18.

72 8 3
                                    

Kết thúc năm học, ai nấy đều mãn nguyện với kết quả của chính mình. Ừm, bọn họ vẫn là con ngoan trò giỏi, hết năm có giấy khen đỏ mang về khoe, cho dù trong năm có vài lần chưa học bài cũ, đánh nhau, quên cắm cơm, trốn ngủ trưa đi đá bóng,.. Chẳng sao hết, học lực vẫn giỏi, hạnh kiểm vẫn tốt. Hê hê.

Những trận bóng vẫn tiếp tục, những giọt mồ hôi nhễ nhại lăn trên gò má, những cái roi chưa từng quất hẳn vào mông nhưng tiếng than khóc đã vang tận chân trời.

Mùa hè thực sự đến rồi.

"Tối nay em tổ chức sinh nhật bù. Mọi người đến nhé!"

Hôm sinh nhật của Jihoon, cậu nhóc được bố mẹ đưa lên thành phố, nói đúng hơn là lên thành phố thăm chị gái Miyeon, cũng được tổ chức sinh nhật luôn, nên mãi đến bây giờ cậu nhóc mới mời lại đám bạn thời thơ ấu của mình đến dự sinh nhật.

Tối đến, nhà Park tất bật hơn thường ngày, Daniel đã sang từ sớm phụ mẹ vợ tương lai bày đồ, nào hoa quả, nào bánh kẹo, nào bóng bay trang trí.

"Con trai cưng của mẹ."

Nghe Daniel nói vậy, Jihoon lườm nguýt, cậu nhóc trề môi dè bỉu.

"Ò cưng quá thể. Trưa trốn đi đá bóng về nghe cải lương ăn lươn khô không trượt phát lào."

Daniel bật cười, không phản bác. Chỉ là, ông bà có câu, thương cho roi cho vọt nhỉ?

"Hế nhô Park Jihoon!"

"Anh Jihoon ơi! Mở cổng với!"

"Hế nhô có ai ở nhà không!"

Nghe tiếng gọi í ới ngoài cổng, Jihoon đang bận tay treo bóng liền nhanh miệng sai bảo.

"Anh ra mở cổng cho bọn nó đi."

Anh nào ấy hả? Còn anh nào vào đây được nữa?

Thấy cái bản mặt chù ụ của Kang Daniel ra kéo cổng, Seongwoo không khỏi thắc mắc.

"Ủa không lẽ chú đi nhầm nhà hả các cháu? Sao thằng oắt này lại ở đây?"

"Chú cháu gì, vào thì vào không vào thì cút."

Lai Kuanlin nghe vậy cười khì khì, thằng nhóc thích nhất nghe hai anh cãi lộn.

"Không nhầm mà anh Seongwoo, mình vào đúng rồi á. Chắc anh Daniel lại là chân sai vặt rồi haha."

"Ừ ha. Oắt con này chỉ là chân sai vặt của Park Jihoon thôi haha."

Daniel tỏ vẻ, chẳng sao cả, Jihoon vui vẻ là được.

Cả đám lật đật chạy vào, nhanh chóng xếp quà để qua một bên, của đứa nào đứa ấy ghi tên rồi, không sợ bị nhầm.

Daniel đã tặng cho cậu nhóc từ hôm đúng ngày sinh, nên hôm nay hắn chỉ có tấm thân này thôi.

"Mấy đứa đến đủ cả chứ? Có vắng đứa nào không? Điểm danh chưa nhỉ?" Mẹ Park bưng thêm một đĩa cam đã cắt sẵn ra, vui vẻ hỏi. Năm nào tổ chức sinh nhật cho con trai cũng đông vui cả, nhìn đã thích mắt rồi, năm nay còn có thêm Daniel nữa.

●NielWink ✔ Sunshine ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ