10

2K 152 4
                                    

"Tiểu Chaeng! Tiểu Chaeng! Tỉnh tỉnh! Xảy ra chuyện lớn rồi!"

Chaeyoung bị lay tỉnh dậy, mở mắt ra liền thấy gương mặt Jisoo. Đầu hơi đau, nàng nhíu mày, vừa nhích người một chút, thân dưới đau đớn làm nàng không có cách nào cho rằng chuyện phát sinh đêm qua chỉ là một giấc mộng.

"Có chuyện gì thế?" Chaeyoung mở miệng hỏi cô, thanh âm bất ngờ khàn khàn.

"Tiểu Chaeng, cậu bị bệnh sao?" Jisoo đưa ta sờ trán Chaeyoung, sau đó kêu lên: "Tiểu Chaeng! Trán cậu nóng lắm!"

Chaeyoung xua ta: "Không có việc gì... Cậu vừa mới nói xảy ra chuyện gì phải không? Rút cuộc là chuyện gì?"

Jisoo lúc này mới nhớ ra chuyện mình đang muốn nói, sắc mặt cũng thay đổi, "Nancy chết rồi!"

"Cái gì? Nancy?" Chaeyoung nghi hoặc nhìn Jisoo. Jisoo gật đầu: "Chính là người lần trước đánh cậu đó, cô ta là Nancy. Hôm nay bạn học đi WC phát hiện cô ta chết trong đó. Trời ơi, biểu tình mẹ nó quá khủng bố!"

"Cô ta chết như thế nào?" Chaeyoung mở to hai mắt nhìn Jisoo, nàng mơ hồ nhận ra rằng Nancy chết cùng với thứ kia dường như có quan hệ, ngày hôm qua không phải nàng cũng bị thứ đó quấn lấy sao.

Jisoo ném quần áo qua cho Chaeyoung, "Muốn đi xem chút không? Chết kiểu này cũng thật tà môn, nghe mọi người nói tám chín phần là cô ta bị thứ không sạch sẽ chỉnh!"

Chaeyoung vừa ngồi xuống liền hít một hơi, địa phương cảm thấy thẹn dưới thân đau đớn khiến nàng trợn mắt. Jisoo thấy thế vội hỏi: "Làm sao vậy Tiểu Chaeng? Không thoải mái ở đâu?"

Mặt Chaeyoung đỏ lên, lắc đầu: "Không có việc gì, chân bị chuột rút thôi." Sau đó chịu đựng đau đớn mặc quần áo xuống giường. Quay đầu nhìn Jennie vẫn nằm trong chăn chưa dậy, Chaeyoung hỏi Jisoo: "Để Jennie ở lại đây một mình sao?"

Jisoo gật đầu: "Cậu ta vẫn chưa tỉnh, cứ để cậu ta ngủ đi."

Thời điểm Jisoo định đi, Jennie đột nhiên kêu lên: "Tớ không muốn! Tớ không muốn! Tớ mới không ngủ một mình ở đây!"

Jisoo thấy thế nở nụ cười: "Vậy cậu muốn đi cùng bọn tôi sao?"

Jennie quay mặt đi: "Ai muốn đi với cậu, tôi là đi cùng Tiểu Chaeng." Nói xong cũng vội vàng mặc quần áo. Jisoo thấy Jennie bộ dạng nhát gan không khỏi buồn cười, nhưng lại không giễu cợt cô. Trông thấy vết máu bầm trên mặt Jennie còn chưa hoàn toàn biến mất, Jisoo liền cảm thấy tội lỗi.

Ba người cùng đi xuống lầu đi ra sân thể dục, trong sân không chỉ có bạn học, giáo viên, còn có người nhà phụ huynh cùng người khác đến xem vây quanh, vô cùng đông đúc.

Jisoo mang theo Chaeyoung cùng Jennie chen lấn đi vào. Thi thể Nancy nằm trên sân tập, đầu bị vặn ngược sau ra, miệng há to, hai mắt trợn trừng, mắt lòi ra ngoài, tràn ngập tơ máu và hoảng sợ. Tựa hồ trước khi chết đã thấy thứ gì đó cực kì khủng bố.

Học sinh ồn ào bàn tán.

"Tớ nói Nancy này chính là bị quỷ quấn rồi... Chết như vậy thật quá kì lạ nha."

"Trời ơi! Thật kinh khủng!"

"Ai ai, tớ cũng hiểu là bị thứ kia giết chết mà. Cậu xem trường học chúng tôi vốn là nghĩa địa, bên cạnh lại là sông, tớ nghe nói cái sông kia cũng chết không ít người đâu..."

[CHAELICE] - Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ