24.

14 3 1
                                    

Tháng 12. 

Ngày mai là chủ nhật, xem dự báo thời tiết thì trời nắng nhẹ, không mưa và có chút gió lạnh. 

Park Jihoon nằm trong chăn ấm, chân vắt chữ thập, nhàn nhã đọc quyển conan mới ra lò, mặc kệ lời cảnh báo không đủ ánh sáng của anh hàng xóm nào đó. Daniel thu dọn những tàn dư sau buổi học còn sót lại trên bàn, xong xuôi đâu đó mới vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, một hồi lại kéo chiếc bàn học chuyển sang cắm tại bàn cạnh giường, cung cấp đủ ánh sáng cho nhóc con.

Bảo lên bàn học ngồi đọc thì nhất định không nghe, cứ phải nằm giường đắp chăn chân vắt chữ thập mới chịu.

Daniel không làm phiền nhóc, hắn lôi ra một chiếc ipad mới cứng, à, đây là quà mừng hắn được học sinh giỏi cấp tỉnh của anh trai, với mục đích phục vụ việc học, kỳ vọng năm sau hắn đạt kết quả cao hơn. Seungyoon nhắn nhủ, thực ra thỉnh thoảng phục vụ mục đích khác cũng được, miễn là năm sau phải đạt kết quả cao hơn nữa. Đợi đến khi Daniel xem xong hai video bàn luận tài chính thế giới, thì Jihoon cũng hoàn thành tập truyện mới. 

Đồng hồ điểm 23h58.

Jihoon bật chợt quay sang ôm chầm lấy hắn.

"Anh! Chúc mừng sinh nhật!"

À, đúng rồi. Ngày mai sẽ là mùng 10.

"Chúc anh Daniel luôn luôn vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn học giỏi, luôn luôn đẹp trai, luôn luôn cưng chiều em nhé. Anh hứa đi, phải luôn luôn như vậy!"

"Anh hứa."

Daniel đặt ipad xuống, ôm lại nhóc, xoa cái đầu xù xù vì lăn lộn. 

"Em là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh. Sau này cũng sẽ như vậy nha, em sẽ sang nhà anh ngủ, sau đó sẽ là người chúc mừng anh sớm nhất!"

Thực ra không cần ngủ cùng nhau, Jihoon vẫn có thể chúc hắn sớm nhất, nhưng Daniel thích suy nghĩ này.

"Được rồi. Cảm ơn Jihoonie nhiều nhé."

Dường như Jihoon vẫn còn đang suy nghĩ thêm tính từ mỹ miều để dành cho hắn, hừm hừm hai tiếng không đáp lời. Daniel hơi buồn cười, lại nói.

"Jihoonie giỏi quá nè, thế thì phải thưởng cho ngày mai một buổi đi chơi nhỉ. Ngày mai trời đẹp đó, anh dẫn em đi chụp ảnh nhé."

Jihoon ngay lập tức bị hấp dẫn.

"Được thôi, nhưng anh phải chụp cho em chân dài." Nhất định lên ảnh phải cao hơn Park Woojin.

"Anh hứa."

Top 1 bạn trai trong lòng tất cả mọi người là bạn trai biết chụp ảnh đẹp. Kang Daniel tự tin mình đạt chuẩn, không những đạt còn vượt chuẩn.

"Muộn rồi, tắt điện ngủ nhé."

Daniel khẽ ôm cậu nhóc vào lòng, tuổi mới, hắn ước mỗi năm sau này Jihoon đều sẽ ngủ ngon giấc trong lòng hắn như thế. 

Hôm sau, Jihoon ưng ý vì được bộ ảnh trên phố đông siêu điển trai, lại còn chân dài. Không phí công tốn một giờ đồng hồ ở nhà để chọn quần áo, tạo kiểu tóc. Nhưng cũng phải khen anh hàng xóm chụp ảnh cho mình đẹp quá đi. Jihoon cũng chụp lại cho hắn vài tấm, nhưng có vẻ Daniel không quan trọng lắm. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

●NielWink ✔ Sunshine ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ