9

1.9K 147 1
                                    

Jennie quả thực cả đêm giận Jisoo, Jisoo cũng không có biện pháp, ngươi nói chuyện cô sẽ không thèm để ý. Jisoo ngủ ở bên cạnh cô liền chuyển qua chỗ khác, Jisoo đưa tay giữ chặt

Jisoo: "Đừng nóng giận, tôi xin lỗi cậu mà."

Jennie không lên tiếng, Jisoo cũng không có cách nào, cứ như vậy bế tắc.

Chaeyoung nói: "Được rồi được rồi, ngủ đi. Qua một đêm sẽ không sao."

Nửa đêm Nancy tỉnh lại, nén cảm giác buồn tiểu bò xuống giường. Thời điểm này trong phòng ngủ đèn đã sớm tắt, cô ta lục lọi đèn pin trong bóng đêm, sau đó trùm áo khoác chạy ra ngoài.

Đến chỗ ngoặt cầu thang, hai WC cửa đều bị khóa, Nancy đang buồn tiểu, chạy tới đập cửa: "Này, có ai không? Người chị em, cậu nhanh lên a!"

Bên trong nhà vệ sinh không ai đáp lại, Nancy lại qua WC bên phải vỗ cửa, cũng không có ai trả lời. "Tôi thao! Chết tiệt thật không có đạo đức!" Nancy không còn cách nào khác đành đi xuống lầu, hướng WC bên sân thể dục chạy đến.

Cả trường một mảnh tối đen như mực, trước cửa nhà vệ sinh nam và nữ chỉ treo một chiếc bóng đèn, ánh đèn mờ nhạt trong sân trường thanh vắng lại đặc biệt quỷ dị.

Nancy không có thời gian nghĩ nhiều như vậy, vọt vào WC giải quyết vấn đề.

"Hô..." Nancy thoải mái thở phào nhẹ nhõm.

"Hô..." Lại một tiếng thở dài. Nancy lúc đầu cũng không để ý. Sau đó thanh âm kia lại vang lên

"Hô..." Giống như dán tại bên tai thở dài. Nancy còn tưởng bạn học nào muốn đùa giỡn với cô ta, cũng muốn dọa lại một cái, bèn không lên tiếng cúi đầu, cố ý trừng mắt thật to, làm miệng méo xệch. Sau đó chậm rãi quay đầu...

Nửa đêm Chaeyoung lại tỉnh, trên ngực lại có cảm giác ẩm ướt quen thuộc. Nàng bối rối nhéo nhéo mặt mình, có chút đau nhức, không phải là mộng. Nàng giơ ta lên nhìn đồng hồ chỉ ba giờ sáng.

Trên người như bị vật nặng đè lên. Chaeyoung bật đèn pin, không thấy có gì cả. Nàng có chút sợ. Chẳng lẽ lại là thứ kia sao? Trong phòng có thể nghe được tiếng bạn học ngáy ngủ, nghe được tiếng hít thở. Sau cùng là nghe được từng hồi âm thanh "Bịch bịch", Chaeyoung quay đầu tìm nơi âm thanh phát ra, cuối cùng phát hiện thì ra là tiếng tim mình đập. Nàng run run ta đẩy Jisoo: "Jisoo, tỉnh..."

Jisoo dường như đã ngủ như chết, không có động tĩnh. Chaeyoung lại kêu Jennie: "Jennie! Jennie!" Jennie cũng không có phản ứng. Đột nhiên đèn pin của nàng tối đi, căn phòng chìm vào một mảnh hắc ám. Đầu giường không biết từ lúc nào xuất hiện một bóng người đang đứng.

"A!" Chaeyoung sợ hãi muốn lui về sau, thân thể lại không tự chủ được nhích về phía trước.

Tới gần... tới gần... Ngay lúc sắp lại gần bóng đen kia, bóng đen đột nhiên xoay người, cửa tự động mở. Bóng đen kia đi ra ngoài.

Cả người Chaeyoung không tự chủ được run lên, hai chân trần đi theo bóng đen. Ra đến hành lang, Chaeyoung dùng sức bám chặt lan can, nàng lớn tiếng hỏi: "Ngươi là ai?! Vì sao phải quấn lấy tôi?!"

[CHAELICE] - Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ