Yoo Jung's POV
Hi guys! Welcome to our story! My story and my byuntae oppas. By the way, I'm Yoo Jung sister of 12 hot guys! Super hot nila grabe, ewan ko lang kung hindi ka mag init! Tapos minsan tinatamaan talaga sila ng pagka byun! May byun hour din daw?! Fuck, kailangan mo mag pigil kung hindi naku buntis ka, pero syempre joke lang yun. Eto ipapakilala ko na sila.
Suho
-Mayaman na pero sasabihin ko minsan lang yan ma byun!
Baekhyun
-Malakas ang charm niyan, lalo na pag byun siya. Pero kapag hindi naman ma charm pa din.
Kai
-Si Kai oppa?! Ghad siya pa tatanungin mo? Pinaka active yan no!
D.O
-Yan? ano yan sa tingin niyo? Good boy? Hehe a big NO. Isa din yan sa pinaka byun! Wala man sa itsura pero deep inside? Wah wag na tanungin.
Sehun
-Si sese oppa po ay bunsong lalaki pero siya po ang may pinakamalaking puwet at pinagmamalaki niya yun.
Chanyeol
-Isa pa itong oppa kung kapre, Active yan noon eh pero ngayon nagiging inactive na. Busy daw eh? Kanino kaya?
Luhan
-Si lulu oppa na mukhang girl? Kasamahan yan sa active!
Xiumin
-Ang mahilig kong oppa sa baozi, kasali siya sa inactive pero na byu-byun din dahil kay lulu oppa.
Tao
-Active yan pag wala siyang hawak na panda toy. Pag may hawak? Naku, wala nang pake yan sa mundo.
Lay
-Mukha man siyang super bait right? But isa yan sa pinaka active na byun! Telling you!
Kris
-Ano sa tingin niyo? Inactive siya o active? Well sasabihin ko na hindi siya isa sa mga active. Ewan ko kung bakit? Pero baka tinatago lang hihi.
Chen
-Troll man siya, active siya haha. At pinaka close ko siya <3
“Kadiri ka oppa! Magdamit ka nga!” Sigaw ko kay kuya Kai. Grabe sila hindi ba nila alam na may kapatid silang babae dito?
“Arte mo, hindi ka na nasanay.” Sabi ni kuya Tao, na kasama sila Kuya Baek, Chen at Chanyeol sa panonood ng porn sa ipad.. ko! >.< Grabe na sila!
“Tch, bahala na kayo! Dito na lang ako sa kusina!” Tumakbo ako papuntang kusina kaso nagulat din ako kasi si kuya Dyo kasi! >.< Kung himudin yung.. aishh!! Kyah! Ayoko na sa bahay na to!
BINABASA MO ANG
Living With My Byuntae Oppas
Novela JuvenilLiving with my oppas. Ang saya grabe! Lalo na kapag nasa mood silang makipag kulitan sayo! Pero minsan nga lang ang byuntae nila. Pero paano kapag isa sa kanila nahulog ka?! Pede ba yun? Maari ba? At sino sa kanila yun? Malamang! Ampon ka lang eh!