6

2.1K 149 17
                                    

 Kéo rèm xuống làm cho trong phòng có cảm giác âm u, ba người nằm trên giường xem phim kinh dị.

Chỉ có Jennie thỉnh thoảng phát ra vài tiếng thét chói tai. Jisoo phi ánh mắt như đao sang: "Jennie, cậu đừng có giống trẻ con thế chứ."

Chaeyoung vỗ cái đầu quả dưa của Jennie, "Còn một lát là hết phim rồi, sợ cái gì."

Jennie ai oán nhìn bọn họ, sau đó trừng mắt: "Tớ sợ lúc nào? Ai thèm sợ ?! Tớ đây là tạo bầu không khí! Tạo không khí!"

Chaeyoung với Jisoo cùng quay đầu nhìn Jennie, sau đó lại đồng thời yên lặng quay lại xem tivi.

Ánh mắt Jennie càng thêm ai oán, thầm mắng Jisoo: Cậu mới trẻ con a!

Sắp kết phim, nữ quỷ trong màn hình âm hiểm nở nụ cười, đột nhiên mãnh liệt nhào đến màn hình, văng máu tung tóe gào thét: "Tối nay ta sẽ đến tìm ngươi!!!"

Đúng lúc này cửa đột nhiên "Két.." một tiếng bị đẩy ra, một cái đầu không có mặt thò vào, rất nhanh liền dán lên mặt Jennie.

"AAAAAAA !!!" Jennie kinh hoàng nhảy dựng lên.

Chaeyoung giữ chặt Jennie, mở đèn: "Tớ xin cậu đó, là chị gái tớ, Tiểu Min mà."

Sau đó nháy mắt ở cửa ra vào lại không có ai, Jennie trốn sau lưng Chaeyoung với Jisoo, ủy khuất nhìn Chaeyoung: "Tớ nói chị gái cậu vì sao lúc nào cũng dọa người như vậy..."

Chaeyoung nhún vai: "Chị tớ đùa giỡn đấy, không có gì đâu."

"Chị cậu hay chơi trò này, nhưng vẫn thật đáng sợ..." Thanh âm Jennie có chút nghẹn ngào. Không thể trách gan cô quá nhỏ, dù là ai thì cũng sẽ không chịu được kinh hãi liên tiếp trùng kích kia!

Jisoo không xem được phim, đánh bốp một cái lên vai Jennie: "Người chị em, tớ nói cậu có phải là phụ nữ không hả? Lại còn khóc nữa? Cậu được lắm."

Chaeyoung cười to, đứng dậy kéo rèm lên, tắt tivi. "Giờ không phải sợ nữa, nhìn cậu xem."

Jisoo nói: "Được rồi được rồi. Không xem nữa, thật không có tinh thần. Aiii. Vậy đợi đến tối chúng ta ăn đồ nướng ở nhà Chaeyoung, thế nào?"

Nhắc tới đồ nướng Jennie liền nhảy dựng lên: "Lại còn muốn ăn đồ nướng? Cậu còn dám ăn đồ nướng ở nhà Chaeyoung!? Tớ không ăn tớ không ăn..."

Jisoo ấn chặt Jennie: "Sân thượng nhà Tiểu Chaeng không phải là vô cùng thích hợp sao? Cậu sợ cái gì, có bọn tớ ở đây. Cậu không ăn cũng phải ăn, thời điểm để cậu thể hiện mình là đã lớn đến rồi đấy."

Chaeyoung cũng gật gật đầu: "Jennie. Tớ đây là lần đầu tiên trở về, cậu không thèm giữ chút mặt mũi nào sao?"

Mặt Jennie nhăn như cái bánh bao, không tình nguyện nhìn hai người kia, không nói lời nào. Cô nói có thì bọn họ sẽ tin sao?

Chạng vạng tối Jisoo với Jennie đi qua nhà bên cạnh mượn đồ nướng, chuẩn bị nguyên liệu đồ ăn.

Chaeyoung ở trên sân thượng quét rác, chổi quét qua quét lại nổi lên đầy bụi bặm. Chaeyoung xuống dưới lầu lấy nước mang lên vẩy vẩy. Vừa lên lại không thấy chổi đâu.

[CHAELICE] - Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ