23.

15 4 3
                                    

Hôm ấy là một ngày chủ nhật không nắng.

Bộ tam đại bất mãn - Hwang Kang Ong ấy vậy mà hiếm hoi lại cùng nhau học nhóm. Đây là sự thật đó, dù rằng từ năm lớp 10 đến giờ chưa từng học nhóm cùng nhau bao giờ. Trùng hợp là hôm nay bố mẹ Ong đi ăn cưới họ hàng ở tỉnh bên, bố mẹ Hwang đi gặp đối tác, nên hai anh trai mét 8 đều chầu trực ở nhà Kang Daniel xin miếng cơm manh áo.

"Bao giờ anh Seungyoon lấy vợ vậy Daniel?" 

Sắp đến giờ ăn trưa, thằng nào cũng nằm ườn ra, đã cách ly sách vở từ lâu, Seongwoo lướt điện thoại trúng tin hẹn hò của một ca sĩ nào đó, nghĩ nghĩ hình như anh trai Daniel cũng tuổi này, bèn hỏi.

"Ai mà biết với ổng. Mấy hôm trước dẫn người yêu về đó, mà không biết đã cơm cháo gì chưa."

"Chị dâu mày xinh không?"

"Xinh. Mà sao tự dưng nhiều chuyện vậy Ong Seongwoo?"

Minhyun bật cười.

"Lần đầu mày thấy nó nhiều chuyện hả?"

Cũng đúng. Daniel gật đầu, rồi bỗng híp mắt nhìn về phía Minhyun.

"Còn mày thì sao? Nghe nói mấy hôm trước có chị gái lớp 12 tặng socola tự làm cho mày."

Seongwoo nghe vậy như mật thấy ruồi, hai mắt sáng như đèn pha ô tô, điện thoại trên tay cũng hạ xuống giường.

"Cái gì cơ? Lại có socola tự làm nữa hả? Hot hít quá vậy? Đâu rồi đâu rồi hay tự ăn hết rồi mà không chia cho anh em? Hwang Minhyun mày không tầm thường tí nào!"

Nếu như nói Kang Daniel là nhiệt tình với người quen, lạnh nhạt với người ngoài, Ong Seongwoo là hồ ly cười lả giả với tất cả mọi người, ồn ào khiến người khác phải chú ý; thì Hwang Minhyun chính là học trưởng lớp bên, cười ấm áp như nắng xuân, học sinh 3 tốt vừa đẹp trai học giỏi, lại tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường, hắn mới là hình mẫu lý tưởng trong các bộ phim thanh xuân vườn trường chính hiệu.

Nên việc thỉnh thoảng lại nhận được hoa và quà, bí mật hay công khai, đã không còn là chuyện lạ lẫm nữa. Nhưng mà dường như, tần suất này ngày càng tăng kể từ khi hắn vào Hội học sinh của nhà trường. Đã không chỉ là các em lớp dưới, các bạn lớp bên cạnh, mà còn cả các chị lớp trên nữa.

Minhyun trợn mắt đón nhận con khỉ họ Ong đang đu bám trên người mình.

"Này Kang Daniel! Mày bắt đầu nhiều chuyện như nó từ lúc nào vậy?!"

"Mày đừng đánh trống lảng nữa! Nói mau socola đâu rồi?!"

"Con chó ham ăn Ong Seongwoo này! Bỏ tay khỏi cổ tao!" 

Vật lộn một lúc cả hai mới buông nhau ra, Minhyun mặt mũi đỏ bừng ho khan mấy tiếng.

"Tao mang về cho Somi ăn rồi, chắc là cũng ngon, thấy con bé có vẻ thích."

Daniel khinh khỉnh cười nhìn hắn.

"Mày không ăn à? Tao nghe đồn người ta bảo mày đồng ý chị gái ấy rồi mà."

"Ai nói chứ?! Người ta cũng không tỏ tình tao, chỉ là đang học làm socola gì đó, chia cho mấy người chị ấy thân trong Hội học sinh mỗi người một chút, thì tao cũng có phần thôi."

●NielWink ✔ Sunshine ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ