Chapter VII

25.3K 533 11
                                    

Chapter VII

Past

Lyndon's POV

"Dude, hindi ba masyadong maaga yan ganyan iniisip mo?" Seryosong tanong ni Mark.
We're here in Vegas at sinabi ko sa kanya ang plano ko.

"I know. But I'm doubting myself recently. What if makakita sya ng mas higit sa akin?"

Tumawa ito ng mahina.
"Anung pinagsasabi mo? Marami talagang lalakeng mas higit sayo, for example ako."

Sinuntok ko ito ng mahina sa balikat.
"Gago, tutulungan mo ba ako o hindi?"

"Hindi ba mas maganda kung mag propose ka na lang kesa dadaanin mo na naman dyan sa truth or dare mo? Pano kung truth ang piliin ni Lei? Eh di patay ka na."

"Just do what I ask Mark, please."
Pakiusap ko dito. Dinukot ko ang aking wallet sa back pocket ng jeans ko at inilabas ang platinum American Express Credit card ko. Iniabot ko iyon sa kanya na tinanggap naman nito. Napangiti ako.
Ngiti ng tagumpay.

Tumingin ako sa may direksyon ng comfort room ng restaurant kung saan pumunta yun dalawa ni Celine at sugar para mag re-touch daw.
Girls took so much time doing those. I mean sa ibang girls wala akong magagawa, they need make-up to hide their real face, but my sugar? She's prettier without make-up, lalo na sa umaga pagkagising. Her kissable red lips. Most of the time it's a bit swollen after our night love making. Her natural blush and everything.

"Hey boyfie, nagde-day dreaming ka yata?"
Napakurap ako nang bumungad sa paningin ko ang magandang mukha ni sugar.
Narinig ko rin ang mapang asar na tawa ni Mark.
Tiningnan ko ito ng masama na tinaasan lang ako ng kilay.
Kung wala lang akong kailangan sayo gago kanina kapa nakatikim. Bulong ko sa sarili ko.
Ganito pala ang pakiramdam ni Mark nun inaasar ko sya kay cupcake (Amanda) dati..

Bumaling ako kay Lei na nakatingin pa rin sa akin. "I'm kinda sleepy sugar, you know hindi ako nakatulog nang maayos kagabi." Gaya ng inaasahan ko ay nag blush ito sa sinabi ko.
Last night pagdating namin sa hotel na tinutuluyan namin ay hindi na kami lumabas. But not to rest.. We made love the whole night.
Nagpa room service na lang din kami ng dinner namin.

"Wala ka talagang itinagong kahihiyan dyan sa sarili mo Gallardo, nakakainis ka." Nahihiya pa itong tumingin sa mga kasama namin na busy rin naman sa paglalandian.

"But you love me, sugar.."

__________
Heliena's POV

Maghapon kaming namasyal, at nag shopping. We also went to Red Rock Canyon National Conservation Area. It's was naturally beautiful. We took a lot of pictures here and there.

Nakahiga ako sa king size bed at nakapikit nang maramdaman kong tumabi sa akin si Lyndon.
"Are you tired?" Mahinang bulong nito habang hinahalikan ako sa leeg.

Napangiti ako sa gesture nya.
"Medyo lang, but I'm happy." I hugged him.

Ilang saglit kaming nasa ganoong posisyon. Contented in each others arms.

"I love you so much Sugar." Bulong nito.
Kinalas ko ang braso kong nakayakap sa kanya.

"Thank you Lyndon." Gusto kong maiyak ngayon. These past few days ay lagi itong nag-a-I love you sa akin. It feels weird in a good way.

"I love you too."
He was about to kiss me nang makarinig kami ng katok sa pinto.

"Wrong timing." Narinig kong bulong nito.

Lyndon's Dirty GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon