Ở Hải Hoa không thiếu nhất người giàu, càng không thiếu những người giàu thích làm màu. Quang Lữ bước xuống khỏi xe hơi xa hoa của Châu Kha Vũ như một lần nữa thay da đổi thịt. Không hiểu là do tâm lý hay thật sự trở nên như vậy, cậu ta cảm nhận từ khi quấn chặt được cái núi vàng này chính mình càng thêm mấy phần cao quý. Trước đây cậu ta cũng là hoa kiều, ít nhất có thể đặt chân gian nan được vào đáy giới thượng lưu. Nhưng giờ "vợ cậy thế chồng", chỉ một bước đã bay lên tận cành cao nhất.
"Mấy người nhìn xem, hống hách chưa kìa".
"Trước kia tính cách cậu ta tốt lắm mà, sao giờ cứ như một người khác vậy?".
"Người ta là diễn cho Châu Kha Vũ bên cạnh xem, chúng ta chỉ được hưởng ké chút hào quang thôi".
Chính thức trở thành người yêu của Châu Kha Vũ được một tuần, Quang Lữ lập tức hoàn toàn lộ bản chất thật. Không còn lễ phép, ngoan ngoãn, yêu kiều như trước đây nữa. Bây giờ, hoa kiều mới nổi năm nhất này như một công tử nhà giàu kiêu ngạo, hở chút là quát bên này mắng bên kia chẳng xem ai vừa mắt. Mà người bạn trai bên cạnh cậu ta lại một mực bao che nuông chiều. Đám đàn anh cũng ngứa mắt lắm rồi, không phải có Châu thiếu gia chống đỡ cậu ta đã bị đánh một vòng đến tàn phế.
"Lưu Chương, anh qua chỗ khác ngồi đi".
"Cái gì?".
"Tôi nói anh qua chỗ khác ngồi đi, tôi muốn ăn cơm tình nhân với ông xã nhà tôi. Hay anh muốn ở đây phát sáng như bóng đèn công suất lớn?".
"Cậu... cậu là cái gì mà bắt tôi đi. Lúc tôi với Kha Vũ quen biết nhau không biết cậu còn đang ở cái phương trời nào đâu...".
"Ngưng ngưng ngưng, anh nói nhiều quá. Tôi không cần biết anh với ông xã tôi thân thiết như thế nào, tôi chỉ biết người yêu quan trọng hơn bạn thân. Anh mau đi đi".
"Này Quang Lữ...".
"Lưu Chương".
Ánh mắt Lưu Chương bị chọc giận đến bắn ra tia lửa, khắc chế lắm mới không ngay tại đây đưa tay đánh người. Thấy Lưu Chương còn muốn đôi co thêm nữa, Châu Kha Vũ nhanh tay chụp lấy cổ tay thằng bạn thân, lắc đầu.
"Mày... được lắm".
Lưu Chương ném khay ăn vào sọt rác, tức giận bỏ đi. Mắt Châu Kha Vũ tối lại, môi mím chặt. Quang Lữ lại xem như chưa có chuyện gì xảy ra, cậu ta lấy đũa xới tung khay ăn của mình lên rồi bất mãn.
"Em đã nói muốn ăn tôm mà, sao lại không có?".
"Phần cuối cùng đã lỡ bỏ vào khay của tôi rồi".
"Vậy em ăn của anh".
Cậu ta nhanh tay đẩy khay cơm đồ ăn lẫn lộn đến trước mặt Châu Kha Vũ, rồi kéo khay cơm có tôm về phía mình bắt đầu ăn trưa. Châu Kha Vũ nhìn đống hỗn tạp, cổ họng lăn lộn mấy vòng kinh tởm không muốn động đũa. Thấy hắn không ăn, Quang Lữ nhìn nhìn rồi bĩu môi làm ngơ.
"Em muốn ăn tôm".
"Thì ăn đi".
"Anh là có ý gì? Bạn trai người ta đều bóc tôm cho người yêu. Huống chi...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] - Biển trà xanh [Hoàn].
FanfictionTruyện: [Bạo Phong Châu Vũ] - Biển trà xanh. Tác giả: SagittariusRose. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Hải vương bị thuần phục nam sinh công x Trà xanh dính vào lưới tình nam sinh thụ. Tình trạng: 23 chương - 27074 words - Hoàn. Bìa: SagittariusRo...