Chủ nhật Chaeyoung mang Yuna cùng trở về nhà.
Ông bà nội vừa thấy hai người về liền chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon.
Lúc ăn cơm Yuna bị chị gái si ngốc nhìn chằm chằm đến da đầu run lên, bà nội phát hiện, đánh một cái lên tay chị: "Dạy cháu bao nhiêu lần rồi! Không được nhìn chằm chằm người khác như vậy! Ăn cơm đi!"
Yuna vội vàng xua tay: "Không sao không sao ạ. Bà nội đừng đánh chị ấy, Tiểu Min nhất định là vì chưa thấy cháu bao giờ nên mới nhìn cháu đấy mà."
Chaeyoung không nói gì, nàng là thương chị gái. Nàng gắp một đũa thức ăn đặt vào trong bát chị: "Tiểu Min, ăn cơm đi."
Chị gái si ngốc nhìn đồ ăn trong bát, sau đó cầm chặt thìa múc cơm vào trong miệng ăn.
"Yuna, ở trường học cháu thấy thế nào? Chắc cũng thích ứng được rồi chứ?" Ông nội hỏi Yuna, Yuna ngọt ngào cười với ông: "Vâng. Chị Chaeyoung chiếu cố cháu rất tốt."
"Vậy là tốt rồi, hai cháu phải hòa thuận sống cùng nhau."
"Cháu biết mà." Yuna gắp cho ông nội một cái đùi gà, "Ông nội dùng bữa đi ạ!"
Ông nội bị trêu chọc cười lớn, khen Yuna đúng là cháu gái ngoan, trong mắt đều là vui vẻ không thôi. Bà nội nhìn Yuna cũng mãn ý nở nụ cười.
"Chị Chaeyoung, quanh đây có chỗ nào thú vị không? Đưa em đi xem chút đi."
Yuna lắc lắc cánh tay Chaeyoung, Chaeyoung đau đầu nhìn cô: "Nơi này thì có cái gì thú vị, em xem tivi đi."
Yuna bất mãn bĩu môi, song cũng không nói gì, chạy về phòng xem tivi.
Cửa bị mở ra, Yuna tưởng là Chaeyoung, quay đầu cười: "Chị... Tiểu Min?"
Chị gái đang đứng ở cửa nhìn cô, trên mặt Yuna hiện ra thất vọng, nhưng sau đó vẫy vẫy tay: "Tiểu Min sang đây xem tivi sao?"
Chị gái ngồi trên ghế cạnh Yuna, cũng học Yuna hai tay chống cằm, không chớp mắt nhìn tivi.
Xem một hồi, Yuna liền cảm thấy nhàm chán, bực bội đặt điều khiển lên mặt bàn, nhảy xuống ghế đi ra ngoài tìm Chaeyoung.
"Chị Chaeyoung! Chị Chaeyoung!"
Gọi vài lần không ai trả lời, Yuna lại trở về phòng hỏi chị gái: "Tiểu Min, chị biết Tiểu Chaeng đi đâu không?"
Tiểu Min nghi hoặc nhìn Yuna, trong mắt đều là ngây dại, chị gật gật đầu, chỉ về phía cửa sau âm u: "Chỗ đó... Chỗ đó..."
Yuna nghe xong, vui sướng chạy về cửa sau, ra tới cửa, cô quay đầu lại, thấy chị gái vẫn đứng ở cửa phòng nhìn mình, Yuna không chắc canh mở miệng hỏi: "Tiểu Min, Tiểu Chaeng thật sự ở chỗ đó sao?"
Chị gái không nói gì, nhìn Yuna một hồi, đi vào trong phòng.
Yuna mở cửa ra, quả thật nhìn thấy Chaeyoung ở phía sau. Yuna nhảy xuống bậc thang: "Chị Chaeyoung! Chị ở chỗ đó làm gì? Em gọi chị nhiều lần mà chị không nghe."
Chaeyoung phục hồi lại tinh thần, "À, chị không nghe thấy."
"Chị ở đây làm gì nha?" Yuna đi theo nàng ngồi xổm xuống, nhìn mặt đất dưới chân Chaeyoung, ngoài trừ cỏ dại cái gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - Không Tồn Tại
HorrorTruyện Cover Fic Gốc: Tỉnh Quỷ (quỷ giếng) Author: Tạm Đao Gia Môn Thể loại: Sắc, futa EDIT: AN NHIÊN 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. Văn án Màn hình hiện ra một đoạn hình ảnh Căn phòng cũ hoang phế vắng vẻ, cách đó không không xa có một cái hồ...