16

1.5K 130 2
                                    

"Chị Chaeyoung, chị ngủ ở phòng nào?"

Chaeyoung quay đầu lại buồn cười nhìn cô: "Làm sao thế? Lại muốn tranh phòng với chị sao, đại tiểu thư của tôi."

Yuna "Hừ" một tiếng, bĩu môi khinh thường nói: "Em mới không thèm, hỏi cho biết thôi."

Chaeyoung chỉ căn phòng gần nhất trên lầu: "Kia, ở đó."

"Em ngủ ở phòng sát vách được không?"

"Chỗ đó chưa quét dọn sạch sẽ, nếu không bây giờ em dọn cho sạch đi."

"Hừ, bẩn thế này! Làm sao mà dọn được!" Yuna đá chiếc sô pha, sau đó chạy ra hành lang hô to xuống dưới: "Chị Chaeyoung! Chị Chaeyoung! Chị lên đây giúp em dọn phòng đi! Dơ như vậy làm sao một mình em làm được, mau lên đây đi!"

Chaeyoung im lặng nhìn Yuna, nha đầu kia vì sao lại đáng ghét như vậy. "Để chị kêu Tiểu Min làm cùng em, bây giờ chị còn phải học bài."

Chaeyoung nằm bò trên bàn, quay quay cây bút trong tay, nàng ngây ngẩn ra, không hiểu sao lại cảm thấy bực bội!

Quay đầu sang hướng khác, đối diện với cánh cửa sau tối đen như mực. Chaeyoung đặt bút trong tay xuống, đi tới mở cửa, phía sau chính là khung cảnh hoang vu.

Chaeyoung đi đến bên miệng giếng, lẳng lặng nhìn bên trong giếng tĩnh mịch, nhìn một hồi lâu, Chaeyoung mở miệng: "Tôi biết chị đang ở bên trong."

Không có ai trả lời. Chaeyoung dứt khoát ngồi ở ven miệng giếng, hai chân đung đưa trong giếng, "Tôi không biết vì sao chị phải hại người, nhưng tôi muốn biết vì sao chị không hại tôi?"

Nước trong giếng đột nhiên "Ục ục" nổi lên bong bóng, Chaeyoung bình tĩnh nhìn, nàng đợi giây tiếp theo Lisa sẽ lấy hình dạng đáng sợ khó coi xuất hiện. Thế nhưng trên mặt nước rồi lại một mảnh yên tĩnh, tựa như mặt gương.

-------------------------------------

Yuna đang quét sàn nhà, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy chị gái đứng ở cửa ra vào nhìn mình. Yuna tim đập hơi nhanh, cười cười: "Tiểu Min, chị xuống lầu dưới lấy cây lau nhà giúp em đi."

Chị gái không nói lời nào, giống như không nghe thấy đứng yên tại chỗ. Ngay lúc Yuna đang định nhắc lại, chị đột nhiên nở nụ cười, nụ cười này lại khiến Yuna sởn cả gai ốc. Yuna thầm mắng trong lòng: Kẻ đần đúng thật là khủng bố!

"Tiểu Min, nếu không chị đi lấy cho em một thùng nước đi. Em tự đi lấy cây lau cũng được."

Yuna đưa thùng nước cho chị, Tiểu Min không đưa tay ra nhận. Yuna vốn nóng tính, nào đã từng làm loại chuyện này, thấy xung quanh không có ai tính khí cũng liền lộ ra, ném thùng nước "Rầm" một tiếng xuống đất, mắng: "Bảo chị đi lấy thùng nước chị không nghe thấy sao? Tai bị điếc à?!"

Tiểu Min vẫn biểu tình đờ đẫn nhìn Yuna, Yuna sợ hãi, lửa giận lại càng tăng thêm. Xoay người nhấc thùng nước lên, đánh mạnh lên người Tiểu Min! "Đi múc nước cho tôi!"

Lúc này chị ôm lấy thùng nước, lại liếc nhìn Yuna, sau đó rũ mắt xuống yên lặng đi xuống dưới múc nước.

Chaeyoung ngồi ở bên giếng nửa ngày cũng không thấy trong giếng có thêm động tĩnh gì, lại nghe được tiếng bước chân sau lưng, Chaeyoung vội vàng quay đầu lại, thấy chị gái đang cầm thùng nước đến đây. Chaeyoung hỏi: "Tiểu Min, chị tới đây làm gì?"

[CHAELICE] - Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ