"Chaeyoung... Chaeyoung..."
Một thanh âm quỷ mị gọi tên mình, cả thân thể như bị nước bao vây, toàn thân không chút khí lực, nước chảy vào trên môi, trên cổ, trên ngực, dần dần tuôn ào ào xuống phía dưới.
"A!"
Chaeyoung mở to mắt tỉnh lại. Há miệng thở hổn hển nhìn trần nhà.
Giấc mơ như vậy đã xảy ra bao lâu đây? Kể từ khi từ trong thôn chuyển đến nhà dì ba ở trên huyện, hằng đêm liền xuất hiện giấc mơ như vậy. Sáu năm rồi, ở trong mộng, dòng nước mát kia một mực cuốn lấy bản thân, gọi to tên mình, thanh âm mơ hồ mà mê hoặc lòng người, bao nhiêu lần nhịn không được sắp đáp lại thanh âm của người kia, cuối cùng lại ở thời điểm này mà tỉnh lại.
Đối với sự tình hồi nhỏ Chaeyoung nhớ rất rõ ràng. Hiện tại đã trưởng thành, lá gan cũng lớn hơn, đối với những chuyện kia cũng không còn sợ hãi như trước.
Mặc dù là ở nhà chồng dì ba, nhưng bà nội cùng ông nội cũng sẽ thường xuyên đến thăm nàng.
Nằm nghỉ trên giường một lát, Chaeyoung cảm thấy mình nên trở về rồi.
"Chị Chaeyoung, dậy đi dậy đi!"
Cửa bị đập "Thùng thùng" vang lên, Chaeyoung buồn bực vén chăn đứng lên, mắng một tiếng: "Đã biết! Đừng có gõ nữa! Cửa sắp bị em phá tan rồi!"
Chaeyoung muốn trở về thực ra còn một nguyên nhân nữa, chính là cực kì chán ghét đứa cháu gái dì ba này, tính tình kiêu ngạo ngang ngược không nói, nhưng là lúc nào cũng thích quấn lấy nàng, lấy nàng làm trò vui.
Nghe được Chaeyoung nói, cửa đột nhiên bị một cước đá văng, một bé gái đứng ngoài cửa lắc lắc hai bên tóc đuôi sam, tướng mạo xinh xắn, đảo tròng mắt, hùng hổ với Chaeyoung: "Làm sao hả!? Không vui đúng không? Chị không thích em như thế chứ gì? Cái thứ không biết tốt xấu! Còn không nhìn xem chị đang ở trong nhà ai!"
Chaeyoung cau mày ngồi ở trên giường đi giày, tức giận đáp: "Ừ. Là tôi không biết tốt xấu. Thứ không biết tốt xấu tôi đây hôm nay liền thu dọn đồ đạc về với ông bà, đại tiểu thư hài lòng chưa?"
Yuna hừ lạnh một tiếng: "Đi thì đi! Em còn mong chị đi nhanh lên kìa!" Sau đó hất hai bên bím tóc hầm hừ rời đi.
Chaeyoung nhu nhu đầu. Nàng đây là đụng phải sao Thái tuế ư?
Ngồi vào bàn ăn cơm, Chaeyoung thấy dì ba liền đề cập đến chuyện trở về: "Dì ba, hôm nay cháu muốn quay về thôn."
Dì ba gật gật đầu: "Được, trở về thăm nhà một chuyến cũng tốt."
Thấy dì ba hiểu lầm ý tứ, Chaeyoung giải thích: "Dì ba, ý cháu nói là muốn trở về ở lại thôn."
Nghe xong lời này dì ba vội hỏi: "Làm sao vậy? Ở chỗ này không tốt sao? Có phải nha đầu Yuna kia lại cãi nhau với cháu? Ai... Tiểu Yuna cũng chỉ là tiểu hài tử thôi mà."
Chaeyoung đau đầu, lắc đầu nói: "Không phải. Là cháu muốn trở về. Ở nhà dì ba cũng đã nhiều năm như vậy, cũng không thể ở cả đời đúng không? Hơn nữa Tiểu Yuna cãi nhau với cháu, cháu cũng không để trong lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - Không Tồn Tại
HorrorTruyện Cover Fic Gốc: Tỉnh Quỷ (quỷ giếng) Author: Tạm Đao Gia Môn Thể loại: Sắc, futa EDIT: AN NHIÊN 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Văn án Màn hình hiện ra một đoạn hình ảnh Căn phòng cũ hoang phế vắng vẻ, cách đó không không xa có một cái hồ...