakit kasi ang ingay ingay mo eh.. tapos sumigaw ka pa sa tenga ko akala ko pati kung ano!"
"ang tagal tagal mo kayang magising ano ?"
"wala namang pasok eh kaya matutulog ako buong araw"
"hinde !"
"bakit?"
"may pupuntahan tayo!"
"saan?"
" sa mall mamaya... you know girls bonding,nakakabored na kasi dont worry ipagshoshopping kita ^_^"
"ayo..."
"bawal tumanggi ! my treat please parang ngayon lang mag bobonding ayaw mo ba non kahit ngayon lang please pag bigyan mo ako?"
naman eh nakakatamad paniguradong tatayo lamang ako dun tsk. napunta lang naman ako sa mall para kumain hindi para mag shoping maloloka talaga ako gusto ko nang matulog 6:56 palang oh ang agap agap pa.
"fine. but give me 10 mins. tutulog ulit ako puyat ako kagabi sobrang stress pa"
"NO! aalis tayo saktong 8:00 am susunduin tayo ni aaron kaya get ready na ! bilis!
"ihhhhhh.. ayokoo!! pls pls kahit 5 mins. lang ? *puppyeyes*"
"naku naku hindi ako madadala sa ganyan Tamara Ysabelle Puente isa! pag hindi ka bumangon bubuhusan kita ng malamig na tubig"
"eto na nga tatayo na tsk."
"good"
****
nasa mall na kami kumain lang muna kami sa isang four season sa moa well. kasama si aaron at jasper magkasundo na nga sila eh ang galing lang !
"saan tayo pupunta pagkatapos nito?" aaron
"Shopping ipipili ko ng damit si tam...este tricsha ng dress something like that hindi yung puro jeans at t shirt lang ang laman ng drawer nya." roselle
"ano ? ayoko nga komportable ako dun kaya di bale nalang"
"you've said that you want to change for your f*cking bestfriend, bakit ka nag iinarte dyan? sasama ka or else?"
"or else ano?"
"hindi na kita tutulungan"
"tsk. fine !"
BINABASA MO ANG
All I Ever Need {COMPLETED}
Teen FictionPaano kung may isang taong naging parte ng mundo mo ? Yung sya na yung dahilan para mabuhay ka ? at BESTFRIEND MO PA TO? Tapos bigla ka nalang iniwan sa ere ? Makikilala mo ang isang antipatikong lalaki na hindi mo akalaing makakapagbago ng...