At airport,
"Bye tito's! I will miss all of you! See you again!" Paalam ni Chanjung. At kumaway-kaway pa siya.
"Let's go Chanjung. Baka malate pa tayo sa check in." Paalala ni Yoo Jung sa kanya.
"Hey. Tara na malalate na talaga tayo." Napangiti si Yoo Jung noong lumapit na ito sa kanya at tulak ang mga bagahe nila.
Pumasok na silang tatlo sa airport. At nang maka check in sila, nag antay sila ng konting oras at pumunta na sa eroplano. Habang nandoon sila, may nag alok na ng pagkain.
"Sir," Abot sa kanya ng stewardes noong biscuits.
Inabot naman nito kay Chanjung, "Chanjung, you want?"
Napaiwas ng tingin si Chanjung sa bintana at napatingin sa kanya. "Thank you." Nakangiting sagot ni Chanjung sakanya.
"Tell me if you need anything else." Sabi pa nito kay Chanjung. Tumango-tango naman si Chanjung.
"Uhm guys, let's take a picture." Yaya naman ni Yoo Jung, ngumiti ito, kaya ngumiti na rin ang dalawang lalaki.
Pinost into ni Yoo Jung at nag caption ng 'Going back to Thailand<3 with my loves'
10 YEARS PAST (Ang hilig ko mag dagdag ng years XD peace)
"Mom! I'm ready! Make it faster!" Sigaw ng isang binata sa harap ng pinto ni Yoo Jung.
"Chanjung! Napaka mo talaga! Palagi mo nalang akong pinagmamadali, kita mo naman na ang dami kong ginagawa kanina, at ngayon lang ako nakapagbihis. Nako, balang araw matututo kang mag antay, panigurado!" Dada ni Yoo Jung, sa anak niyang kanina pa naiinip. Napakunot naman ang noo ng binata.
"Mom, stop talking nonsense. Just make it faster, we're gonna be late on our flight." Binuksan ni Yoo Jung ang pinto.
"Napaka-mainipin talaga ng anak ko. Mas excited ka pa atang ikasal sa akin eh." Umirap ang anak niya sa kanya. At pinanlakihan siya ng mata. "Oo na! Bibilisan ko na!"
At Philippines,
"Mom, what time tomorrow is your wedding?" Tanong ng binata. Si Yoo Jung ay umiinom ng kape, habang kausap si Kai.
"6PM. Be here tomorrow before that time, okay?" Tumango naman ang binata sa sagot ng ina. "And by the way, make sure na behave ka sa bahay ng mga Tito mo?" Tumango lang uli ito. "Sige, ingat ka."
"Bye Mom. Bye Pa." Paalam nito sa dalawa.
Chanjung's POV
Tss.
It's already morning and I still need to pack my things, kailangan ko pumunta sa mga Tito ko.
I lazily get up to my bed at pumunta na sa banyo. After ko maligo, inayos ko na agad ang gamit ko. Then, lumabas na ako dala ang gamit ko.
Nakita ko agad si Mom na kausap si Papa. Hay, until in Philippines si Papa pa rin kasama nya? How about Dad?
Well guys, to clear things. Me, mom and papa, go back to Thailand and live there for damn 10 years. My mom talk to dad na fix his self first, and we're coming back and everything should be fine. Well, before we leave this country, Dad asks mom to get married, and mom says yes. (Author: I'll post the happenings maybe on book 2) And now, yes now, ngayon palang sila ikakasal. Like wtf, bakit ngayong 10 years pa? I want them to get married already.
But I'm gonna miss Papa Kai. He's always with us. I hope he wouldn't get married and always stay with us but no, I think Papa Kai already courting someone? Ugh, I don't know, mom didn't said it to me clearly.
BINABASA MO ANG
Living With My Byuntae Oppas
Novela JuvenilLiving with my oppas. Ang saya grabe! Lalo na kapag nasa mood silang makipag kulitan sayo! Pero minsan nga lang ang byuntae nila. Pero paano kapag isa sa kanila nahulog ka?! Pede ba yun? Maari ba? At sino sa kanila yun? Malamang! Ampon ka lang eh!