Byuntae #12

1.9K 55 4
                                    

Aishhh, sorry guys. Dapat ipupublish ko na siya kaso na delete -_- 

Sorry medyo natagalan siya.

Yoo Jung's POV

"Yoo Jung? Okay ka lang?" Tanong sa akin ni Kuya Sehun, kakasakay lang namin sa sasakyan ni Kuya Luhan, galing sa bahay nila Kuya... yung bahay na tinitirahan ko dati. Napaiyak nanaman ako, nag alala ako ng 'sobra' ng malaman kung hindi pa nakakauwi si Kuya Chanyeol. Sakin pa naman siya huling nanggaling nun. "Stop crying. Umiiyak ka nanaman. Napag usapan na natin yan last year diba?" 

Flashback

 

"Yoo Jung, tumahan ka na. Walang mapapala yang pag iyak mo gabi gabi. It's better kung mag aayos ka ng sarili mo, kesa maglugmok ka lang diyan. Ayusin mo ang sarili mo at babalik tayo dun sa tamang panahon, kapag okay ka na. Kapag kaya mo nang harapin lahat." Napatingin ako kay Kuya Sehun, niyakap niya naman ako. Kumalas na ako sa yakap niya at humiga sa kama. 

 

"Iwan mo muna ako kuya--" 

 

"No. Gusto ko ayusin mo na yang sarili mo, now." Tiningnan ko ka agad siya, anong akala niya ganun kadali yun?! 

 

"Look, Kuya--" 

 

"No more buts. O gusto mo hubadan kita diyan." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, hindi agad ako naka ibo sa pwesto ko, unti unting lumapit si Kuya Sehun. Omg, ano balak niyang gawin? Don't tell me... Kinakabahan ako sa kinikilos niya."HAHAHA! You should have seen yopur face! It's so priceless!" Sinipa ko siya sa may binti niya at tumakbo papuntang couch at dun nag dapa. 

 

End Of Flashback

Ganun, ganun ang nangyayari tuwing gabi. Pero isang araw nagsawa na ako. Na realize ko kasi na, ano nga ba iniiyak ko? Kaya lang naman ako nasigawan nila Kuya ng ganun kasi may care sila sa akin, medyo masakit nga lang yun pero I think kaya ganun kasi nagulat sila, hindi naman namin aasahan na may ganung balita eh. Tapos nung eto pa,

Flashback

 

Nasa Pilipinas na kami, Omg kinakabahan ako. Pero na eexcite din at the same time kasi makikita ko na sila Kuya. 

 

"Sehun, sa tingin mo ano kayang madadtnan natin sa bahay mamaya? Haha." Tanong sa kanya ni Kuya Luhan, si Kuya Sehun busy sa cellphone niya. 

 

"Ha? Sa pagkaka alam ko may party sila ng 6pm, so dapat nandun tayo ng mga 5" Tumango naman sa kanya si Kuya Luhan, pero teka? Bakit hindi ko alam ang plano ng mga to?

 

"Hoy hoy, ano yang pinag uusapan niyo dyan? Pupunta na tayo mamaya sa kanila?" Tiningnan nilang dalawa ako.

 

"Hahaha, opo. Ready ka na?" Sinapak ko yung braso ni Kuya Sehun, mahina lang naman. 

Living With My Byuntae OppasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon