"Khốn kiếp! Hỗn đản! Thật mẹ nó hỗn đản! Hỗn đản!" Nương theo từng trận âm thanh lộn xộn, Jennie vùi đầu vào trong chăn.
"Cạch..." Cửa mở ra.
Jennie trong chăn thò đầu ra, trông thấy Chaeyoung lại vùi đầu vào.
Chaeyoung vỗ vỗ vai cô: "Jennie, đừng nóng giận. Cậu giận cậu ta cái gì nha? Cậu cũng không phải không biết tính tình Jisoo, cậu ta nói chuyện chính là như vậy."
Giọng nói rầu rĩ trong chăn truyền ra: "Ai giận cậu ta chứ!"
Chaeyoung cười cười, một lúc lâu cũng không nói gì. Jennie từ trong chăn lộ ra một mắt, đột nhiên giật mình! Cô đẩy mặt Chaeyoung ra: "Tiểu Chaeng! Cậu đừng có tự nhiên không nói gì lại nằm trước mặt tớ như thế, rất dọa người đó."
Chaeyoung nhìn cô hỏi: "Jennie, cậu nói cho tớ biết, có phải cậu thích Jisoo không?"
Thanh âm Chaeyoung rất bình tĩnh, trong mắt không nhìn ra giễu cợt hay gì đó tương tự, cứ như vậy bình tĩnh nhìn Jennie, giống như đang hỏi "Jennie, có phải cậu thích nữ sinh nào không?"
Jennie trong nháy mắt không kịp phản ứng. Đợi đến lúc ý thức được lời nói của Chaeyoung, mặt "Phừng" một cái đỏ lên thẳng đến lỗ tai. Cô bối rối bò ra, ngữ khí hung hăng nói với Chaeyoung: "Ai, ai thích cậu ta! Tớ, tớ, bọn tớ đều là bạn thân của nhau! Cậu đừng có đùa loại chuyện này!" Jennie có chút nói lắp, đoạn cuối cùng lại làm cho Jennie đỏ mắt.
Chaeyoung xoay đầu chui vào trong chăn. Từ khi bị Lisa kia quấn lấy, nàng mới biết trên thế gian này người và quỷ cũng có thể làm chuyện đó, cũng có thể ở cùng một chỗ.
Song thời gian qua, nàng tận mắt chứng kiến ánh mắt của Jennie không giống như người bình thường, tình cảm của Jennie đối với Jisoo không giống của nàng đối với Jisoo.
"Tiểu Chaeng, cậu, có phải cậu ghét tớ không..." Jennie nhìn Chaeyoung, trong mắt mang theo ủy khuất, nước mắt hết lần này tới lần khác không chịu rơi xuống. Cô hung hăng nắm chặt hai tay, "Tớ biết, tớ biết rõ như vậy là không đúng..."
Chaeyoung không nói gì. Nàng chôn ở trong chăn, đầu óc một mảnh ngầu đục, tựa như trong trí nhớ có thứ gì đó chỉ một giây sau sẽ cuồn cuộn chảy ra, quấy đến đầu óc hỗn loạn mơ hồ. Loại cảm giác quen thuộc mãnh liệt này, đau đớn khôn cùng.
Jennie thấy Chaeyoung không nói gì liền quay người bỏ chạy. Jisoo đứng ngoài cửa nhìn Chaeyoung. Jennie không đủ sức bận tâm nhiều như vậy, giống như điên chạy ra ngoài.
"Vì sao cậu không đuổi theo." Chaeyoung ngồi xuống nhìn Jisoo.
Jisoo đứng ở cửa ra vào đưa lưng về phía ánh sáng, không thấy rõ ánh mắt cô.
"Tôi không biết cậu là ai, nhưng cậu không phải Jisoo." Chaeyoung nghiêng đầu nhìn cô, nội tâm rất bình tĩnh, cậu không cảm thấy sợ hãi.
"Cậu là Nancy? Ngày hôm qua khiến tôi ngủ mơ, cùng Nancy có quan hệ. Nhưng cậu cũng không phải Nancy. Nếu cậu là Nancy, nhất định cậu sẽ giết tôi trước."
Jisoo không nói gì. Chaeyoung tựa ở trên giường, nói tiếp: "Tôi muốn xin cậu đừng làm hại Jisoo với Jennie. Có gì thì cứ tìm tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - Không Tồn Tại
HorrorTruyện Cover Fic Gốc: Tỉnh Quỷ (quỷ giếng) Author: Tạm Đao Gia Môn Thể loại: Sắc, futa EDIT: AN NHIÊN 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Văn án Màn hình hiện ra một đoạn hình ảnh Căn phòng cũ hoang phế vắng vẻ, cách đó không không xa có một cái hồ...